ฮอตฉ่า “เจนสุดา” ขาขึ้น งานรุมเพียบ พิธีกร ละคร ช่อง 8

เรียกว่าเป็นปีทองของสาวตาโต “เจน-เจนสุดา ปานโต” พิธีกรสาวสวยแก๊งค์นางฟ้าที่ช่วงนี้งานรุมทั้งรายการ “Six in the city” และละคร “เมียเถื่อน” รับบท เมษา ที่กำลังออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดเจอสาว “เจนสุดา” ในกองถ่ายรายการ เลยต้องจับมานั่งคุยกันซะหน่อย

jane

“เจนสุดา” เผยว่า “อย่าเรียกว่าปีทองเลยค่ะ จริงๆ เจนมีงานเข้ามาเรื่อยๆ นะ ตอนนี้มีงานละครเรื่องเมียเถื่อน กำลังออกอากาศทางช่อง 8 อยู่ค่ะ รับบทเป็นเมษา ร้ายมาก (หัวเราะ) เป็นผู้หญิงหิวเงิน ขี้อิจฉา กลั่นแกล้งนางเอกตลอด (ยิ้ม) ส่วนงานอีเว้นท์ก็มีเข้ามาบ้าง ธุรกิจส่วนตัวแบรนด์เสื้อผ้า ตอนนี้ก็กำลังไปได้ดีเลยคะ แต่งานหลักๆ ก็มีงานพิธีกรที่ทำเป็นประจำอย่างรายการ Six in the city ที่เจนทำร่วมกันกับเพื่อนแก๊งค์นางฟ้า มานั่งคุยเกี่ยวกับความสวยความงามของผู้หญิง เทรนด์แฟชั่นต่างๆ เพราะตัวเจนเองก็ทำธุรกิจเสื้อผ้าอยู่แล้ว ทุกครั้งที่เจอกันคือเรื่องคุยเยอะมาก มันด้วยต่างคนต่างทำงาน มีครอบครัว เวลาว่างอาจไม่ตรงกัน พอมาถ่ายรายการ แล้วเจอกันครบก็เลยแฮปปี้ คุยกันทั้งวันคะ ยังไงเจนฝากติดตามชมรายการ Six in the city ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00น. ทางช่อง 8 คะ”

สามารถติดตามชมรายการ “Six in The City” ได้ทุกวันอาทิตย์ที่ เวลา 17.00-18.00 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.ch8.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจนสุดา ปานโต คุณแม่คนสวยและเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าเจนสุด ร่วมเป็นหนึ่งใน 13 ไทยดีไซเนอร์เข้าร่วมโปรเจ็กต์แห่งปี “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นครั้งแรก >>

มาช่า – เจนสุดา เจิดจรัส นำทีมเซเลบสุดเริ่ด สมราคาหนังตัวแม่แห่งปี A SIMPLE FAVOR เพื่อนหาย อย่าหา >>

“ชาคริต” โผล่กลางรายการ “ซิกซ์ อิน เดอะ ซิตี้” เซอร์ไพรส์วันเกิดวุ้นเส้น ก่อนไปสวีท “ลอนดอน”

“ตุ๊ก-ชนกวนันท์” ไม่เข็ดความรัก ชีวิตมีสุขในแบบฉบับซิงเกิ้ลมัม

“พิม-พิมมาดา” เผย ชีวิตกว่าจะเป็นซุปตาร์ ปลื้มคนทักหน้าเด็ก ใน “Six in The City” >>