‘สิงโต นำโชค’ เตรียมงัดไม้เด็ด! สยบลมหนาว!! ใน… โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล ปี5 คัลเลอร์ฟูล

ลมหนาวปีนี้จะเต็มไปด้วยความสุขและสีสันมากมาย กับช้าง พรีเซนส์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล ปี 5 คัลเลอร์ฟูล(Chang Presents Overcoat Music Festival 2014 Colorful)ที่เห็นทีงานนี้หนุ่มมาดเซอร์สิงโตนำโชคคงจะไม่กลัวความหนาวอีกต่อไป เพราะเล่นเตรียมงัดไม้เด็ดมาสยบแฟนๆชาวแกะขาวได้อบอุ่นกันทั่ว Amphitheater อย่างแน่นอน และหนุ่มสิงโต ยังได้กล่าวถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า….

1.Singto

“ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ดีมากๆครับ และต้องขอขอบคุณโปรโมเตอร์ มีเดีย แรพ(Media Wrap)ที่ให้ความไว้วางใจให้ผมได้กลับมาเป็นปีที่ 2 บนเวทีของโอเวอร์โค้ทนี้ ซึ่งในปีที่แล้วก็เรียกได้ว่าทุกคนได้เต็มอิ่มกันเลยทีเดียว แต่สำหรับปีนี้!! ศิลปินชั้นนำมากมายก็ได้มารวมตัวกัน อย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, ตู่ ภพธร, เบน ชลาทิศ, ลิปตา, พีทพีระ, Moderndog, Scrubb, Slot Machine, Bedroom Audio, Musketeers, 25 Hours, Lomosonic พร้อมเสริมหนาวไปกับFellow Fellow, Chilling Sunday, โอ้รุจาภา, Good September และYaminที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดของทุกคนตลอดทั้งวัน ทั้งคืนกันแบบเต็มอิ่มถึงใจ ส่วนความพิเศษนั้น ผมเองก็ได้เตรียมเพลงฮิตโดนใจ มาทำให้ทุกคนสนุกจนลืมหนาว และสำหรับใครที่ยังไม่มีโปรแกรมไปไหน 6 ธันวาคมนี้!! มาเจอกับพวกเรากันได้เลย รับรองว่าคุณจะได้เพื่อนใหม่และความประทับใจกลับบ้านไปอย่างแน่นอน แถมงานนี้รายได้ส่วนหนึ่งจะหลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับโครงการ ‘Krungsri Simple to share’เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารบ้านพักครู โรงเรียน ตชด.บ้านต้นมะม่วง จ.กาญจนบุรี มาร้องเพลง มาชิลล์ แล้วได้ร่วมช่วยเหลือสังคมอีกด้วย”

แล้วไปพบกันใน..วันอาทิตย์ ที่ 6 ธันวาคม 2557 Jollyland Starlight Amphitheater เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thaiticket major ทุกสาขา บัตรราคา 1,500 บาท งานนี้คอดนตรีห้ามพลาด!! เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงรักแล้วได้ทำความดี การกุศล อีกด้วย!! สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้อย่างต่อเนื่องที่พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆได้แล้ววันนี้ทาง www.facebook.com/overcoatmusicfest และ www.facebook.com/ChangWorld

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>