“โทนี่” ใจสลาย! “ซาร่า” หวังเยียวยาหัวใจ

นั่นแน่! เห็นพาดหัวข่าวแล้ว แฟนคลับ โทนี่ รากแก่น คงสงสัย ว่าตอนนี้หัวใจของโทนี่จะมีเรื่องชีช้ำกะหล่ำปลีรึเปล่า!? …. ขอบอกว่าเปล่าเลย! แต่โทนี่เค้าใจสลาย ในซิทคอม รักจัดเต็ม ต่างหาก

rukjudtem 2611 (8)

rukjudtem 2611 (7)

ซึ่งในตอนนี้ โทนี่ รากแก่น หรือ เป๊ะ ตกลงกับ ซาร่า เล็กจ์ หรือ หมอนทอง ว่าจะพยายามทำใจยอมรับเรื่องลูกให้ได้ หลายวันผ่านไปดูเหมือนหมอนทองจะเริ่มทำใจได้ แต่ที่น่าเป็นห่วงสุดเห็นจะเป็นเป๊ะ เพราะดูร่าเริงผิดปกติ ทั้งหมั่นเอาอกเอาใจหมอนทอง ทั้งชวนเพื่อนซี้ หมอนี่ (โจ๊ก โซคูล) กับ คุณส้วม (ส้วม สุขพัฒน์) แต่งตัวเป็นตลกค่าเฟ่ มาเล่นตลกให้หมอนทองดู โดยอ้างว่าอยากให้หมอนทองหายเศร้า แต่หมอนทองรู้สึกว่าเป๊ะเก็บกดความเศร้าและหลอกตัวเองว่าไม่เป็นอะไร ภายนอกแม้เป๊ะจะดูร่าเริงแจ่มใส ทั้งที่ภายใน หัวใจสลายยังเศร้าเรื่องลูกมากกว่าใครrukjudtem 2611 (1)

rukjudtem 2611 (3)

หมอนทองจะมีวิธีทำให้เป๊ะ ยอมรับความจริง และคลายเศร้าเรื่องลูกได้ยังไง ติดตามได้ใน “รักจัดเต็ม” พุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23:15น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิธีกรแอคทีฟสาวสวย “ซาร่า” ยกทัพท้าหนุ่มสาวสายแอคทีฟ พิสูจน์พลังสะอาด ร่วมมูฟไปกับแคมเปญ “ไฮยีน 100 ล้านมูฟ มูฟให้สุด หยุดทุกคราบ” >>

“ซาร่า เอเอฟ” ขอท้าหนุ่มสาวสายแอคทีฟ พิสูจน์พลังสะอาด หอมสดชื่นทุกการเคลื่อนไหว กับ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช” >>

เปิดจองบัตรแล้ว!! “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” ละครเพลงจากชีวิตจริงสุดโศกและโลกนิยายสุดฮา ที่รวมทุกความน้ำเน่าของนิยายไทยมาไว้ที่นี่ >>

#โทนี่ ถูกใจ รับบท “ดอน” ช่างภาพหนุ่มรักการเดินทาง ใน “WOLF เกมล่าเธอ” >>

“โทนี่-ฟาง-ต้าเหนิง” นำทีมดาราเช็คอิน “คาเฟ่ ไลท์ซ บาย พาคามาร่า” คาเฟ่ใหม่กลางเมืองสำหรับคนรักกาแฟและการถ่ายภาพ >>