ช่อง “เก้ายอด” ปลุกตำนานความเชื่อวิถีไทย ชวนค้นหา “ความจริง” ได้ 24 ชั่วโมง!!

ซีทีเอช – ส่งช่อง เก้ายอดเรื่องราววิถีชีวิตแบบไทยๆ ที่รวบรวมความเชื่อ ความศรัทธาทั้งในโลกมนุษย์และโลกแห่งวิญญาณ เรื่องเหนือธรรมชาติ เรื่องราวเขย่าขวัญ ไม่ว่าจะเป็นความหลอน น่ากลัว ในเรื่องของภูติผี วิญญาณ ที่จะพาผู้ชมร่วมพิสูจน์ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ที่คุณมองไม่เห็น ตลอด 24 ชั่วโมง ทาง CTH119

โดย คุณชยุตภารดาภัทธ์ นิมิบุตร ประธานบริหาร ช่อง เก้ายอด เผยว่า ช่องนี้เกิดมาจากคนไทยส่วนใหญ่มีความเชื่อ ความศรัทธา ทั้งสิ่งที่มองเห็นและสิ่งที่มองไม่เห็น หรือแม้แต่เรื่องราวสยองขวัญ ตำนานน่ากลัว ความลี้ลับที่พิสูจน์ได้หรือยังหาข้อพิสูจน์ไม่ได้ คนไทยก็ยังอยากรู้เรื่องเหล่านี้แบบไม่จบสิ้นอยู่ดี ผมเลยอยากรวบรวมทุกเรื่องราวที่คุณอยากรู้ไว้ช่องนี้ช่องเดียว อาทิเช่น

9yod (2)

รายการ อาถรรพ์บันเทิง เรื่องราวของคนลูกทุ่งทั้งศิลปินรุ่นใหม่จนถึงศิลปินระดับตำนาน ที่มีเรื่องเล่าถึงสิ่งลี้ลับมากมายจากการเดินสายร้องเพลงทั่วประเทศ รวมถึงครั้งแรก…กับการเปิดกรุของดีประจำตัวที่ไม่เคยเปิดให้ใครดูมาก่อน พวกเขาจะมีของดีของเด็ดอะไรบ้างตามชมทุกวันจันทร์ 3 ทุ่มตรง

9yod (3)

รายการ The Sixth Sense-คนเห็นผี เรียลลิตี้ที่จะไปช่วยไขปริศนาถ้าหากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ ที่ที่อยู่มีอาถรรพ์ เจ้าของอยู่แล้วไม่สงบสุข พวกเขาเหล่านั้นต้องการอะไร? แล้วจะมีวิธีแก้ไขอย่างไร? เราจะเป็นสื่อกลางให้!! โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีสัมผัสที่6 ในด้านต่างๆ ที่สามารถสื่อในสิ่งที่เรามองไม่เห็นได้ อาทิเช่น ผู้ที่มีตาเนื้อที่สามารถมองเห็นวิญาณที่เป็นตัวตนเหมือนมนุษย์ แต่ไม่ใช่มนุษย์, ผู้มีตาทิพย์ สามารถมองเห็นดวงวิญญาณและสัมผัสได้, ผู้มีหูทิพย์สามารถได้ยินเสียงที่คนปกติไม่ได้ยิน ที่จะคอยหมุนเวียนมาร่วมสัมผัสสิ่งที่มองไม่เห็น และคนสเก็ตภาพที่สื่อให้คนทางบ้านได้เห็นในสิ่งที่พวกเขาสัมผัสได้ไปพร้อมกันในเวลานั้นด้วย ร่วมเปิดประสบการณ์ขนหัวลุกนี้ได้ทุกวันอังคาร 5 ทุ่มตรง

9yod (4)

รายการ รู้เรื่องพระเครื่องไทย เป็นรายการที่ให้ความรู้ที่มาของพระเครื่องที่คนไทยนับถือมานาน หรือวัดดังๆ ที่กำลังจะทำพิธีปลุกเสกพระเครื่องเพื่อเป็นวัตถุมงคลประจำปี เราก็จะตามไปดูแบบเจาะลึกว่าในการทำครั้งนี้มีที่มาอย่างไร? ใส่มวลสารอะไรบ้าง? พระอาจารย์รูปใดเป็นผู้ปลุกเสกในพิธี ซึ่งผู้ชมทางบ้านที่สนใจก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของเพื่อเป็นสิริมงคลได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าทางรายการไม่รับจอง หรือไม่มีผลประโยชน์ใดๆ ในการนำเสนอทั้งสิ้น ทางเราแค่อยากเป็นสื่อกลางเพื่อให้ความรู้เท่านั้น จะนำเสนอเป็นประจำทุกวันพุธ เวลา 17:50 น.

9yod (5)

รายการ มหาวิทยาลัยสยองขวัญทุกที่มีเรื่องราว…ทุกสถาบันมีเรื่องราวเรียลลิตี้ของกลุ่มนักศึกษาที่จะพาไปท้าพิสูจน์หาความจริงทุกรั้วมหาวิทยาลัยที่มีตำนาน และเรื่องเล่าที่ส่งต่อๆ กันมา ด้วยความสด และตื่นเต้นที่จะต้องลุ้นทุกวินาทีว่าครั้งนี้พวกเขาจะเจอเหตุการณ์อะไรบ้าง จนได้รับความนิยมบนยูทูปมีคนติดตามติด 1 ใน 100 ยูทูปที่มีคนดูจากทั่วโลก โดยสองสาวดาว-เดือนจะพาไปพิสูจน์ให้เห็นกันเต็มตาว่าเรื่องราวที่เล่าขานจะจริง-เท็จแค่ไหนหรือจะเป็นแค่เรื่องเล่ากันแน่ ตามลุ้นในการปฏิบัติการณ์ของนักศึกษากลุ่มนี้ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 5 ทุ่มตรง

9yod (6)

และล่าสุด เก้ายอด ช้อป ออนแอร์” ที่ผู้ชมทางบ้านสามารถเป็นเจ้านำไปบูชากับวัตถุมงคลที่จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณ โดยผ่านพิธีกรรมปลุกเสกมาแล้ว โดยจะเริ่มวันที่ 1 ธ.ค.นี้

ซึ่งรายการทั้งหมดนี้ไม่ได้เป็นการมอมเมาหรือให้ผู้ชมได้งมงาย แต่เรานำเสนอในเชิงลึกเกี่ยวกับเรื่องของความเชื่อ ความศรัทธา ทั้งสิ่งที่จับต้องได้และไม่ได้ สิ่งที่มองเห็นและไม่เห็น ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้อยู่คู่กับคนไทยมานาน ทั้งนี้ในการชมทุกครั้งก็ควรใช้วิจารณญาณประกอบด้วยนะครับคุณชยุตภารดาภัทธ์ กล่าวทิ้งท้าย

9yod (7)

ที่มา:  ซีทีเอช
บันทึกภาพ:  ซีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 28 สานต่อความสนุกแบบต่อเนื่อง รวมละครในดวงที่คุณคิดถึง 6 เรื่อง ครบรส แล้วทุกความประทับใจจะหวนกลับมา

ช่อง HITS จาก ซีทีเอช มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี!!

CTH จัดเต็มความมันส์! สะใจ! กับบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ที่กระติบมาร์เก็ต ขอนแก่นในคืนฮาโลวีน

31 ต.ค. นี้!! เชียร์ด้วยกัน มันส์สะใจ “สิงห์บลูส์ – หงส์แดง” รวมพลลุ้นสนั่นภาคอีสาน ในกิจกรรม “Road To Champion” ครั้งที่ 2

ซีทีเอช แจกแหลก แจกจริง!! แจกกระหน่ำทุกวัน!! จริงๆ