เชียร์กันแบบสดๆ !! “อุตรดิตถ์ ปะทะ นนทบุรี” ใครคือแชมป์ ? พบ “โป่ง หินเหล็กไฟ” กับเงาเสียงตัวจริง ใน “กิ๊กดู๋ฯ”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน !!!จะได้รู้กันแล้วว่าทีมจากจังหวัดใดจะเป็นแชมป์ คว้าเงิน 1 ล้านไปพัฒนาชุมชน ระหว่าง “อุตรดิตถ์ กับ นนทบุรี” คู่นี้ดีกรีเสียงดีทั้งคู่ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคี ทีมไหนจะคว้าตำแหน่งแชมป์ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”ให้ลุ้นสดๆ ในวันอังคาร  ที่ 25 พฤศจิกายน นี้

แข่งขันกันแบบดุเดือดมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว!! สำหรับ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน” ทีมจาก อุตรดิตถ์ หรือ นนทบุรี ทีมไหนจะคว้าแชมป์และเงินรางวัล 1 ล้านบาท เพื่อนำไปพัฒนาชุมชน โดยเฉพาะคนสุดท้ายของทั้งสองทีมที่น้ำเสียงไม่เป็นรองกันต่างได้ใจกรรมการไปทั้งคู่จนเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศนี้ ถ่ายทอดสดให้ฟังน้ำเสียง ให้ดูลีลา ให้ลุ้นกันแบบห้ามกระพริบตา และมาลุ้นสนุกๆ

OK

ในช่วงประชันเงาเสียง พบกับศิลปินระดับตำนานร็อคของเมืองไทย ด้วยพลังเสียงหนักหน่วงเป็นเอกลักษณ์เจ้าของฉายา กระเดือกทองคำ “โป่ง หินเหล็กไฟ” ลุ้นดูว่าใครจะเหมือนและโดนใจ 5 คณะกรรมการหรือไม่ ใครจะได้รับการกด Like จากคณะกรรมการไปกี่คน จะ “ได้” หรือจะ “โดน” ลงโทษ ต้องลุ้นกัน !!!!

ติดตามความสนุกและประกาศศักดิ์ศรีลุ้นแชมป์ “กิ๊กดู๋สงครามเพลง…เงินล้าน” ลุ้นกันแบบสดๆ ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน ใน วันอังคาร ที่ 25 พฤศจิกายน นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/kikduu

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร็อกรุ่นใหญ่ โป่ง หินเหล็กไฟ นำทีมชวนชมฟรีคอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ ลานกิจกรรมโอวัล พลาซ่า ซีดีซี เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา >>

เชียร์กันแบบสดๆ !! “อุทัยธานี ปะทะ เลย” ใครคือแชมป์ ? การกลับมาอีกครั้งกับเงาเสียง “จินตรา พูลลาภ” ใน “กิ๊กดู๋ฯ”

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ฮาอีกครั้งกับ “จ๊ะ อาร์ สยาม” และ “ศรีเผือก” ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

สุดยอดกับเงาเสียงตำนานเพลงเพื่อชีวิต “หงา คาราวาน” “น่าน” หรือ “กาฬสินธุ์ ” ใครผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

สุดฮากับเงาเสียง “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” รอด หรือ ร่วง ! “นครนายก” & “มหาสารคาม” ใครผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”