ช่อง Thrill เสิร์ฟ 2 หนังหลอนจาก 2 สถานที่สุดเฮี้ยน

ช่อง Thrill ขอนำเรื่องเล่าสุดสยองของสถานที่สุดหลอนที่ถูกถ่ายทอดผ่านหนังสยองขวัญ 2 เรื่อง อย่าง Midnight Garage (เสาร์ที่ 22 พ.ย. เวลา 22.00 น.)นำแสดงโดย ฟางจงซิ่น และ ยุนโซยี ว่าด้วยเรื่องราวสุดสะพรึงของลานจอดรถชั้นใต้ดินของตึกสูงแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมืองของจีน โดยใครก็ตามที่เผลอย่างกรายเข้ามามักเจอกับเรื่องลึกลับหรือไม่ก็ต้องสังเวยชีวิตอย่างพิศวงภายใต้ลานจอดรถแห่งนี้ แต่กระนั้นก็ยิ่งทำให้มนุษย์ที่รักความท้าทายมาลองดี และก็ไม่ได้กลับออกไปอีกเลย จนวันหนึ่ง ลิซ่า ได้เข้าไปจอดรถในที่แห่งนั้นโดยไม่รู้ว่าเรื่องขนหัวลุกกำลังรอเธออยู่อีกไม่กี่นาทีข้างหน้าโดยมี หลาว ยามหนุ่มเข้ามาร่วมชะตากรรมครั้งนี้ แล้วสยองส่งท้ายกับ Cold Pupil (เสาร์ที่ 29 พ.ย. เวลา 22.00 น.) นำแสดงโดยนางแบบสาวสุดฮอตของฮ่องกงอย่าง คริสซี่ เชา กับบทบาทของหญิงสาวที่ต้องกลับไปค้นหาความจริงที่คฤหาสน์ที่พ่อของเธอประสบอุบัติเหตุจนอาการโคม่า เธอกลับพบว่าที่แห่งนั้นมีความลับที่เกี่ยวพันกับวิญญาณร้ายและเหตุฆาตกรรมชวนขนลุกที่พร้อมจะคืบคลานหาเธอโดยไม่รู้ตัว ติดตาม 2 ความสยองที่ต้องบอกต่อทางช่อง Thrill ทาง TOT iptv 259 และ CTH 7

Thrill_Cold Pupil 1

Thrill_Cold Pupil 2

Thrill_Midnight Garage 2

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง Thrill คว้าหนุ่มฮอต “พัค ซอ จุน” มาล้วงลึกถึงบทบาทและชีวิตส่วนตัวใน The Chronicles of Evil หนังทริลเลอร์เรื่องใหม่ 1 ในโปรแกรม Asian Fear Fest 2016 >>

ช่อง Thrill ฉลอง 37 ปี มหากาพย์มฤตยูต่างดาว “Alien” พร้อมเปิดโผ 12 คนดังเซย์ เยส! ฉันเชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์กิมจิ”โอจีโฮ”ในซีรีย์สยองขวัญแอคชั่นเรื่องใหม่อย่าง Cheo Yong 2: The Paranormal Detective ซีซั่นที่ 2 ทางช่อง Thrill >>

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์แดนกิมจิ “อิมซูจอง” พลิกบทสุดหวือหวาใน Perfect Proposal ทางช่อง Thrill >>

ช่องThrill เสนอ MASTERS OF THRILL 4 ผลงานขึ้นหิ้งจาก 4 เจ้าพ่อแห่งความสะพรึงตลอดเดือนกรกฎาคม