“ต้อล” ดี๊ด๊า ควงสาวญี่ปุ่นสวีท ทั่วเกาะโอกินาว่า ทุ่มสุดตัวขึ้นสลิงครั้งแรก ในเอ็มวี “สภาวะไร้น้ำหนัก”

แฟนๆ ของ “ต้อล-วันธงชัย” หายคิดถึงกันได้แล้ว ล่าสุด “ต้อล” ปล่อยซิงเกิ้ล “สภาวะไร้น้ำหนัก” เพลงป็อปร็อกที่มีเนื้อหาทางดนตรีที่เข้มข้น และชัดเจน ดนตรีต่างไปจากเพลงก่อนๆ ที่ผ่านมา เนื้อหาเพลงพูดถึงความรักที่อยู่ๆ ก็ต้องจากลาแบบไม่มีที่มาที่ไป ทั้งที่ความรักกำลังดำเนินไปด้วยดี ทำให้เกิดความรู้สึก “สภาวะไร้น้ำหนัก” พร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่บินไปถ่ายทำไกลถึง โอกินาว่า เกาะตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ควงนางเอกญี่ปุ่นสวีทหวานตะลุยทั่วเกาะ สวรรค์ของคนรักทะเล เก็บภาพสวยๆ และบรรยากาศเหงาเศร้า ดูแล้วยิ่งอินกับเพลง “สภาวะไร้น้ำหนัก” ที่ “ต้อล” ทุ่มเทสุดๆ ขึ้นสลิงถ่ายไลน์ซิงค์ครั้งแรกในชีวิต ที่สำคัญยังร่วมเป็นโค-โปรดิวเซอร์อีกด้วย

MV toll (6)

MV toll (8)

“ต้อล” เผยความรู้สึกว่า สำหรับเพลง “สภาวะไรน้ำหนัก” ผมมีส่วนร่วมเป็นโค-โปรดิวเซอร์ ช่วยดูแลและเรียบเรียงในทุกขั้นตอนของการทำงานทำให้ผมรู้สึกว่าเราทำงานก้าวไปอีกขั้น โตขึ้นอีกเท่าตัว ส่วนมิวสิกฯ ไปถ่ายทำกันที่โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น โกอินเตอร์เพลงแรกเลย สนุกมาก ได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ รับรองว่าได้ดูแล้วต้องชอบ ผมเองมาครั้งแรกยังประทับใจมากๆ ธรรมชาติสวยงามจริงๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาอีก นางเอกก็น่ารักมาก เล่นเก่ง เพิ่งเจอกัน แต่ก็ทำงานเข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรครับ (ยิ้มๆ) จะมายากตรงไลน์ซิงค์ที่ต้องขึ้นสลิง ทำ CG เหมือนตัวเราล่องลอยอยู่ในอากาศ แทนความรู้สึกเวลาที่โดนบอกเลิกความรู้สึกไร้น้ำหนัก ถือว่ายากเพราะเป็นครั้งแรกของผมเลย เคยดูคนอื่นเค้าทำก็เหมือนง่าย แต่พอมาทำจริงๆ ไม่ง่ายนะ ต้องทรงตัว ต้องควบคุมร่างกายดีๆ เพื่อให้ภาพออกมาสวยๆ แล้วยังต้องร้องเพลงไปด้วยอีก เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมแน่ๆ ครับ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าใครได้ฟังและดูมิวสิกฯ น่าจะอินไปกับเพลง ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิมนะครับ”

MV toll (18)  MV toll (4)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “สภาวะไร้น้ำหนัก” ของศิลปิน “ต้อล-วันธงชัย” พร้อมกันวันแรก 25 พฤศจิกายนนี้ ทุกช่องทาง หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1234000 หรือทาง itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX

MV toll (3)

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดซึ้ง “ต้อล” สื่ออารมณ์ร้อง “เหตุผลที่มีชีวิตอยู่” เพลงประกอบ “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Monster Romance”

“โรส&ต้อล” ควงคู่บุกซี้ด!! แนะนำซิงเกิ้ลใหม่ พูดคุยสดๆช่วง ลอง ฟอง ดู

“โรส-ต้อล” จับคู่ฟีทเจอริ่งครั้งแรก!!! เพลง “อย่าเปลี่ยนไป”

“ต้อล-ณัฐ” กอดคอทำเพลง “รักไม่มีเงื่อนไข” ย้ำความรักอยู่ที่คนสองคน !!!

“ต้อล” หายเหนื่อย “สภาวะไร้น้ำหนัก” ฮิตติดชาร์ตท็อปไฟว์ แฟนเพลงอินจนน้ำตาแตก!!!