“ แป้งโกะ-โอปอ ประพุทธ์ ” พร้อมมอบค่ำคืนสุดพิเศษให้คุณใน “Men from the moon Women from the sun”

ไม่ว่าคุณจะหลงใหลความสดใสของเวลากลางวัน หรือหลงรักความคึกคักของเวลากลางคืน เราอยากให้คุณมาร่วมงาน Party ครั้งแรกของค่ายเพลง What The Duck ที่เต็มใจเสนอ DUCK NIGHT 01 : Men from the moon Women from the sun โดย “แป้งโกะ” และ “โอปอ ประพุทธ์” พร้อมจะนำเอาความสนุกของทั้งสองช่วงเวลามาเสิร์ฟให้คุณแบบจุใจ

Ducknight_poster

มินิคอนเสิร์ตครั้งแรก ที่เจ้าของบทเพลงแห่งความสดใส อย่าง “แป้งโกะ” โคจรมาพบกับ “โอปอ ประพุทธ์” ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับบทเพลงยามค่ำคืน เขาและเธอ จะผลัดกันร้องบทเพลงที่เป็นตัวแทนของแต่ละช่วงเวลาและโชว์พิเศษ เมื่อเสียงจากกลางวันและกลางคืนมาพบกันในบทเพลงที่จะทำให้คุณไม่มีวันลืม ลุ้นเป็น 1 คน ในค่ำคืนพิเศษ ของแป้งโกะ และโอปอ ประพุทธ์ ได้โดยติดตามรายละเอียดผ่านทาง facebook.com/whattheduckmusic หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 24 พ.ย. นี้ แล้วเจอกัน 27 พ.ย. ณ Good Question คุณจะประทับใจในค่ำคืนสุดพิเศษนี้แน่นอน

pr-pic

pr2

ที่มา:  What the Duck
บันทึกภาพ:  What the Duck
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “โอปอ ประพุทธ์” หยิบความสัมพันธ์ไม่รักอย่ายื้อ!! เขียนผ่านเพลง “คาราคาซัง”

88.5 E-D-S เปิดบ้านรับเพื่อนสนิท คนพิเศษ โอปอ ประพุทธ์, แม๊กซ์ เจนมานะ, เจน เมขลา กับกิจกรรม “E-D-S Day: Friends Night House Party” >>

“แป้งโกะ” จินตนัดดา ดาราสาวขวัญใจวัยรุ่น เปรยอยากมีสติกเกอร์ของตัวเอง ร่วมฝึกปรือฝีมือติวเข้มกับกูรูชื่อดังในงาน “LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP 2018” >>

“แป้งโกะ” จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ดาราขวัญใจวัยรุ่นเตรียมเข้าคอร์สติวเข้ม LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP วันเสาร์ที่ 7 ก.ค. นี้

“The TOYS” น้ำตาคลอ ประทับใจแฟนคลับทะลักลานกิจกรรม มอบเซอร์ไพร์สชุดใหญ่จัดเต็ม งาน “Once Upon The TOYS มันก็อาจจะเป็นครั้งเดียว…The First Meet Concert”