เบน สะท้าน เต๋า จ๊วบจริง! บดปากโชว์เลิฟซีน

กระแสแรงวันแรงคืนจริงๆ สำหรับ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ความรักกับความลับ   ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว ที่ได้พระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ (รับบท มิว และ มิ้นต์) และ เต๋า สมชาย เข็มกลัด (รับบท พี่ฮัท) มาร่วมถ่ายทอดความฮากับแง่มุมความรัก กระเทยร่างใหญ่ที่แอบหลงรักพี่ชายข้างบ้านสุดหัวใจ จนทำให้คิดแผนเสี่ยงปลอมเสียงเป็นสาวชื่อมิ้นต์โทรไปจีบพี่ฮัท  จนถึงกับหลงไหล นำพาไปสู่เรื่องราวลับๆ จั๊กจี้หัวใจมากมาย แต่สุดท้ายความลับนี้จะถูกปกปิดไปได้อีกนานเท่าไหร่ และเมื่อความจริงถูกเปิดเผย ทั้งคู่จะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ติดตามชมความเข็มข้นของตอนจบได้ในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้

ben+toa (8)

ben+toa (9)

แม้เรื่องราวได้ดำเนินมาถึงตอนสุดท้าย แต่ก็ยังไม่วายจะมีฉาก ชวนหวาดเสียว แบบที่เรียกว่าปากประกบปาก ถึงพริกถึงขิงกว่าซีนไหนๆ แน่นอน ฉากนี้เป็นฉากที่ พี่ฮัท (เต๋า) ไปทำงานที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง และด้วยความที่น้องมิว (เบน) อยากใกล้ชิดกับ พี่ฮัท(เต๋า) เลยลงทุนขอตามไปมูลนิธิด้วย แต่งานนี้น้องมิวปุ๊ปปั๊บรับโชคไปเต็มๆ เมื่อพี่ฮัท (เต๋า) จะต้องสาธิตวิธีการช่วยชีวิต โดยเรียกน้องมิว (เบน) ออกมาเป็นผู้ช่วย เอาล่ะสิโอกาสมา มีหรือจะไม่คว้าเอาไว้ งานนี้ไม่ใช่แค่ผู้ช่วยธรรมดา แต่เป็นผู้ช่วยสาธิตวิธีผายปอด หวานปากน้องมิวล่ะจ้า…. แต่เอ๊ะ!…พี่ฮัทคิดอะไรกับน้องมิวรึป่าว ถึงได้เลือกน้องมิวมาช่วยสาธิตวิธีนี้…..

ben+toa (16)

ฉากนี้เมื่อทุกอย่างพร้อมซักซ้อมเสร็จแล้ว เต๋า และ เบน ก็เข้าฉากจริงทันที เริ่มจากพี่เต๋าอธิบายวิธีการผายปอด และเรียกให้เบนออกมาช่วยและนอนหงาย จากนั้นพี่เต๋าก็ก้มลงบีบจมูกเบน สูดลมหายใจและประกบปากปล่อยลมเข้าท้องเบนเต็มๆ ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากสุดฟินของน้องมิว (เบน) เลยทีเดียว เพราะได้จูบปากกับพี่ฮัท(เต๋า) สุดที่รัก ส่วนเจ้าของบทบาทอย่าง เบน เล่าว่า “ฉากนี้เขินมากครับ  ต้องบอกให้แฟนไปรอที่อื่นก่อนเพราะกลัวจะเคอะๆ เขินๆ ไม่เต็มที่กับพี่เต๋า แต่บอกเลยนะครับ ว่าไม่ต้องอิจฉานะครับ ผมไม่ได้มีความสุขใดใดทั้งสิ้งในการถูกช่วยชีวิตเลยครับ มันคือซีนที่ผมเวียนหัวที่สุด เพราะพี่เต๋าจะต้องเป่าลมเข้าท้อง ซึ่งท้องเราก็จะเต็มไปด้วยลมพี่เต๋า รู้สึกแน่นมาก และพอลุกขึ้นมานี้คือโลกหมุนเลยครับ”

ben+toa (6)

ben+toa (4)

ส่วน เต๋า ก็เสริมด้วยว่า “เรื่องนี้ ผมว่ามันเป็นบทบาทใหม่ของชีวิตการแสดง และเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นทั้งของตัวผมเองและผู้ชมด้วย ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องนี้ถ้าไม่เป็น เบน ชลาทิศ ผมก็จะไม่เล่นนะครับ และฉากนี้ผมต้องเป็นเจ้าหน้าอาสาสมัครจะต้องสาธิตวิธีช่วยชีวิต ซึ่งผมเล่นจริงทั้งหมด เรียกว่าเป็นเลิฟซีนกับผู้ชายคนแรกของผมเลยนะ ผมก็ต้องสูดลมหายใจประกบปากเบนและเป่าลมเข้าไป เบนก็บวมขึ้นมาทั้นที พอจบฉากนี้เบนบอกผมว่า “ ผมไม่ได้รู้สึกเซ็กซี่อะไรเลยพี่ เพราะว่าพี่เป่าลมเข้าท้องผมอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง ท้องนี่แน่นไปหมด ใครที่ไม่อยากพลาดฉากนี้ติดตามชมความสนุกนี้ได้ใน     คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว (ตอนจบ) วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.00น. ทางช่อง GMM Channel หมายเลข 25 หรือ 35 ครับ” บทสรุปความรักลับๆ ของน้องมิวกับพี่ฮัทจะเป็นอย่างไร ท้ายที่สุดเค้าทั้งสองจะลงเอยกันหรือไม่ ห้ามพลาด

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อ สั่นสู้!! ร้องเพลงพิชิตใจ รถเมล์

ต่อ ตื้อสุดตัว!! มัดมือชกแตะอั๋ง รถเมล์

ต่อ เล่นของสูง!! รักต้องห้ามตามจีบ ครู ใน ความลับของห้อง ม.6/3

ประเด็นร้อน!! คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5

บี้ หิ้ว พิชขึ้นคอนโดระเริงบทรัก ประกบปากสุดเร่าร้อน