“เปิดกล้องบวงสรวงละครเด็กสุดแฟนตาซี บุรำปรัมปรา จับนางเอกสาว มิว- ลักษณ์นารา ประกบคู่ มาสุ จรรยางค์ดีกุล”

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละครเด็กแฟนตาซีสุดอลังการอบ่าง บุรัมปรำปรา นำทีมโดยผู้จัด ปิ่น – ณัฏฐนันท์ แห่งค่าย ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด นำทีมนักแสดงบวงสรวงโดยพร้อมเพรียงกันที่ สตูดิโอช่อง 3 หนองแขมเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาโดยในครั้งนี้ได้นักแสดงสาวอย่าง มิว-ลักษณ์นารา มาจับคู่กับพระเอกหน้าใหม่อย่าง มาสุ จรรยางค์ดีกุล และ ดช. จอมยุทธ เหล่าเจิญพลกุล ที่จะมารับบทสุดสารครร่วมด้วย นิธิ สมุทรโคจร โอ๋- เพชรลดา เทียมเพ็ชร โบ- เบญจสิริ วัฒนา และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายมาร่วมบวงสรวงกันอย่างพร้อมเพรียงในครั้งนี้ด้วย

drama fancy (3)

drama fancy (8)

บุรำปรัมปรา เป็นเรื่องราวของ นับดาวนักเขียนนวนิยายสาวสวยไฉโซ ลูกสาวเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังชีวิตของนับดาวนั้นสวยหรูมาโดยตลอดจนกระทั่งมาพบว่าคู่หมั้นของตัวเองนั้นนอนอยู่บนเตียงกับชายอื่น นับดาวเสียใจจนไม่เป็นอันทำงานเพื่อนรักของนับดาวจึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโดยเสนอให้นับดาวไปพักหัวใจที่เกาะกาวินโดยมี แสนสมุทร ผู้เป็นเจ้าของรีสอรท์ที่คอยดูแลนับดาวตามคำขอร้องของเพื่อน ซึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นมีพายุลูกใหญ่เข้ามาถล่มเกาะกาวิน ทำให้นับดาวได้เข้าไปช่วยชีวิตเด็กชายคนหนึ่งที่มีการแต่งกายลักษณะเหมือนสุดสาครที่ยืนยันว่าตัวเองคือสุดสาครที่หลุดออกมาจากโลกวรรณคดีเรื่อง พระอภัยมณี ทั้งนับดาวและแสนสมุทรจึงต้องร่วมมือกันหาหนทางที่จะส่ง สุดสาครนั้นกลับเข้าไปในวรรณคดีอย่างเดิมให้ได้ ทำให้ทั้งสองต้องร่วมือกัน

drama fancy (5)

drama fancy (11)

เรื่องราวของสองคนนี้จะเป็นอย่างไร แสนสมุทรและนับดาวจะสามารถส่งสุดสาครกลับเข้าไปอยู่ในวรรณคดีอย่างเดิมได้หรือไม่ ติดตามลุ้นเรื่องราวของเขาสองคนได้ใน บุรำปรัมปรา ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“ป๊อป-มิว” จับมือชวนฟินท้าซัมเมอร์!!ในละครโรแมนติก-แอ็กชัน-คอมเมดี้ “ระเริงชล”

“มิว” เปิดใจ หลังผันตัวนักแสดงอิสระ ได้เล่นบทท้าทายรับเครียดสะสมจนเกิดอาการกดดันตัวเอง!!!

“มาสุ” เปิดโหมดความร้ายเต็มรูปแบบ จัดหนักเท่าโหมดรัก ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 >>

ช่อง 3 นำ “โม-มาสุ” สร้างความฟินปนซึ้ง!! ในละครใหม่จากค่ายทีวีซีน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” >>