สองดีเจแซ่บเว่อร์ นุ้ย-บุ๊คโกะ เสิร์ฟความขาวกระจ่างใสถึงใจกลางย่านวิภาวดี

พบอีกครั้งแล้วกับขบวนโรดโชว์ Seoul Secretในกิจกรรม “Unlock the Secret of Beauty”ที่ครั้งนี้มาบุกกันถึงใจกลางตึกซันทาวเวอร์ ย่านวิภาวดี-รังสิต โดยมีสองดีเจแซ่บเว่อร์อย่าง ดีเจนุ้ย และ ดีเจบุ๊คโกะแห่งคลื่น 94 EFMมาร่วมแชร์ประสบการณ์และอวดผิวสวยใสเรียบเนียนโดดเด้งแบบมั่นใจซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ยังคงได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากหนุ่มสาวออฟฟิศย่านวิภาวดีที่เข้ามาร่วมลุ้นเล่นเกมส์และรับผลิตภัณฑ์คอลลาเจน Seoul Secretกันอย่างหนาแน่น เรียกได้ว่าเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง รางวัลใหญ่ต่างทยอยแจกอย่างต่อเนื่อง

seoul secret (2)

ดีเจนุ้ยกล่าวว่า “โซลซีเครทตอบโจทย์นุ้ยที่สุดแล้ว นุ้ยไม่รู้ว่าอายุปูนนี้แล้วคอลลาเจนในร่างกายเราจะเสื่อมถอยลงไปเท่าไหร่ และที่สำคัญไม่อยากให้ใครว่าเราแก่ก่อนวัยมีริ้วรอย เราป้องกันไว้ก่อนดีที่สุด นุ้ยจึงเลือกทานผลิตภัณฑ์โซล ซีเครทค่ะ ทานง่ายมาก เช้าสองเม็ด ก่อนนอนสองเม็ด ตื่นนอนมารู้เรื่องเลย ผิวกระชับฟูเด้งดึ๋งๆ ” ดีเจนุ้ย กล่าวทิ้งท้าย

seoul secret (3)

seoul secret (5)

ดีเจบุ๊คโกะ กล่าวว่า “วันนี้บุ๊คโกะไม่เพียงมามอบความสนุกสนานให้พี่ๆน้องๆย่านวิภาวดีเท่านั้นนะคะ แต่บุ๊คโกะยังนำกิจกรรมดีๆมาฝากพี่ๆน้องๆกันด้วยค่ะ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์โซลซีเครทในร้านวัตสัน ซื้อชิ้นแรก ชิ้นที่สองลดไปเลยค่ะ 50% และยังได้ร่วมลุ้นไป COUNTDOWN ที่ประเทศฮ่องกง กับ Seoul Secret เพียงนำใบเสร็จส่ง SMS เลขที่ใบเสร็จ 18 หลัก ตามด้วยชื่อ-นามสกุลและเบอร์โทรศัพท์ พิมพ์ SS เว้นวรรคตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ 18 หลักมาที่หมายเลขโทรศัพท์ 080-065-6333 เพียงเท่านี้ ก็จะได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีกับกิจกรรมของ Seoul Secret ” ดีเจบุ๊คโกะกล่าวทิ้งท้าย

seoul secret (12)

           พบกับกิจกรรม“Unlock the Secret of Beauty”ครั้งต่อไปในวันที่ 26 พฤศจิกายน ณ ตึกยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ย่านสีลม งานนี้เห็นทีจะพลาดไม่ได้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/SeoulSecretThailand”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Countdown In Hong Kong กับ Seoul Secret

ชาวออฟฟิศย่านสีลมคึกคัก Seoul Secret ใจป้ำแจกไม่อั้น ในกิจกรรมโรดโชว์ “Unlock the Secret of Beauty”

Seoul Secret ร่วมกับ ร้านวัตสัน ชวนลูกค้าร่วมสนุกส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ลุ้นรับโชคไปร่วม COUNTDOWN ปี 2015 ที่ฮ่องกง

2 กูรูความงามดีเจจอมแฉชื่อดังแห่งคลื่น 94 EFM นุ้ย-บุ๊คโกะ ควงคู่แฉความลับผิวกระจ่างใสของสาวเกาหลี

2 ดีเจจอมแฉ 94 EFM นุ้ย- บุ๊คโกะ ปลื้ม ร่วมโรดโชว์ โชว์ผิวสวยใสแบบปลอดภัยไม่พึ่งมีดหมอกับ Seoul Secret คอลลาเจน