‘มด’ เปิดซิงเลิฟซีน ‘กรีน กามิกาเซ่’ จูบจริง ในมิวสิควิดีโอเพลง ‘รักไม่ให้เธอพัก’

เรียกได้ว่าทำเพื่อนๆ ในแกงค์ ‘กามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์’ อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว เมื่อหนุ่มมาดเท่ ‘กรีน-ปิยภูมิ ธนวณิชตระกูล’ จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ได้ศิลปินรุ่นพี่สุดฮอตร่วมค่ายอย่าง ‘มด (โฟร์-มด)’ มาเป็นนางเอกเอ็มวีซิงเกิ้ลแรกเพลง ‘รักไม่ให้เธอพัก (Overdose)’ ให้ แถมยังมีโอกาสได้จูบจริง ‘มด’ อีกด้วย งานนี้ทำเอาหนุ่ม ‘กรีน’ ฟินข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว

MV_Green

โดยฉากที่จะพาไปดูจะเป็นฉากเลิฟซีนระหว่าง มด-กรีน ที่รับรองว่าใครได้ดูแล้วจะต้องจิ้น ต้องฟินกับคู่นี้แน่นอน โดย กรีน รับบทเป็นเบลบอย (พนักงานยกกระเป๋า) ที่แอบหลงรักนางเอก (รับบทโดย มด) ที่มาเข้าพักกับแฟน ซึ่งกรีนก็ทำหน้าที่ของตัวเองตามปกติยกกระเป๋าขึ้นมาบนห้องให้ แต่ด้วยความที่แอบชอบนางเอกก็เลยทำให้อยากทำทุกอย่างให้ จัดชุดราตรีสีแดงวางไว้ให้บนเตียง จัดโต๊ะดินเนอร์สุดหรูไว้ให้เหมือนตัวเองได้เป็นแฟนกับมดจริงๆ

MV Green05

เอ็มวีนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ห้องสวีทในโรงแรมหรูย่านราชเทวี ก่อนถ่ายจริงทีมงานเซ็ตไฟ เซ็ตห้องนอนเรียบร้อย เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ “กู่-เอกสิทธิ์” ที่อดห่วงพระเอกมือใหม่อย่างหนุ่ม‘กรีน’ไม่ได้จนต้องเรียกมาติวเข้มซักซ้อมบทเลิฟซีนถึงเตียงนอนด้วยตัวเอง เพราะแอบเห็นหนุ่ม ‘กรีน’ ยืนหน้าซีดเซียว ฟากสาว ‘มด’ ที่เจ้าตัวถนัดเลิฟซีนเป็นทุนเดิมเล่นทีไรผ่านฉลุย เลยขันอาสาสอนหนุ่ม ‘กรีน’ กับฉากเม้าท์ทูเม้าท์ด้วยซะเอง แถมแซวหนุ่ม ‘กรีน’ เสียงดังลั่นกอง “เอาเลย เล่นเลยเต็มที่ไม่ต้องเขิน” แต่พอถึงเวลาถ่ายจริงหนุ่ม ‘กรีน’ ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ผู้กำกับสั่งแอคชั่นก็เร่งฝีเท้าวิ่งตามมดเข้ามาในห้องนอน ด้านสาว ‘มด’ ที่แอบปลื้มก็ส่งสายตายั่วยวน สีหน้ากรุ่มกริ่ม ทำเอาหนุ่มกรีนหลงเคลิ้มอดใจไม่ไหว สาว ‘มด’ เองก็ไม่รอช้าค่อยๆ โน้มตัวลงไปนอนรอหนุ่ม‘กรีน’ บนเตียงหว่านเสน่ห์สุดฤทธิ์จนหนุ่ม ‘กรีน’ เคลิ้มก้มหน้าลงไปจูบปาก เทคเดียวผ่าน!! สิ้นเสียงคัทได้ภาพสมใจผู้กำกับเลยทีเดียว

MV Green03

ส่วนบทสรุปของเอ็มวีนี้ จะเป็นอย่างไรต้องติดตามเอ็มวีเพลง ‘รักไม่ให้เธอพัก (Overdose)’ ได้แล้ววันนี้ทางช่องยู แชนแนล หรือทาง YouTube: welovekamikaze วันที่ 2 ธ.ค. นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ilovekamikaze.com

MV Green02  MV Green04

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

มด- เอี๊ยง ภูมิใจ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ปี2560

มดและมังกร ช่อง8 เซ็นสัญญารับภารกิจ เป็นฑูตสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย

“กรีน กามิกาเซ่” หนุ่มน่ากอด..พร้อมถอด

“ มด-ณปภัช ” โต้หมั้นเงียบ ควงไปทำบุญเสริมดวงชะตา