“เป็นวัยรุ่นมันปวดหัว…แต่…ไม่ต้องกลัว” “กินพลิกโรค” 2 หนุ่มคู่จิ้นแห่งบ้าน AF เต๋า – คชา จะมาช่วยหาวิธีการล็อคไมเกรน วัยรุ่นอย่างเราๆ ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

สัปดาห์นี้ 2 หนุ่ม คู่หู “เต๋า – คชา” มาเปิดเผยล์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่แฟนคลับหรือคุณผู้ชมทุกท่านอาจจะไม่เคยรู้ว่า หนุ่มวัยรุ่นวัยเรียนเดี๋ยวนี้ชีวิตเค้ามันเยอะ เรียนหนัก งานเยอะ พักผ่อนน้อยแบบนี้ แล้วจะมีวิธีการดูแลตัวเองยังไง รายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” จึงต้องคว้า 2 หนุ่มขวัญใจวัยรุ่นมาเจาะลึกไลฟ์สไตล์ ที่ต้องแบ่งเวลาไปทำกิจกรรมมากมาย ทั้งเรียนไปด้วย และทำงานไปด้วย จนทำให้สุขภาพถดถอย นอนดึกพักผ่อนน้อย ทำให้ไมเกรนกำเริบ ส่งผลกระทบทำให้ไม่สามารถไปเรียน และทำงานได้ดีเท่าที่ควร เห็นมั้ยบอกแล้วเป็นวัยรุ่นมันปวดหัว!!!!!!

kacha (7)

หนุ่มเต๋าเลยมีแง้มๆ ว่าส่วนตัวชอบทานมาเขือเทศ แต่เอ้…จะช่วยได้จริงมั้ย เพราะถ้าคิดว่ามะเขือเทศทานแล้วผิวดีแต่งานนี้คงต้องพึ่งคำตอบจาก “คุณหมอต้น – นพ. กฤษดา ศิรามพุช” กูรูด้านการดูแลสุขภาพ อาสานำฟู๊ดทิปส์ดีๆ มาร่วมแชร์ให้กับสองหนุ่มในช่วงกินพลิกโรค กับอาหารที่คนเป็นไมเกรนควรหลีกเลี่ยง และอาหารช่วยล็อคไม่ให้ไมเกรนกำเริบได้อย่างแน่นอน…ว้าว

kacha (5)

สุดท้าย 2 หนุ่ม “เต๋า – คชา” เป็นตัวแทนวัยรุ่นวัยเรียนขอบคุณคุณหมอต้น พร้อมกับฝากถึงแฟนรายการกินเปลี่ยนชีวิตว่า…“ต้องขอบคุณคุณหมอมากครับ ก่อนหน้านี้ผมสองคนไม่ค่อยได้หาความรู้เรื่องนี้เท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะใช้วิธีกินยาแก้ปวดเอา แต่ตอนนี้รู้แล้วครับว่าควรหลีกเลี่ยงการกินอาหารบางชนิด และพักผ่อนให้เพียงพอก็ช่วยให้ไกลจากโรคได้ครับ”

kacha (3)

อยากรู้ใช่มั้ย??? ว่าอาหารอะไรจะช่วยให้ 2 หนุ่มหายปวดหัวได้ ติดตามเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและการดูแลตัวเอง รวมถึงเทคนิคการทำอาหารให้สุขภาพดีได้ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” วันเสาร์ที่    29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง True4U กล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียมช่อง 4 และ 34 / กล่องทีวีดิจิตัล ช่อง 24 สามารถพูดคุย หรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ และเทคนิคการออกกำลังกายได้ที่ www.facebook.com/kinpliencheewit และ instagram @kinpliencheewit

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า – คชา เผย มี ‘เซอร์ไพร์ส’ ให้แฟน ๆ จิ้นแบบไม่มีเม้ม! ใน AF เว่อร์ จิ้น ฟิน คอนเสิร์ต !!

“คริส หอวัง” สาวเฮ้ลท์ตี้ อารมณ์ดีเผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิต ดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุล ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

“อาต้อย – เศรษฐา” แนะทิปส์ดูแลสุขภาพวัย 70 ยังแจ๋ว!! ให้ฟิต และเฟิร์ม ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

“แอนดี้ เขมพิมุก” เผยเคล็ดลับกินพลิกโรค!! กับอาหารบำบัด ช่วยฟื้นฟูร่างกายให้สุขภาพดีเกินร้อย ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

รายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” เจาะลึกไลฟ์สไตล์การกินสาวอารมณ์ดี “เบลเยี่ยม – ภาวินี” กับเมนูคลายเครียด-บำรุงสายตา เอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศซินโดรม..ในช่วงอร่อยหลุดโลก!!