เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ แทนคำขอบคุณจาก ‘รมย์รวินท์ คลินิก’

คึกคักไปด้วยแฟนพันธุ์แท้ของ “รมย์รวินท์ คลินิก” ที่ต่างพกความสวยและความมั่นใจมาร่วมงาน เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ “Celebrate The Magic of Beauty” ที่เจ้าแม่บิวตี้ ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน    ปิดห้องลอร์ด จิม โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล จัดขึ้นเพื่อแทนขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนรมย์รวินท์มาโดยตลอดกว่า 1 ทศวรรษ พร้อมเผยโฉม “Nabota (นาโบทะ)” เทคโนโลยีช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับรูปหน้าเรียวกระชับ โดยโปรตีนสกัดจากธรรมชาติที่มีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% ทำเอาเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ อาทิ นงนุช นามวงศ์, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, มนตร์ลดา พงษ์พานิช, มล. รดีเทพ เทวกุล, มล.ขวัญกมล ทองใหญ่, กรกนก ยงสกุล, สรัญทร เตชะไพบูลย์, มล. อรณิช กิติยากร, อรชุมา ดุรงค์เดช, ดร.แคทลีน มาลีนนท์ กิจโอธาน, ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ฯลฯ ต่างตื่นตาตื่นใจที่ได้มาร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์จาก “รมย์รวินท์ คลินิก”

romrawin party (30)

romrawin party (26)

เริ่มต้นช่วงเวลาสุดพิเศษด้วยอาหารชั้นเลิศพร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองจากผู้บริหาร ทีมงานและแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับซูเปอร์สตาร์ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เคล้าคลอด้วยบทเพลงอันไพเราะจากศิลปินหนุ่มฮอต ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราโรแมนติก โดยบอสสาว ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน เผยว่า “เพราะเราเข้าใจความต้องการของสาวๆ ที่อยากจะเติมเต็มความมั่นใจให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอซึ่งจากการค้นคว้าพบว่าไลฟ์สไตล์ของสาวออฟฟิศยุคใหม่เสี่ยงต่อปัญหาผิวมีริ้วรอย ดูร่วงโรย ไม่เรียบเนียน ผิวหน้าไม่กระชับเป็นผลมาจากรูปแบบการใช้ชีวิตแบบ  เวิร์กฮาร์ด เพลย์ฮาร์ด ดังนั้นรมย์รวินท์จึงภูมิใจนำเสนอเทคโนโลยี Nabota(นาโบทะ) โปรตีนสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านกระบวนผลิตแบบ Hi – Pure Technology ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% ที่ทำให้ออกฤทธิ์ได้เร็วขึ้น สามารถช่วยในการลดเลือนริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า ปรับรูปหน้าให้ดูกระชับ แบบ  V – Face (วี – เฟส) ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลา เพราะจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงภายใน 1 – 3 วัน ซึ่งถือได้ว่าตอบโจทย์ตรงใจหนุ่มสาวยุคนี้จริงๆ”

romrawin party (24)

งานนี้ยังได้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางโรคผิวหนัง พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล ผู้อำนวยการ รมย์รวินท์ คลินิก กล่าวว่า “ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ที่ออกฤทธิ์ลดริ้วรอยที่มีอยู่ในท้องตลาดมีหลากหลายแบรนด์ แต่ละแบรนด์ถูกผลิตจากหลากหลายประเทศ เทคโนโลยีเหล่านี้มีระดับความบริสุทธ์ที่แตกต่างกัน ระดับความบริสุทธิ์จะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการรักษาและอัตราการเกิดการดื้อยาหลังจากการใช้ ถ้าระดับความบริสุทธิ์สูงผลการรักษาจะดีและโอกาสการดื้อจะต่ำ โอกาสที่จะก่อให้เกิดการแพ้ก็จะน้อยตามไปด้วย” พร้อมกันนี้คุณหมอฐายังแนะนำเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณให้สวยอ่อนเยาว์ด้วยการให้สาวๆ หมั่นดูแลตัวเองให้สวยจากภายในด้วยการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ หรืออาจใช้ตัวช่วยเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

romrawin party (8)

ด้านเวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่ง เฟย์-อรชุมา เผยว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นคนชอบทำกิจกรรมต่างๆ บวกกับหน้าที่รับผิดชอบเรื่องการทำงาน ทำให้ต้องหาเวลาเพื่อจะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ หลักๆ ของเฟย์คือออกกำลังกายทั้งเล่นโยคะ ฟิตเนส รวมถึงเลือกดื่มน้ำแร่ในปริมาณที่ร่างกายควรได้รับ ซึ่งตรงนี้เฟย์ได้มาจากการทำธุรกิจส่วนตัวที่ผลิตและจำหน่ายน้ำแร่ แต่ด้วยเวลาที่มีอย่างจำกัดในแต่ละวันรมย์รวินท์จึงเป็นผู้ช่วยที่จะมาช่วยดูแลสุขภาพและฟื้นบำรุงผิวให้เฟย์ดูสดใสอยู่เสมอค่ะ”

romrawin party (11)

ด้านว่าที่เจ้าสาวคนสวย โบว์-ชญาดา กล่าวว่า “ปกติโบว์ค่อนข้างจะมีวินัยในการดูแลตัวเองอยู่แล้วค่ะ แต่สำหรับโอกาสพิเศษผู้หญิงทุกคนก็อยากสวยมากขึ้นเป็นพิเศษ ไหนจะงานประจำที่ทำอยู่  ไหนจะต้องวิ่งวุ่นเตรียมงาน ก็อาจจะตกหล่นลืมให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองไปบ้าง วันนี้ได้มาฟัง  คุณหมอฐาแนะนำเทคโนโลยีใหม่ โบว์ว่าเป็นอีกทางเลือกที่ดีมากๆ เพราะโบว์กับที่รมย์รวินท์เราก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วค่ะ”

romrawin party (7)

สัมผัสประสบการณ์ยกกระชับผิวด้วย Nabota (นาโบทะ) เทคโนโลยีเพื่อลดเลือนริ้วรอย ปรับรูปหน้าเรียวกระชับที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างทุ่มเทเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ รมย์รวินท์ คลินิก ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 080–153–9000

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เบลล่า แอมบาสเดอร์ รมย์รวินท์ คลินิก เผยเคล็ดลับความงาม ผิวสวย หุ่นแซบ!! ร่วมกับ #ป้องณวัฒน์ และ #นาตาลี ในงานเปิดตัวแคมเปญ “BEAUTY 360 at Romrawin” >>

“เบลล่า-ราณี” ราศี ผิวสวยเลิศ ขึ้นแท่น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” คนล่าสุด “รมย์รวินท์ คลินิก” >>

รมย์รวินท์ คลินิก จัดงาน “Better Look With Face Lift” กิจกรรมเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า >>

“นก อุษณีย์” คว้าไมค์ ครวญเพลงขับกล่อมชาวภูเก็ต ในกิจกรรม Wow Summer Beauty Sale @Jungceylon >>

ลดราคา 70 % ในงาน Shopping Paradise & Beauty Parade >>