“เดอะ ริชแมน ทอย” วงไม่ถึงกับแตก แค่แยกทาง

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา คำกล่าวนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่เว้นแม้กระทั่ง ศิลปินสุดเฟี้ยวเงาะอย่างวง The Richman Toy (เดอะ ริชแมน ทอย) จากค่ายสมอลล์รูม แต่ไม่ต้องตกใจไป รับรองว่าวงไม่แตก ไม่ย้ายค่าย แต่แน่นอนมันมีการปรับเปลี่ยน จะเป็นเรื่องอะไรนั้น “เดอะ ริชแมน ทอย” แอบกระซิบหมดเปลือกว่า อัลบั้มชุดใหม่นี้นอกจากจะเพิ่มความพิเศษด้วย มือไวโอลินสุดแนว อย่าง แชมป์ หนุ่มมาดเซอร์หรือที่หลายๆคนรู้จักกันดีในฐานะอดีต หวานใจ ของน้องสายป่าน ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของทุกบนเพลงและทุกโชว์ตลอดทั้งอัลบั้มใหม่นี้แล้ว การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่คงต้องยกให้ตำแหน่ง มือกีต้าร์ ของวง ที่อาจหน้าตาเปลี่ยนไป มาในนาม น้องเงาะ หนุ่มนักดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมาพร้อมกับกีต้าร์ 2 คอ คู่ใจที่รับรองว่าในประเทศไทยนั้นหาได้เห็นกันยากนัก โดย “เงาะ” จะบรรเลงบทเพลงในแบบฉบับ เดอะ ริชแมน ทอย เหมือนเดิม พร้อมเสน่ห์ที่คงเดิม แต่เพิ่มความแปลกใหม่ที่น่าสนใจขึ้นมาอีก และการเปลี่ยนแปลงของพวกเค้าครั้งนี้ จะถูกตาต้องใจ และยังคงเป็นที่รักของทุกคนได้มากน้อยแค่ไหน ติดตามได้ใน ซิงเกิ้ลแรก “มาเด้อ” ธันวาคมนี้ แน่นอน

TRMT

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“โม – มนชนก” เค้นน้ำตาสุดเศร้าเพราะ “แฟนหาย” ในมิวสิควิดีโอ เพลงช้าที่เหงาที่สุดประจำพ.ศ.นี้ จาก “THE RICHMAN TOY”

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!! >>

เดอะ ริชแมน ทอย หายไป 5 ปี กลับมาที จัดเต็ม เพลงและอัลบั้ม ชื่อเดียวกัน “ตะวันเลียตูด” >>

THE RICHMAN TOY โชว์อลังการในมิวสิควิดีโอ “ตะวันเลียตูด” พร้อมอัลบั้มเต็มที่จะพาคุณย้อนวันวานไปกับดนตรียุค 70 และบทกวีฉบับเพลง