ดีเจอ้อย – ดีเจเฟี้ยต พาตะลุยแรลลี่ที่สวนผึ้ง สนุก-สุด-มันส์ ยกครอบครัว

เรียกว่าดีงามจริงๆ สำหรับ GreenFan Club : Family Country Road ทริปสานสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่ชวนคนฟังเล่นแรลลี่สนุกๆกันแบบยกครอบครัวกันแบบฟรีตลอดโปรแกรม แถมพักหรู   ที่รีสอร์ตชื่อดัง SwissValleyให้ได้ดื่มดำสัมผัสลมหนาวกันก่อนใคร

Gfc45

งานนี้กรีนเวฟใจป้ำชวนคนฟังผู้โชคดีขนไปกันเที่ยวแบบแรลลี่กันอย่างสุดมันส์กันถึง 10 ครอบครัว  โดยนัดสตาร์ทกันตั้งแต่ 8 โมงเช้า ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แถมมีพริตตี้กิตติมศักดิ์อย่าง ดีเจอ้อย และ ดีเจเฟี้ยต เป็นคนโบกธงปล่อยรถคันแรกของขบวนเข้าสู่เกมส์แรลลี่กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งแต่ละด่านที่   ทุกทีมต้องแวะเพื่อเก็บแต้มก็ไม่ใช่ง่ายๆ เพราะทุกคนต้องงัดเอาพลังความสามัคคีมาใช้กันทุกฐานไม่ว่าจะเป็น การเติมน้ำให้เต็มขวน , การรวมพลังช่วยกันเดาเพลง แม้แต่ฐานที่ต้องประชันฝีมือด้านศิลปะก็ยังมีที่ให้ทุกคนมาลองอวดทักษะด้านศิลปะการวาดแจกันกันที่ โรงงานเซรามิค เถ้า ฮง ไถ่ ที่ดูแล้วฝีมือแต่ละคนบอกเลย ไม่ใช่เล่นๆนะจ๊ะ ส่วนฐานสุดท้ายทำให้ทุกคนแฮปปี้กันถ้วนหน้า เมื่อสมาชิกทุกคนต้องไปบุก อัลปาก้า ฮิลล์ เพื่อเช็คอินตามกรงสารพัดสัตว์ต่างๆทั้ง อัลปาก้า , กระต่ายยักษ์ , ม้าแคระ รวมทั้งการแข่งกันนับแกะในฝูงที่พูดได้เลยว่าชุลมุนกันสุดๆ โดยด่านนี้เราก็มีศิลปินรับเชิญอย่าง ปราโมทย์ ปาทาน และ หมู มูซู ขอออกมาแจมสนุกวิ่งไล่นับแกะกับผู้โชคดีด้วย ทำเอาเฮฮากันยกใหญ่

Gfc05

Gfc58

Gfc63

ก่อนปิดท้ายหลังทุกครอบครัวเก็บอาร์ซีจนถึงเส้นชัยด้วย Cow boy Night Party ที่ทุกครอบครัวพร้อมใจกันแปลงร่างเป็นทั้งคาวบอยและคาวเกิร์ลกันอย่างสนุกสนาน แล้วมาอิ่มหนำสำราญกับบาบีคิวร์ปาร์ตี้กันแบบจุใจ ก่อนสนุกกันกับมินิคอนเสิร์ตจาก ปราโมทย์ ปาทาน และ หมู มูซู กันก่อนจะประกาศรางวัลแรลลี่และรางวัลแต่งกายยอดเยี่ยมให้ได้โกยรางวัลกลับบ้านกันแบบเต็มกระเป๋า งานนี้พูดเลยว่าสนุกมันส์กันยกครอบครัวตั้งแต่ต้นทริปยังเข้านอนกันเลย กิจกรรมดีๆเที่ยวฟรีกินดีแบบนี้มีให้สนุกกันทุกเดือน ติดตามกันให้ดีทางกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง www.greenwave.fm

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจเฟี๊ยต ชวนตะลุยเที่ยวญี่ปุ่น ไปร้องว้าวดังๆกับบอลลูนยักษ์นับร้อยลูก >>

ดีเจเฟี้ยต ชวน ไปไขปริศนาโคนันการ์ตูนดัง พิสูจน์ความยิ่งใหญ่เนินทะเลทรายทตโตริ >>

“ดีเจอ้อย, ดีเจอั๋น และ เฟย” สานต่อความดีของพ่อ ร่วมอนุรักษ์ฟื้นฟูป่าชายเลนภาคตะวันออก กับ กฟผ.

“ดีเจอ้อย” แท็คทีม ดีเจกรีนเวฟ และนักแสดงช่อง GMM25 ร่วมกิจกรรม “เทิด ด้วย ทำ” เชื่อมคลอง คล้องใจ จากมหาสวัสดิ์สู่ลัดมะยม

อาตี๋เฟี้ยต ชวนตะลุยไหว้พระเสริมมงคล ชิมที่สุดติ่มซำไกลถึงฮ่องกง