“ติ๊งโน๊ต” ยินดี “บุ๋ม” แต่งงานทั้งน้ำตา ทำดีที่สุดแต่อาจดีไม่พอ

หายเงียบไปพักใหญ่เพื่อไปดีกับการแข่งขันรถระดับที่ประเทศสเปนสำหรับ “ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร”   พอกลับมาเมืองไทยปุ๊บรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ก็รีบคว้าตัวมาเปิดใจถึงอดีตคนดังรักอย่าง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับหวานใจ “เอก-เอกวิน” ในวันที่ 18 มกราคมปีหน้าที่ ไร่เชิงตะวัน จังหวัดเชียงราย

ได้ข่าวเพิ่งกลับมาจากแข่งรถที่สเปน ?

“ใช่ครับ อยู่ที่โน้นก็ไม่มีไรทำ มีเวลาออกกำลังกายเยอะ ออกกำลังกายทุกวันเลยครับ สาวๆ สวยมากครับที่สเปน ผมไปเน้นการแข่งรถมากกว่า อย่างอื่นยังไม่ได้มองเลย ผมไปอยู่สเปนตั้งแต่กุมภาพันธ์กลับมาตอนกลางปีประมาณ 20 วัน แล้วก็ไปต่อยาวเลยเพิ่มกลับมานี่แหละครับ สำหรับการไปแข่งครั้งนี้เป็นการแข่งชิงแชมป์โลก นักแข่งเก่งๆ มารวมกัน ซึ่งผมเพิ่งไปปีแรก เหมือนไปหาประสบการณ์การก่อน นักแข่งทั้งหมดมี 35 คน ผมจบดีสุดได้ที่ 20 สำหรับปีแรก ถือว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง รางวัลที่หนึ่งมันเป็นความฝันอยู่แล้วก็ค่อยๆ ทำมันไปเชื่อว่าไม่ไกลเกินฝันครับ ผมต้องเอาธงชาติไทยไปโชว์ให้ได้”

หลายคนบอกไปแข่งคราวนี้ “ติ๊งโน้ต” ไม่ค่อยมีสมาธิ ?

“ก็ยับเยินก่อนไปครับ ไปถึงก็อยู่คนเดียวก็ปรับตัวได้ แรกๆก็หนักอยู่ครับ ผมโดนอะไรที่หนักไปแล้วไปอยู่คนเดียวด้วย แต่ผมผ่านตรงนั้นมาได้ก็ถือส่าโอเคนะครับ”

IMG_0434

ตอนอยู่สเปนได้ติดต่อมาหา “บุ๋ม” บ้างมั้ย ?

“แรกๆ เคยคุยนิดหน่อย แต่ตอนนี้ไม่ได้ได้คุยอีกเลย เขามีคนรักใหม่แล้วก็ไม่อยาก ข่าวมันดังขนาดผมอยู่สเปนยังรู้เลย ข่าวออกมาขนาดนั้นแรกๆ ก็มีสองจิตสองใจแต่นานๆ ไปคงใช่”

แต่เห็นอินสตาร์แกรมเราไปยินดีกับเขาด้วย ?

“ก็ใช่ครับ ยินกันในอินสตาร์แกรมดีกว่าถ้าโทรไปคงไม่งามครับ ผมในฐานะที่รู้จักกันมานานขอยินดีทาวงนี้ดีกว่าครับ”

ไม่กลัวว่าที่เจ้าบ่าวเขาคิดมากเหรอ ?

“เป็นสิ่งเล็กๆ เขาคงไม่คิดหรอกครับ ถ้าคนรักกันเขาคงเข้าใจกัน เขามีความสุขผมก็ยินดีด้วย สำหรับผมกับเขาเรื่องมันเป็นตั้งแต่ก่อนไป มันจบตั้งแต่ก่อนไปแล้ว ผมเคยพยายามแล้ว แล้วก็กลับมาคิด หลายๆ สิ่งแล้วว่าเราจะไปยังไงต่อไปดี พอคิดได้เราก็เลือกที่จะไปแบบนี้ดีกว่า แรกๆ มีเขว้งแต่ตอนนี้โอเคแล้วครับ”

ประเด็นหลักจริงๆ ที่ทำให้บุ๋มไปต่อกับเราไม่ได้คืออะไร ?

“ผมไม่แน่นใจว่าเรื่องอะไร อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่มันมารวมกัน เรื่องความคิดก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่เรื่องอายุไม่น่าจะเกี่ยวสำหรับเรื่องนี้”

IMG_0422

ทันทีที่ชัวร์แล้วว่าเขามีเหงาใจคนใหม่วินทีนั้นเป็นไงบ้าง ?

“มันเจ็บจนเริ่มไม่รู้สึกแล้วครับ มันด้านไปแล้วครับ 3 ปีนี้ครับที่คบกัน ผมไม่เคยรักใครขนาดนี้เลย ไม่เคยอยู่กับใครนานขนาดนี้ด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่ดีในชีวิตหนึ่งที่ผ่านตรงนี้มาได้ น้ำตารู้ผู้ชายก็ได้เห็นตรงนี้แหละครับ การร้องมีอย่างคือ เสียใจที่สุดและก็ดีใจที่สุด ผมร้องไห้เพราะเสียใจครับ คือเรารักเขามาก เราให้เขาทุกอย่าง แต่มันอาจจะเป็นอะไรที่ไม่ใช่ ตอนนั้นผมคิดว่าทำดีที่สุดแล้วครับ แต่อาจจะดีไม่ถูกจิตรหรือยังดีไม่พอตรงนี้มากกว่า”

อะไรที่ทำให้เราถอดใจ ?

“มันเป็นเรื่องหลายๆ เรื่อง เราไม่ได้ทะเลาะกันแค่ครั้งเดียว ก่อนที่จะเลิกกันมันมีปัญหามาทะเลาะกันใหญ่บ้างเล็กบ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องที่ผมรักมากก็หวงมาก ก็เลยทำให้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ กลายเป็นปัญหากัน”

อยากบอกอะไรกับบุ๋มเขามั้ย เพราะอาจจะไม่รู้ว่าเรากลับมาแล้ว ?

“คงทักทายธรรมดาเป็นยังไงบ้าง สบายดีมั้ย เรื่องงานแต่งเขาน่าจะเป็นต้นปีมั้งครับ ถามว่าจะไปงานแต่งเขามั้ย ผมเป็นตรงๆ ใจผม ผมไปได้นะ ถ้าเขาเชิญผม แต่ถ้าเขาไม่เชิญผมก็คงไม่ไปหรอกครับ เขาคงไม่เชิญอยู่แล้วมั้งครับ ขออวยพรให้ความรักครั้งใหม่มีแต่สิ่งๆ ดีเข้ามา ขอให้กันนานๆ ผมก็เป็นกำลังใจให้ละกัน เลยเคยรู้กันมานาน เคยผ่านอะไรมาด้วยกันมา ก็เอาของผมเป็นบทเรียนละกัน ยังไงก็ขอให้ความสุขมากๆ นะครับ”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.30 / 15.00 / 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 11.00/15.00/20.00 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?