เชน-ณัฐวัฒน์ หล่อรักเด็ก ร่วม โครงการ “เอเชีย สารวัตรห่วงหัว” รณรงค์ให้เยาวชนใส่หมวกกันน็อก

หล่อแซบเว่อร์อย่างเดียวไม่พอ เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ นักแสดงผู้หลงใหลในบิ๊กไบค์ และ ขอทำประโยชน์เพื่อสังคมร่วมเป็นคณะกรรมการรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันโรงเรียนสวมหมวกกันน็อก 100 เปอร์เซ็นต์ ใน โครงการ “เอเชีย สารวัตรห่วงหัว” กับ ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา บอสสาวแห่ง เอเชียประกันภัย เพื่อรณรงค์ให้นักเรียนและโรงเรียนหันมาใส่ใจการสวมใส่หมวกกันน็อกและคำนึงถึงความปลอดภัยบนท้องถนนมากยิ่งขึ้น พร้อมควง 2 นักแสดงสาวสวย พลอย-แคโรไลน์ เอ็มม่า สปริงเก็ตต์, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ และ อองตวน ปินโตที่มาร่วมงานอย่างอบอุ่น ณ โรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา

100percent (12)

100percent (19)

โดยงานนี้ เชน-ณัฐวัฒน์ ได้เล่าว่าเป็นคนชอบขี่มอเตอร์ไซค์มาก ทุกวันนี้ใช้มอเตอร์ไซค์เป็นพาหนะ ยิ่งช่วงนี้ เริ่มเข้าหน้าหนาวก็ขี่ทุกวัน จึงได้เห็นอุบัติเหตุบนท้องถนนบ่อยครั้ง ซึ่งคนส่วนมากไม่ยอมสวมหมวกกันน็อก โดยเฉพาะเด็ก บางทีพ่อแม่ใส่ แต่เด็กไม่ใส่ อันตรายมาก ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา แขนขาด ขาขาด ยังมีชีวิตอยู่ได้แต่ เกิดอุบัติเหตุที่หัว ซึ่งเป็นอวัยวะที่สำคัญที่สุด ไม่มีหัวหรือสมองให้เปลี่ยนนะครับ ส่วนตัวเองเคยเกิดอุบัติระหว่างขับขี่โชคดีที่ป้องกันทุกอย่าง ทั้งสวมหมวกกันน็อกด้วยเลยไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร หรือเพื่อนผมเพิ่งขี่มอเตอร์ไซค์ล้ม หมวกกันน็อกพังยับแต่หัวไม่เป็นอะไรเลยครับ ก็อยากให้ทุกคนใส่ใจเรื่องหมวกกันน็อค ทั้งเด็กและผู้ใหญ่นะครับ ช่วยชีวิตเราได้แน่นอนครับ

100percent (6)

100percent (1)

100percent (18)

สำหรับน้องๆ นักเรียนที่พลาดโอกาสในการร่วมสนุกกับโครงการ “สารวัตรห่วงหัว” ในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารการร่วมกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.asiainsurance.co.th.หรือ โทร.02-869-3300

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวย ขนลุก ฟิตติ้ง “สางนางพราย” ช่อง8 เปิดตัว “จั๊กจั่น” ทรงเครื่องชุดรำถวายตัว สุดสง่า >>

เชน-แพร ควงคู่เผยเคล็ดลับผิวสวย ในงานแนะนำ “BPH” (บีพีเอช) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี ในงาน “Bangkok Beauty Show 2018” >>

“เชน” ปรี๊ดแตก! ด่าไม่เลิกหน้า “ศัลยกรรม” เผยโสด(ไม่)สนิท ลุ้นรีเทิร์น “นาน่า”

เชน-ณัฐวัฒน์ ร่วมงาน “เอเชีย สารวัตรห่วงหัว”

คู่เพื่อนซี้ “อ้วน-เชน” บุก “ลับลวงหลอก” ดวลเกม “โป่ง ปึ้ง ปั้ง” ขยี้ใจสาว ตีแหลกผลสำรวจ “พฤติกรรมใด ที่ผู้ชายไม่ควรทำเมื่อออกเดต!!!”