T.E.D. (เท็ด) Entertainment ค่ายเพลง EDM สัญชาติไทย ปล่อยอัลบั้ม Burn Up The Club ขนศิลปินร่วมแจม รีมิกซ์เดือดทั้งอัลบั้ม

T.E.D. (เท็ด) Entertainment ค่ายเพลงน้องใหม่ EDM สัญชาติไทยแท้ ภายใต้การดูแลของโดม ปกรณ์ ลัม และCEO มิสเตอร์เฟรด พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และปล่อยอัลบั้มเต็ม Burn Up The Club ผลงานการรีมิกซ์สุดเดือดของศิลปิน 22Bullets (ทเวนตี้ทู บูลเล็ท) บีเว่อร์ และ เบนซ์ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด เพราะทั้ง 15 เพลงในอัลบั้มจะอัดแน่นด้วยผลงานที่เดือดระดับขั้นเทพ ที่ได้ศิลปินระดับแถวหน้า และสุดแนวของวงการเพลงมาร่วมแจมมากมาย อาทิ ลิเดีย จีน กษิดิศ เป้ ไมล์ เซา และ Doubledose ไพร่าและแพ็ตตี้ นอกจากนี้ความพิเศษของอัลบั้มนี้อีกหนึ่งอย่าง คือ การได้พันธมิตรทางเสียงเพลงจาก ค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่ ที่ไว้วางใจมอบเพลงฮิต 10 เพลง จาก 9 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น บอดี้แสลม , เจ เจตริน, BigAss, พาราด๊อก, ปาล์มมี่,มิสเตอร์ทีม,Getsunova,ดา เอ็นโดฟิน และซุปเปอร์สตาร์ อย่างพี่เบิร์ด ธงไชย ให้เราได้นำปรุงแต่งออกมาในรูปแบบEDM ที่มีสไตล์แปลกและแตกต่าง แต่สนุกและมันส์ไปกับการมิกซ์ที่มีลูกเล่นไม่เหมือนใคร

TED (2)

TED (11)

T.E.D. (เท็ด) Entertainment มีที่มาจากความฝัน ของผู้ชายที่ชื่อ โดม ปกรณ์ ลัม ซึ่งเผยว่า “ขอเป็นตัวแทนของ T.E.D. (เท็ด) Entertainment นะครับ เพราะค่ายเพลงนี้บังเอิญมี CEO เป็นมิสเตอร์เฟรด เพื่อนของผมเอง อาจจะสื่อสารลำบากหน่อย ก็ขอพูดถึงที่มาที่ไปแทนเขา ว่า T.E.D. เราทำเพลงแนวEDM (อิเล็คทรอนิคแด็นซ์) ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมชื่นชอบ พยายามเรียนรู้เพลงแนวนี้มาตลอดระยะเวลาการทำงานเพลง ศึกาเพิ่มเติม มีความมุ่งมั่น และตั้งใจทำมาโดยตลอด ทั้งในช่วงที่ตลาดเพลงรุ่งเรื่อง เงียบ หรือไร้การตอบรับจากคนฟัง กับเพลงแนวนี้ แต่ก็ยังเป็นหนึ่งความฝันที่ยังสานต่อการทำงานกับเพลงแนวนี้มาไม่เคยคิดจะหยุดนิ่งเลย จนมีแนวคิดว่าจะต้องปลุกปั้นอย่างจริงจัง เมื่อได้มีโอกาสเจอกับบีเว่อร์ แห่งวง 22Bullets (ทเวนตี้ทู บูลเล็ท) ได้คุยกัน แจมกันถูกคอก็ชวนกันมาสานต่องานเพลงแนวนี้ ให้ออกมาอย่างต่อเนื่องด้วยกัน ซึ่งฝีไม้ลายมือของ 22Bullets ก็ไม่ได้ใหม่กับการทำงานเพลงตรงนี้ เพราะเคยร่วมงานมาแล้วกับศิลปินมากมาย เช่น Remix Track เพลงให้กับวง Rock ระดับโลกอย่าง Linkin Park ในเพลงที่ชื่อว่า A Light That Never Comes (22Bullets Remix) และ SouthSide ในเพลง Bang Bang อีกทั้งยังเคยชนะการประกวดมาแล้วมากมาย เช่น Pioneer DJ Battle ซึ่งมันการันตีได้ว่างานที่ T.E.D. (เท็ด) Entertainment จะทำออกมาเป็นเพลงแนว EDM สัญชาติไทยที่มีสไตล์ไม่แพ้ชาติอื่นๆ แน่นอน

TED (5)

TED (16)

หลังจากรวมตัวมีสารตั้งต้นกันได้ ก็เริ่มวางแนวทางของค่ายว่าเราจะไปทางไหนกันดี ในเมื่อเราอยากทำอะไรที่แตกต่าง เราก็จะหาสัญลักษณ์ของ T.E.D. (เท็ด) Entertainment แตกต่างออกไปแต่มีภาพจำที่ทุกคนเห็นแล้วต้องรู้ว่านี้คือเรา คือเพลงEDM เราจึงมี CEO เป็นหมี มิสเตอร์เฟรด ที่จะเดินทางไปกับเราเสมอ ความพิเศษของหมีตัวนี้ เป็นผลงานการออกแบบชิ้นสุดท้ายของคุณตั้ม มามาฟากา ซึ่งยังไม่สมบูรณ์แบบดี แต่เราถือว่าเป็นการให้เกียรติกับคุณตั้มผลงานของเขาควรเป็นที่จดจำตลอดไป

TED (17)

ก่อนหน้านี้เราลองผิดลองถูก ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลเพลงขาถ่าง ออกมากวนโสดประสาทขาปาร์ตี้ไปแล้ว 1 เพลง เป็นผลงานของ 22Bullets กับหมวดแวน ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย หลังจากนั้นก้มองหาศิลปินเพิ่ม ด้วยการออดิชั่น 2 สาวไพร่า และ แพตตี้ Doubledose เข้ามาในค่ายT.E.D. ตามเงื่อนไขการออกดิชั่นที่ว่า ศิลปินของ T.E.D. จะต้องเป็นรูปแบบใหม่ มากกว่านักร้อง หรือ นักดนตรี ศิลปินของT.E.D. จะต้องร้องเพลงได้ แร๊พได้ เป็นดีเจได้ เล่นดนตรีได้ ทำงานเบื้องหลังได้ในสายงานที่ตัวเองถนัด ทั้ง 2 คนนี้ตอบโจทย์โดยตรง คือ เล่นดนตรีได้ ร้องเพลงได้ เป็นดีเจได้ MC ได้ แต่งเพลงได้ มิกซ์เพลง ทำงานได้ด้วยตัวเองระดับหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ว่าเราจะเจอแบบนี้ได้ง่ายๆ ก็เลยมาลงตัวที่ ไพร่ากับแพตตี้ และค่อยๆ พัฒนาทักษะการร้อง และโชว์กันอีกที แต่ทั้งสองคนก็มีงานโชว์ดีเจของตัวเองอยู่อย่างต่อเนื่องด้วย ซึ่งมันดีกับแนวเพลงที่เราทำกันอยู่ด้วย สรุปว่า ณ วันนี้ศิลปินในค่าย T.E.D. จะมีด้วยกัน 2 เบอร์ คือ Doubledose และ 22Bullets ซึ่งเรายังเปิดโอกาสให้กับคน EDM ตัวจริง ได้เข้ามาร่วมงานกับเรา ถ้าคุณเป็น EDM สัญชาติไทยตัวจริง เชิญได้เลยครับเรายินดี

TED (23)

TED (26)

TED (34)

มาพูดถึงอัลบั้มแรกของเราบ้าง มันเป็นความภูมิในอย่างบอกไม่ถูก ผมในฐานะ Executive Producer ของอัลบั้ม Burn Up The Club ผมรอวันนี้มานานมากที่จะได้เห็นเพลงที่พวกเราตั้งใจทำกัน ได้วางแผง หลังจากที่ระยะหลังทุกค่ายทุกศิลปิน จะทำกันออกมาเป็นซิงเกิ้ลทีละเพลง กว่าจะได้รวมมันนานแสนนานมาก แต่นี้ผมถือว่าผมและทีมงานได้ทำความฝันสำเร็จแล้ว ต่อไปก็จะสานฝันกันไปเรื่อยๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ในอัลบั้มนี้ต้องบอกว่ามีด้วยกัน 15 เพลง 5 เพลงใหม่ที่เราทำขึ้นมา เป็นการฟิชเชอริ่งกับ ศิลปินสุดเซอร์ไพร้ที่ให้เกียติกับเรามากมาร่วมแจมไม่ว่าจะเป็น ลิเดีย กับ เซาไซ ด้วยเพลงปล่อยแสง, จีน กษิดิศ เพลงNo regret, เป้ ไมล์ กับ โดม ในเพลงมากับพี่, 22Bullets กับ หมวดแวน เพลงขาถ่าง , 22Bullets กับ Doubledose เพลง Burn Up The Club, และนอกจากนี้เรายังได้เดือดกันต่อกับเพลงที่ได้รับโอกาสดีๆ จากแกรมมี่ ส่งเพลงมาแจมอัลบั้ม 10 เพลงฮิต จาก 9 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น เพลงแสงสุดท้าย ของ บอดี้แสลม ,เพลงฝากเลี้ยง ของ เจ เจตริน, เพลงอาบน้ำร้อน ของ BigAss, เพลงฤดูร้อน ของ พาราด๊อก, เพลงTickTock และ เพลงอยากร้องดังๆ ของ ปาล์มมี่, เพลงเจ้าช่อมาลี ของมิสเตอร์ทีม,เพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ ของ Getsunova, เพลงอย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง ของ ดา เอ็นโดฟิน และเพลงแฟนจ๋า ของ ซุปเปอร์สตาร์ อย่างพี่เบิร์ด ธงไชย บอกได้คำเดียวครับว่ามันส์มาก ทั้งหมดมันคือความฝันที่เป็นจริงแล้วของผม โดยมีทีมงานที่ดีทุกคนช่วยกันสานต่อ นี่คือก้าวแรกและก้าวสำคัญของ T.E.D. กับเพลงสาย EDM สัญชาติไทย เราจะไม่หยุดนิ่ง เราจะสร้างกันต่อ ขยายฐานไปสู่การทำอีเว้นท์ปาร์ตี้ การทำรายการ พัฒนาศิลปินให้มีมาตราฐาน ผมเชื่อว่าวันนี้เราได้รับความไว้วางใจจากค่ายใหญ่ๆ อย่างแกรมมี่ จากศิลปินทุกคนที่มาร่วมแจมกับเรา จากพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ แฟนคลับ แฟนเพลง ทุกคนที่สนับสนุนเรา กำลังใจเรา เชื่อในสิ่งที่เราทำผมและทีมงานก็ภูมิใจมากที่สุดแล้วครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

สาวๆเตรียมส่อง ดีเจหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น – ยูเครน สุดฮอต ดีกรีรางวัล S2O จ่อร่วมโปรเจคไนท์คลับในไทย สาย EDM วอร์มรอเตรียมโยกให้หลุดโลก

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน