สามคุณพ่ออารมณ์ดี “พ่อค่อม – พ่อบอล – พ่อเจี๊ยบ” ชวนน้องๆสนุกคิด แบบมุกกระจาย พร้อมพาลุย ดูอาหารเด็ด ที่ต้องทานในงานฉลอง ของ “ประเทศฟิลิปปินส์”

พฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคมนี้ สนุกคิด สนุกเล่นไปกับรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน    ทูเก็ตเตอร์) โดย3 ดารานักคิด คุณพ่ออารมณ์ดี ที่เป็นตลกชั้นนำของไทย “น้าค่อม ชวนชื่น , บอล เชิญยิ้ม และ เจี๊ยบ      เชิญยิ้ม” รับรองว่าเทปนี้ ได้ความรู้จากการตะลุยอาเซียนแล้ว ยังแถมความฮาแบบไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

D3S_9087

ในสัปดาห์นี้ กับการตะลุยไปยังประเทศ “อินโดนีเซีย , กัมพูชา และ ฟิลิปปินส์” ซึ่งความน่าสนใจของประเทศฟิลิปปินส์นี้ ไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ เพราะเป็นประเทศที่มีหลายเชื้อชาติมากๆ แถมยังหลากหลายภาษา หลากหลายวัฒนธรรม อย่างเช่น การรับประทานอาหารของผู้คนที่นี่ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองต่างๆ มีใครเคยรู้มั้ยว่า “ชาวฟิลิปปินส์ มักจะทานอะไรเพื่อการฉลอง??” ถ้าไม่ทานแสดงว่าไม่ได้ร่วมความยินดีระหว่าง เค้ก , ไก่งวง หรือ หมูหัน

D3S_8751

ร่วมกันคิดวิเคราะห์ และหาคำตอบที่สุดของอาเซียนในแต่ละประเทศกับคุณพ่อ “พ่อค่อม – พ่อบอล – พ่อเจี๊ยบ”   ได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

D3S_9015  D3S_9115

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

สพฐ.ชูรายการโทรทัศน์ กระตุ้นเด็กไทย รู้ เข้าใจ และเข้าถึงอาเซียน

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง”พาศึกษาวัดไทย ตะลุยเรื่องอันซีน ที่มาของ“วัดอรุณ” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“สมจิตร – ดีเจเจ๊แหม่ม – ยิ่งยง” พาตะลุยจุดแลนด์มาร์ค “ประเทศเวียดนาม” พาศึกษาประวัติศาสตร์ “โฮจิมินห์ซิตี้” สถานที่อันซีน ที่ไม่ควรพลาด!!!