“เจ็ท” ณัฐพงศ์ ผู้จัดไฟแรง ถ่ายมิวสิคฯครั้งแรก สู้ไม่ถอย ใส่อารมณ์เต็มที่

ผู้จัดละครคนเก่ง เจ็ท” ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช แห่งค่ายเมคเกอร์กรุ๊ปจับไมค์โชว์เสียงครั้งแรก ในเพลง “อยากรู้” ประกอบละครเรื่อง “สามใบไม่เถา” ซึ่งยกกองไปถ่ายทำมิวสิควิดิโอกันที่เจษฎาเทคนิคมิวเซียม พิพิธภัณฑ์เพื่อการศึกษาเรียนรู้ จ.นครปฐม งานนี้เจ็ทตั้งใจเต็มที่ จนผู้กำกับเอ่ยปากชมว่า ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดี การทำงานจึงเป็นไปอย่างรวดเร็ว แม้ “เจ็ท” จะต้องร้องซิงค์ท่ามกลางพุควันหลากสีก็ตาม แต่ก็สู้เต็มที่ไม่มีขอเบรคพัก ทำให้ผู้กำกับได้ภาพสวยสมใจ โดย “เจ็ท” เล่าว่า

jet (3)

“เจ็ทเป็นคนที่ชอบเล่นดนตรี ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว เป็นความฝันแต่เด็กและเป็นความฝันแรก อยากเป็นร็อคสตาร์ เคยประกวดวงดนตรีตั้งแต่เด็ก จนเข้าสู่วัยทำงานก็มาเป็นผู้จัดละคร ยังไม่มีโอกาสได้ทำตามความฝัน แต่มีร้องเพลงลง IG ก็เป็นโอกาสดีที่พี่ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เห็นและชวนมาร้องเพลงประกอบละครสามใบไม่เถา ก็ดีใจ ตื่นเต้น เพราะเคยแต่อยู่เบื้องหลังไม่เคยอยู่เบื้องหน้า บรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดิโอวันนี้ก็ได้ทำอะไรที่เป็นตัวเอง ได้ถ่ายกับเครื่องบิน ได้ขี่มอเตอร์ไซด์ ได้ร้องเพลง เหนื่อยตรงหายใจไม่ค่อยออกเพราะเจอพุควันเข้าไป แต่สนุกมากๆ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบ เพลง “อยากรู้” ต้องฝากติดตามทั้งเพลง และละครด้วยนะครับ”

jet (1)

jet (2)

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฤกษ์ดี !! ผู้จัด “เจ็ท ณัฐพงศ์” พา #เจมส์มาร์ #คิมเบอร์ลี่ นำทัพนักแสดงบวงสรวงละครใหม่ “สองเสน่หา” แห่งค่ายเมคเกอร์ กรุ๊ป >>

“เจมส์ มาร์” ควงคู่ “มิ้นต์ ชาลิดา” ถ่ายทอดอารมณ์ ลงละครโรแมนติก-ดราม่า “สายธารหัวใจ”

“สมาร์ท” พร้อมตั้งรับ เล่น “สามใบไม่เถา” อายุห่างเยอะ เผย ได้ที่ปรึกษาดี ไร้กังวล

“อเล็กซ์-เรนเดล” ท้าพิสูจน์ฝีมือเชฟทำอาหาร รับบท “แสงฉาน” ต้องเก่งทุกอย่างใน “สามใบไม่เถา”

“ณิชา” เผยกดดัน เจอบท “อุรวสา” โตเกินวัย เล่น“สามใบไม่เถา” ทำการบ้านอย่างหนัก