หมาก พา ผีสาว เบลล่า ราณี ขึ้นรถไฟเที่ยวหัวหิน

วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูฉากน่ารักๆ ของละครเรื่องภพรัก เมื่อนายตำรวจหนุ่มอย่าง หมาก ปริญ (เหยี่ยว)  ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด  โดยการขึ้นรถไฟไป  ทำให้ผีสาว เบลล่า ราณี(น้ำริน)  แอบนั่งรถไฟตามไปด้วย เพราะวิญญาณของเบลล่านั้น ติดตามหมากไปทุกที่  ตอนแรก หมากก็มาคนเดียว ไม่ได้ทันสังเกตุว่า มีผีสาวตามมาด้วย   หันมาเห็นกันอีกที เบลล่า ก็ขึ้นมานั่งบนรถไฟเสียแล้ว  งานนี้หมาก เลยต้องปล่อยเลยตามเลย ให้เบลล่า ตามไปทำงานที่หัวหินด้วย

IMG_8405 (Large)

IMG_0083 (Large)

IMG_0080 (Large)

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ สถานีรถไฟหัวลำโพงกันเลยทีเดียว เพื่อให้บรรยากาศดูสมจริง เพราะจะเห็นผู้คนที่มาขึ้นรถไฟ เดินกันอยู่เต็มไปหมด แต่ขบวนที่เราใช้ในการถ่ายทำ ผู้จัด คุณนก สินจัย  เช่าไว้ต่างหากหนึ่งขบวน เนื่องจากการถ่ายทำจริง จะต้องใช้เวลากันพอสมควร ถ้าหากไม่เช่าไว้ต่างหาก ยังไม่ทันจะถ่ายทำเสร็จ ขบวนรถคงออกไปก่อนแน่นอน  เพราะการถ่ายทำต้องใช้เวลาพอสมควร งานนี้ ทั้งหมาก เบลล่า ดูจะสนุกสนานกันน่าดูเลยทีเดียว  ฝ่ายเบลล่า ไปซื้อกล้องมาใหม่ เลยทดลองถ่ายรูปกันเป็นการใหญ่  นายแบบไม่ใช่ใครอื่น คือพระเอกของเรานี่เอง แอคท่าให้ถ่ายรูปสุดฤทธิ์   ถึงแม้จะเป็นซีนเศร้า ที่เบลล่า ยืนร้องไห้อยู่ที่ท้ายขบวนรถไฟ เพราะคิดถึงแม่  คือพี่นก สินจัย   แต่เบลล่าก็ทำงานเต็มที่ เล่นได้ดีจริง ๆ   แต่อย่าให้มีเวลาว่างแล้วกัน สาวเจ้า เป็นอันต้องหยิบกล้องถ่ายรูปมาถ่ายเล่นเสมอ  ด้านหมาก ก็สนุกไม่แพ้กัน  ตอนถ่ายทำ ก็มีโอกาสใกล้ชิดนางเอกสาว ยืนนัวเนียอยู่ไม่ห่างเลยทีเดียว เรียกว่าทั้งคู่สนิทสนมกันพ อสมควรเลยทีเดียว  ถึงแม้จะเป็นในรูปแบบวิญญาณสาว แต่ถ้าผีสวยขนาดนี้ ก็เป็นอันว่า พระเอกของเรา แฮปปี้แน่นอน   ซึ่งงานนี้ รถไฟที่ทั้งสองขึ้นไปนั้น มุ่งหน้าไปหัวหิน ซึ่งเราจะพาไปชมฉากของทั้งคู่อีกครั้งในอาทิตย์หน้า อย่าพลาดชมกันเลยทีเดียว

IMG_8464 (Large)

IMG_8514 (Large)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

บาจา ขนทัพคนดัง ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ในงาน “Bata Paint the Town Red Event” >>

แม็กกี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เบลล่า ราณี” พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักการทำเมนู “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” เมนูเด็ดอร่อยจนต้องทึ่ง จากแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ชวนทุกคนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นถึงรสไทย >>