คู่บ่าว-สาว ป้ายแดง วิ่งฝ่าด่าน “โหด มันส์ ฮา” คว้ารางวัลกว่า 1 ล้านบาท สำเร็จ!!

ว่าที่บ่าวสาว 150 ชีวิต มาพิสูจน์รัก วิ่งหนีคาน กันแบบ โหด มันส์ ฮา กับกิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ ปี 3 (Eazy Running of the Brides 3)” ที่ทาง“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 จัดวิ่งแข่งสละคานพิชิตงานแต่งในฝัน งานนี้ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงตกเป็นของคุณปิยรัตน์ พูลศิลป์  และว่าที่เจ้าบ่าว คุณณัฐพล งอกทรัพย์ได้รับรางวัลงานแต่งงานแบบครบเซ็ตไปครอง ทั้งจัดงานแต่งที่ Bangkok Marriott Hotel, แพคเกจฮันนีมูนที่บาหลี และสมุย, ชุดเครื่องเพชรจาก Jubilee Diamond และแพคเกจพรีเวดดิ้งจาก Finale Wedding Studioรวมมูลค่า 1 ล้าน 3 แสนบาท!!  งานนี้ได้เหล่าดีเจยกคลื่นอีซี่ นำทีมเชียร์ ทั้ง  ดีเจไดอาน่า, ดีเจผึ้ง-นภัสนันท์ , ดีเจเอ-วีระ ดีเจ เจเจ-จามจุรี, ดีเจเจพรรษวัตร์ แถมยังได้ แกงส้ม ธนทัต มาขับกล่อมบทเพลงรักหวานซึ้ง ปิดท้ายงานหวานชื่น ณ สวนลุมพินี เมื่อวานก่อน

Eazy Fm (9)

easyFM (4)

ภายในงานเต็มไปด้วยสีขาวโพลนจากชุดเจ้าสาวฟูฟ่อง ของว่าที่เจ้าสาวทั้ง 75 คน ควงคู่มากับว่าที่เจ้าบ่าว ที่จัดเต็มไม่แพ้กัน เมื่อเสียงระฆังปล่อยตัวดังขึ้น เจ้าสาวรีบวิ่งออกตัวแบบไม่ห่วงสวย ไปถึงด่านแรก  อุ้มรัก เป็นด่านที่ทำเอาเจ้าบ่าวทุลักทุเลมาก ที่ต้องอุ้มเจ้าสาวเพื่อวิ่งไปยังด่าน คู่คิด ร่วมกันคิดรายรับรายจ่าย ทดสอบความไวในการคิดเลข หลายคู่คิดได้ไว วิ่งฉิวไปถึงด่าน คู่กัน เป็นฐานที่ต้องใช้ความรู้รอบตัว บ่าวสาวต้องจับคู่ภาพ ที่เป็นของคู่กันให้ถูกต้อง แล้ววิ่งไปยังด่าน จัดเค้ก ช่วยกันประกอบเค้กให้สมบูรณ์ จัดเสร็จปุ๊บวิ่งด้วยความเร็วไปยังด่าน ลูกโป่งรัก ใครมีพลังปอดเยอะได้เปรียบ เพราะต้องเป่าลูกโป่งให้ไว แล้วไปต่อด้วยด่าน รับนะเจ้าสาวต้องรีบจัดดอกไม้  แล้วโยนให้เจ้าบ่าวที่ยืนรอรับอยู่ มาถึงด่านสุดท้าย ไขกุญแจรัก เป็นฐานวัดดวง ที่เจ้าบ่าวต้องหาลูกกุญแจ เพื่อไขล็อคกุญแจหัวใ ของเจ้าสาวให้ได้ ด่านนี้ลุ้นกันตัวโก่ง แต่ก็ใช้เวลาไม่นาน คู่บ่าวสาว คุณปิยรัตน์ พูลศิลป์  และคุณณัฐพล งอกทรัพย์ก็ไขล็อคกุญแจหัวใจออกได้สำเร็จ ทั้งคู่ถึงกับกลั้นความดีใจไว้ไม่อยู่ โผกอดกัน พร้อมจับมือกันวิ่งเข้าเส้นชัย รับรางวัลแพคเกจแต่งงาน มูลค่า 1 ล้าน3 แสน บาทไปครอง และตามมาด้วยว่าที่คู่บ่าว-สาว อีก 4 อันดับที่วิ่งเข้าเส้นชัย จบงานด้วยความประทับใจและซาบซึ้งทั้งว่าที่บ่าว-สาว และกองเชียร์ข้างสนาม ติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ ได้ตลอดปีที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” หรือคลิก www.eazyfm.comหรือช่องทางความบันเทิงต่างๆที่www.becteroradio.com และBEC-Tero Radio App ดาวน์โหลด  BEC-Tero Radio App ใหม่ ได้ที่ App Store & Play Store

Eazy Fm (6)

easyFM (2)

Eazy Fm (8)

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

“ดีเจผึ้ง” ชวนทายเพลงรัก 5 วินาที ลุ้นรับโชค อิ่ม ฟิน ฟรี จากโรงแรมดัง >>

โลกมีใบเดียว เที่ยวให้คุ้ม!! “อีซี่ เอฟเอ็ม” จัดทริปไปดูคอนเสิร์ต Spice Girls พร้อมเที่ยวประเทศอังกฤษ ฟรี!!

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ใจป้ำ พร้อมเปย์! ให้คุณทุกบิลค่าใช้จ่าย ในกิจกรรม “Eazy สายเปย์” >>

คู่รักสุดสตรอง คว้าแชมป์วิ่งพิสูจน์รักครั้งใหญ่ใจกลางกรุง ในกิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส 7”