หนุ่ม คงกะพัน สุดปลื้ม นำเสนอชีวิตข้าราชการไทย ผ่านรายการคนดีมีจริง ทุกวันวันหยุดนักขัตฤกษ์

เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คเฉพาะกิจที่ หนุ่ม – คงกะพัน แสงสุริยะ ได้มีโอกาสทำและเป็นปลื้มมากเมื่อได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่พิธีกรรายการ “รายการคนดีมีจริง” ที่จะออกอากาศทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลาบ่าย 3 โมงครึ่ง ทาง ททบ.5 ซึ่งจัดทำขึ้นจากโครงการ “ข้าราชการไทย ใจสีขาว โดย ปปท” ภายใต้โครงการค้นหาข้าราชการต้นแบบ


โดยพิธีกรหนุ่มกล่าวว่า “รายการคนดีมีจริง” เป็นรายการที่ทำแล้วรู้สึกอิ่ม และปลื้มมาก เพราะได้เดินทางไปพบกับคนดีที่มีอยู่จริงในสังคม ในแวดวงข้าราชการไทยทั่วประเทศ ที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อสังคม เพื่อประเทศชาติอย่างจริงจังโดยไม่คิดเหน็ดเหนื่อยเลย แต่ละเทปผมก็จะเดินทางไปพบปะพูดคุย เรียนรู้วิถีชีวิต แนวทางการทำงาน มุมมองต่างๆของข้าราชไทยภายใต้โครงการของปปท. มันทำให้ผมรู้สึกว่าการทำความดี เป็นข้าราชการที่ดีมันช่างทรงคุณค่ามากในสังคมไทย ที่สำคัญที่รู้สึกดีมากๆ คือผมและทีมงานได้ลงมือผลิตรายการนี้เองทุกขั้นตอนจริงๆ ทำให้เราอินกับมันและบางครั้งยังเอาแนวคิดของข้าราชการบางท่านมาใช้เป็นหลักในการทำงานเลยครับ
นอกจากนี้รายการเรายังเปิดโอกาสเชิญชวนให้ผู้ชมทางบ้านร่วมส่งรายชื่อ “ข้าราชการไทย ใจสีขาว โดย ปปท” ภายใต้โครงการค้นหาข้าราชการต้นแบบ เป็นตัวแทนของข้าราชการที่ดี มีความซื่อสัตย์สุจริต โดยส่งข้อมูลของเขาเหล่านั้นมาทางกล่องรับการเสนอชื่อข้าราชการในดวงใจทั้ง 9 เขตพื้นที่ของปปท. หรือที่ บริษัท ดี.ดอคคิวเมนทารี่ จำกัด เลขที่ 1529 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนศรีวรา เขตวังทองหลาง แขวงพลับพลา กทม. 10310 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-530-9462 แฟกซ์ 02-530-9463 หรืออีเมลล์ bangaor@gmail.com โดยจะมีคณะกรรมการคัดสรรข้าราชการต้นแบบผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้คัดเลือก และจะมีการประกาศผลข้าราชการไทยหัวใจสีขาวทั้ง 10 ท่านปลายปีนี้ พร้อมรับมอบโล่เกียรติคุณจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี
ติดตามชม “รายการคนดีมีจริง” ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลาบ่าย 3 โมงครึ่ง ทาง ททบ.5 ซึ่งจัดทำขึ้นจากโครงการ “ข้าราชการไทย ใจสีขาว โดย ปปท” ภายใต้โครงการค้นหาข้าราชการต้นแบบ

ที่มา:  รายการคนดีมีจริง
บันทึกภาพ:  รายการคนดีมีจริง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม คงกะพัน” เปิดซิงหนังสั้นป้อนช่อง MONO29 ชวน ผกก.คู่ใจ “บอม อัศจรรย์” กำกับ “นักฆ่าไร้เงา” >>

รายการ “ล่า” ไฮไลท์ประจำวันพุธที่ 17 กันยายน ทางช่อง PPTV HD

Nine Entertain Awards 2014

“หนุ่ม-คงกะพัน” เข้าพิธี “ตัดกรรม” “นอนฝังทราย” แก้ชีวิต?!!

“บางอ้อ” เผยตำรับพื้นบ้าน “กัมพูชา” ศาสตร์นวดบำบัดโรคร้าย