เอ วราวุธ ชวนเที่ยวงาน “แบงค็อก สตรีท โชว์ 2014” เทศกาลแห่งรอยยิ้มและความสุขของทุกคน

ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน “แบงค็อก สตรีทโชว์ 2014” มหกรรมการแสดงสตรีทโชว์นานาชาติ นำโชว์หลากหลายรูปแบบความบันเทิงจากนักแสดงทั่วโลกและไทยถึงกว่า 40 คณะด้วยกัน มามอบรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคน เพื่อถ่ายทอดศิลปะและความบันเทิง พร้อมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันบนพื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยปีนี้กรุงเทพมหานคร มหานครแห่งความสุข และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จับมือร่วมกับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์ เทนเมนท์ จำกัด และ บริษัท เก็ท ไลฟ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี จัดงานมหกรรมการแสดง  “สตรีท โชว์” โดยผู้ชมจะได้ชมการแสดงหลากหลายรูปแบบจากนักแสดง ชั้นนำจากทั่วโลก จะจัดขึ้นในวันศุกร์– เสาร์-อาทิตย์ที่ 12–13-14 ธันวาคม นี้ เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ สวนลุมพินี งานนี้ชมฟรีตลอดงาน

BKK street (7)

BKK street (2)

เอ วราวุธ เจนธนากุล ผู้รับผิดชอบในการจัดงานในครั้งนี้เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่สนับสนุนให้เกิดงานนี้ขึ้น ด้วยความตั้งใจมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับคนกรุงเทพมหานคร ,     คนไทยทั้งประเทศ และนักท่องเที่ยว ด้วยเทศกาลแห่งความสุขขนาดใหญ่ คัดสรรโชว์จากหลากหลายรูปแบบความบันเทิง หลากหลายประเภทการแสดง อาทิ การจักกลิ้ง , ละครใบ้ , การแสดงกายกรรมผาดโผนบนความสูง, มายากล ตลก , การโชว์หุ่นสาย และมิวสิค โดยเราตั้งใจ คัดสรรโชว์ดีๆ มาให้คนไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มกว่า 40 คณะ แต่ละคณะมาจากทั่วโลกมากถึง 18 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา เคนยา สิงคโปร์ กัมพูชา รวมทั้งคณะแสดงโชว์จากเมืองไทย เรียกว่าแต่ละโชว์เด็ดๆ อย่างการแสดงที่นับว่าเป็นไฮไลท์ของงาน ก็คือ Adam Saaks (อดัม แซ็คส์) ศิลปิน “นักตัด” จากอเมริกาผู้แปลงโฉมเสื้อยืดธรรมดาให้กลายเป็นงานศิลป์สุดชิคด้วยกรรไกรคู่ใจในการแสดงสดของเขา, Ernest (เออร์เนส) นักแสดงจากออสเตรเลียและสตั๊นท์โชว์ชวนหัวของเขา, Saurus (ซอรัส) การแสดงจากเนเธอร์แลนด์ที่จะตรึงคนดูได้อย่างดีด้วยการปลุกไดโนเสาร์ให้มีชีวิต, การแสดงของหนุ่มหน้าใส Satoshi (ซะโตชิ) จากญี่ปุ่น เจ้าของรางวัลแชมป์จั๊กกลิ้งระดับโลก ร่วมด้วยนักแสดงชาวไทยจำนวนอีกไม่น้อย อาทิ Babymime (เบบี้ไมม์) กลุ่มละครใบ้สไตล์หน้าขาว โดยบางการแสดงจะเปิดให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในการแสดงโดยเสน่ห์ของการแสดงอยู่ระหว่างผู้ดูกับผู้เล่นมีส่วนร่วม เรียกว่าการแสดงแต่ละโชว์ดึงดูดผู้ชมไม่ให้ละสายตาได้เลย เหมาะกับการพาครอบครัวมาเที่ยวกับบรรยากาศรับลมหนาวในสวนกลางใจเมืองแบบนี้ครับติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้www.bangkokstreetshow.com,www.facebook.com/bangkokstreetshow และinstagram/bangkokstreetshow

BKK street (5)

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10