“จ๊ะ” หลุดปากกลาง “เกมจับผิดซุป’ตาร์” เคยเปิดหน้าอกโชว์ผู้ชาย 8 ธ.ค.นี้

รายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์”วันจันทร์ที่ 8 ธ.ค.นี้ เวลา 11.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคู่หูสุดฮา “ไก่-สมพล” และ “โบว์ลิ่ง-ปริศนา” มาพร้อมแขกรับเชิญนักร้องลูกทุ่งซุปตาร์สาวฉายา คันหู “จ๊ะ อาร์สยาม”พร้อม 3 ปรัศนี “น้าญา / น้ารัตนา / น้าสุชาติ” จะมาสับขาหลอก ให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้านหัวปั่นกับโจทย์คำถามประจำสัปดาห์ที่ว่า“ใครคือน้า ของ จ๊ะ อาร์สยาม”

ja jubpid (8)

เริ่มต้นเทปก็ทำเอาทำเอาสตูดิโอร้อนฉ่า กันเพราะแขกรับเชิญ “จ๊ะ-อาร์สยาม” ที่เริ่มต้นรายการด้วยเพลงสุดฮิต อย่างเพลง “เห็นนางเงียบ ๆ ฟาดเรียบนะคะ” จ๊ะเพราะขนแดนเซอร์สุดเซ็กซี่มาแบบจัดเต็ม ทำเอา หนุ่ม ๆ ถึงกับนั่งกันไม่ติดเลยทีเดียว   แต่ใครจะรู้เบื้องหน้า “จ๊ะ อาร์สยาม”จะ ถูกวางตัวให้เซ็กซี่ แต่ตัวจริงติดดิน และเป็นกันเองสุด ๆ แถมยังขยันหมั่นเพียรสู้ชีวิต การันต์ตรีได้จากพี่น้องวงการบันเทิงหลายคนอาทิ “พจน์ อานนท์ / วู้ดดี้ / ได๋ ไดอาน่า” แต่ที่ทำเอา 2พิธีกร “ไก่-โบว์ลิ่ง” ทึ่งในความแซ่บอินดี้ตัวแม่คือตอนที่ พักฟื้นหลังจากไปทำศัลยกรรมหน้าอกมา เคยโชว์หน้าอกต่อตาน้าชายแท้ ๆ นอกจากนนี้ ความฮ้าวของสาวจ๊ะยังไม่หมดแค่นี้ เพราะที่บ้านต่างจังหวัดเป็นหัวโจกนะจ๊ะ แถมมีลูกน้องตามติดเป็นเงาตามตัวชนิดที่เรียกว่าชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ สุดท้ายต้องมาลุ้นและร่วมทายกันว่า “น้าญา / น้ารัตนา / น้าสุชาติ” 1ใน3ปรัศนี คนนี้ “ใครคือน้า ของ จ๊ะ อาร์สยาม ตัวจริง”และเรื่องแซ่บ ๆ ของจ๊ะอีกเพียบ!!ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนแน่นอนแฟนๆ อยากรู้ต้องติดตามชม

ja jubpid (2)

ja jubpid (1)

สามารถติดตามรายการ “จับผิดซุป’ตาร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา11.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศิลปินลูกทุ่งไอดอล” ประกบ “จ๊ะ อาร์สยาม” ระเบิดเวทีสุดมัน! แม่ยกจัดหนัก!!แห่คล้องพวงมาลัยแน่นเวที >>

“จ๊ะ อาร์สยาม” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ไม่แรดอยู่ยาก” ลั่น! ขอเปิดตัวแรง เอาใจสายแซ่บ..แรด 4.0!! >>

“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>

“เจ-สน” ชวนสาวแซบ “อุ้ม-จ๊ะ” ปล่อยสเต็ปไฟแล่บ!!

‘จ๊ะ-อาร์สยาม’ ว่าไง? ‘ไปป์-มาก่อน กามิกาเซ่’ อยากฟีทเจอรี่ง