“ณเดชน์-ญาญ่า” ชวนคุณค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ของ 4 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ที่คุณเองก็สัมผัสความมหัศจรรย์นี้ได้ เพียงโหวตรสชาติเลย์ที่ถูกใจ วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 57

คุณเชื่อหรือไม่ว่า…ความลึกลับที่ยังหาคำตอบไม่ได้ในโลกยังมีอีกมากมาย ณเดชน์ – ญาญ่า สองพรีเซ็นเตอร์คู่จิ้น ของเลย์ จึงอาสามาบิ้วท์คุณด้วยความลึกลับของทั้ง 4 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกจากแคมเปญ “เลย์ เปิดซองท่องโลกมหัศจรรย์” แล้วลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะบินลัดฟ้าไปสัมผัสกับความลับที่ซ่อนอยู่ของ 4 สิ่งมหัศจรรย์ด้วยตัวคุณเอง!

LAY'S World Wonders (6)

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “ผมเป็นคนรักการท่องเที่ยว เมื่อไหร่ที่ว่างจากงานก็จะพยายามหาเวลาไปท่องเที่ยว พักผ่อนและเปิดโลกใหม่ๆ ให้กับตัวเอง โดยส่วนตัวเคยไปมาแล้วที่ สโตนเฮนจ์ ประเทศอังกฤษ สถานที่ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยก้อนหินขนาดมหึมาหลายร้อยก้อน ที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าก้อนหินเหล่านี้ถูกนำมาจากที่ไหน เคลื่อนย้ายมาได้อย่างไรและสร้างขึ้นเพื่ออะไร อีกทั้งก้อนหินทั้งหมดก็ถูกจัดวางไว้ในตำแหน่งที่แม่นยำ จนทำให้บางคนเชื่อว่าอาจมีความลึกลับบางอย่างซ่อนอยู่ ส่วนสิ่งมหัศจรรย์ที่ผมอยากไปค้นหาความลึกลับอีกที่ คือ ชิเชนอิตชา วิหารของชนเผ่ามายันอันเก่าแก่ในประเทศเม็กซิโก ที่มีขั้นบันไดของพีระมิดที่รวมกันได้ 365 ขั้น ซึ่งเท่ากับจำนวนวันใน 1 ปี แทบไม่น่าเชื่อว่านี่เป็นสิ่งก่อสร้างที่เกิดจากน้ำมือมนุษย์ในยุคนั้น”

LAY'S World Wonders (4)

 ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ กล่าวว่า “ญาญ่าเคยไปมาแค่ที่เดียวคือ โคลอสเซียม ประเทศอิตาลี และชอบที่นั่นมาก เพราะนอกจากจะแสดงถึงความยิ่งใหญ่ของกรุงโรมแล้ว ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งการต่อสู้อันดุเดือด ญาญ่าประทับใจมากที่สถานที่แห่งนั้นยังถูกอนุรักษ์มาจนถึงปัจจุบัน ให้พวกเราได้ไปชมความยิ่งใหญ่กัน ส่วนสถานที่ที่สักวันหนึ่งญาญ่าจะไปให้ได้คือ กำแพงเมืองจีน ที่ขึ้นชื่อเรื่องความยาว แต่รู้หรือไม่ว่าส่วนที่เราเห็นในปัจจุบันมีความยาวเพียง 1 ใน 3 ของกำแพงทั้งหมดเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นสิ่งปลูกสร้างที่เป็นฝีมือของมนุษย์ล้วนๆ อีกด้วย ญาญ่าขอเป็นอีกแรงหนึ่งที่จะมาชวนแฟนๆ ออกไปค้นพบ 4 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกได้แบบฟรีๆ เพียงโหวตรสชาติเลย์ที่ถูกใจ ลุ้นบินลัดฟ้าไปกับแคมเปญ เลย์เปิดซองท่องโลกมหัศจรรย์กันเยอะๆ นะคะ ยิ่งโหวตมากยิ่งมีสิทธ์มากค่ะ”

LAY'S World Wonders (1)

โอกาสสุดท้าย!…ร่วมโหวต 4 มหัศจรรย์ความอร่อยใหม่จากเลย์ ทั้ง “เลย์ อิตาเลี่ยนซูพรีมชีส” “เลย์ กุ้งมังกรผัดซอสเอ็กซ์โอ”“เลย์ อิงลิชแฮมมัสตาร์ด” และ “เลย์ ไก่ย่างซอสพริกเม็กซิกัน”เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะยกแก๊งไปด้วยกัน 4 คนบินลัดฟ้าไปสัมผัส 4 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในฝันแบบฟรีๆ ด้วยวิธีง่ายๆ โหวตฟรีผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/LaysThailand และผ่านระบบมือถือ AIS เพียงกด *202*รสชาติที่ชอบ# กดโทรออก ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2557 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand และ IG: LaysThailand

LAY'S World Wonders (2)

LAY'S World Wonders (3)  LAY'S World Wonders (5)

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี