คนรักหมี!!! ตัวจริง

ถือเป็นดาราที่ทำธุรกิจที่รักอย่างจริงจัง และยาวนานคนนึง นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ฝากเชิญสื่อมวลชนและ คนรัก คนชอบตุ๊กตาหมีทุกคน ไปร่วมงาน ฉลองครบรอบ ปีที่ 16 ของ Teddy House ด้วยคอลเลคชั่นเอาใจคนรักตุ๊กตาหมี “The Sixteen Limited Edition”ที่มาเป็นเช็ต 16 เซ็ต และในแต่ละเซ็ตก็มีถึง 16 ตัวที่มีความน่ารักต่างกัน พร้อมไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย “The Factory in Gallery” Moving Bear ครั้งเเรกของเมืองไทย กับการจำลองโรงงานผลิตตุ๊กตาหมีเคลื่อนไหวได้ พร้อมเปิดตัว “The Signature Bear และแนะนำ New Items of The Character Collection, The Winter & X’Mas 2014.”

pancake (2)

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม 2557 เวลา 16.00 น.– 18.00 น. ณ บริเวณ ร้านเท็ดดี้ เฮ้าส์ ชั้น G เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 แฟนพันธุ์แท้เท็ดดี้ แบร์พลาดไม่ได้ !!!

pancake (1)

ที่มา:  เท็ดดี้ เฮ้าส์
บันทึกภาพ:  เท็ดดี้ เฮ้าส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก” ร่วมสัมผัส “Madison Bag”  กระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่นพิเศษ จาก S’uvimol

LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” เตรียมลงจอ “แพนเค้ก” นำทีมนักแสดงเดินหน้าเร่งถ่ายทำ!! >>

“ALESE” (อะลิเซ่) คว้า “แพนเค้ก – เขมนิจ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก!! >>

“แพนเค้ก” สวยออร่าจับ คว้าพรีเซนเตอร์ “ALESE” (อะลิเซ่) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสัญชาติเกาหลี ที่พัฒนาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ >>

“แพนเค้ก-นภ พรชำนิ” นำทีมศิลปินไทยและอาเซียน ชวนร่วมงาน เฉลิมฉลองปีการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศญี่ปุ่นและกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง 2019 MEKONG-JAPAN EXCHANGE YEAR 2019 COMMEMORATIVE CONCERT >>