“แก๊งเกรียน” ค้นพบความลับของ “พี่โมทย์” …. เมื่อพี่โมทย์มีบางอย่างปิดบัง และ แก๊งเกรียนเริ่มกลับไปตั้งใจเรียน จะยังคงมี “เกรียนเฮาส์” อยู่หรือไม่???

หลังจาก “แก๊งเกรียน” ได้กลับไปใช้ชีวิตนักเรียน พวกเขามีเวลาทำงานให้กับ “เกรียนเฮาส์” น้อยลง เพราะนอกจากเวลาเรียนปกติ ยังมีเรียนพิเศษ มีเพียงแต่ “ตี๋” เท่านั้น ที่ยังไปเกรียนเฮาส์สม่ำเสมอ ในช่วงจังหวะที่เกรียนเฮาส์มีงานใหญ่เข้ามา…ความลับบางอย่างที่ “พี่โมทย์” ปิดบังเอาไว้ก็ถูกเปิดเผย ความลับของพี่โมทย์คืออะไร และงานใหญ่ที่เข้ามาจะกลายเป็นงานสุดท้ายของ “แก๊งเกรียน” ในฐานะ “เกรียนเฮาส์” หรือไม่???

grean ep20 (2)

grean ep20 (4)

เอาใจช่วยหนึ่งภารกิจใหญ่ และการตัดสินใจครั้งสำคัญของแก๊งเกรียน ติดตามได้ ใน วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 20.50 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี และ MCOT HD

grean ep20 (3)  grean ep20 (5)

grean ep20 (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดินทางมาถึงตอนจบ แต่ “เกรียนเฮาส์” จะแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่…เมื่อ “ตี๋” โดนรถชน และมีเพียงปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะพาตี๋กลับมา

ลุ้นรัก “โอ๊ต” กับ “เฟอร์นิก้า” จะได้ไปต่อ หรือ จอดสนิท และชีวิตสมาชิก “แก๊งเกรียน” จะก้าวไปทางไหน เมื่อต้องกลับไปเรียน ใน ซีรีส์ “เกรียนเฮาส์”

”แก๊งเกรียน” เจอดี รับงานเสี่ยงตายถึงชีวิต แฉลัทธิตุ้มตุ๋นชาวบ้าน ใน ซีรีส์ “เกรียนเฮาส์”

ซีรีส์วัยรุ่นไม่ธรรมดา “เกรียน เฮาส์” เอาใจแฟนคลับชาวจีน ดูเกรียนเฮาส์ย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ youku (โหยวคู้)

“กิ๊บซี่” ควง “ดอม เหตระกูล” ประกาศแต่งงานในซีรีส์ “เกรียนเฮาส์” แต่งานนี้รักอาจไม่ราบรื่น…เมื่อมี “ทราย เจริญปุระ” เข้ามาเป็นมือที่ 3