ทั้งโลกร่วมเป็นสักขีพยานกับ ก้าวใหม่แห่งสายพันธ์แวมไพร์ และ ศึกครั้งสุดท้ายที่ทุกคนห้ามพลาด THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 2

หลังจาก แวมไพร์ทไวไลท์ 4 :เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง เมื่อทำรายได้รวมทั่วโลกไปถึง 705 ล้านเหรียญ และรวมทั้ง 4 ภาคที่ผ่านมา ก็ทำรายได้ไปถล่มทลายไปกว่า 2,500 ล้านเหรียญ ในที่สุดบทสรุปสุดท้ายของมหากาพย์ แวมไพร์ ทไวไลท์ก็มาถึง ทำให้แฟนๆ แทบจะอดทนรอดูแทบไม่ไหว กระแสแรงอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นหนังที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในทวิตเตอร์ รวมไปถึง ได้รับการโหวตในเว็ปไซต์ขายตั๋วล่วงหน้าอันดับหนึ่งของอเมริกา Fandango ว่าเป็นหนังที่ทุกคนรอชมมากที่สุดไปเรียบร้อยแล้ว

 


ผู้กำกับดีกรีออสการ์ บิล คอนดอน จากภาคที่แล้วกลับมาคุมบังเหียนเหมือนเดิมเพื่อปิดตำนานรักแวมไพร์ทไวไลท์ให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ ซึ่งภาคนี้ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ เบลล่า สาวสวยที่ทุกคนเอาใจช่วยมาตลอด ได้ก้าวผ่านความเป็นมนุษย์มาสู่แวมไพร์  เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจาก เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) ใช้เวลาปรับตัวกับชีวิตใหม่ในการเป็นแวมไพร์ กลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ก็แสดงความต้องการตัว เรเนสมี ลูกสาวของ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และ เบลล่า มาครอบครอง ครอบครัวคัลเลนจึงขอความช่วยเหลือจากกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรทั่วโลก รวมถึง เจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) ที่ผูกวิญญาณกับ เรเนสมี แล้ว เพื่อร่วมต่อสู้ในสงครามครั้งสุดท้ายกับกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ที่จะเป็นบทสรุปของทุกสิ่ง สงครามแวมไพร์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงไคลแมกซ์ ถือเป็นการแนะนำให้รู้จักกับกลุ่มแวมไพร์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแวมไพร์เดนาลี พันธมิตรของครอบครัวคัลเลน กลุ่มแวมไพร์จากอียิปต์ นำโดย เบนจามิน ที่มีความสามารถในการควบคุมธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ รวมถึง แกเร็ธ แวมไพร์เร่ร่อนเจ้าสเน่ห์ ที่เป็นเพื่อนเก่าของ เอ็ดเวิร์ด

 

สงครามครั้งสุดท้าย แห่งรัตติกาลทไวไลท์

THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 2
15 พฤศจิกายน  ก่อนใครในโลก

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%