พร้อมมอบความสุขต้อนรับปี 58 เจ เอส แอลฯ ดึง “ซี-กรีน” ฉลอง 105 ปี ชาตกาลครูเอื้อ ใน “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”

จากความสำเร็จในเสียงตอบรับของละครเวที “สุนทราภรณ์ เดอะ มิวสิคัล” ทั้ง 4 ครั้งที่ผ่านมา ทั้ง “กว่าจะรักกันได้ฯ” , “หนึ่งในดวงใจฯ”, “เธอเท่านั้นฯ” และ “เพลงรักของเธอฯ” ในปีนี้กับความพิเศษในการร่วมฉลอง 105 ปีชาตกาล “ครูเอื้อ สุนทรสนาน” เจ เอส แอลฯ และ มูลนิธิสุนทราภรณ์ พร้อมสร้างสรรค์ละครเวทีลำดับที่ 5  “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะ มิวสิคัล” ละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมโรแมนติค เต็มอิ่ม 23 เพลงไพเราะ กับเรื่องราวความรัก ที่รักแท้คือ “การให้” พร้อมมาร่วมลุ้นบทสรุปสุดท้ายของความรักว่าจะสุขสมหวังหรือต้องมีใครเสียน้ำตา…

JSL (3)

วัชระ แวววุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย เปิดเผยว่า “เป็นความสุขที่เรามอบเป็นของขวัญให้กับทุกคนต้อนรับปีใหม่ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 แล้ว ครั้งนี้เต็มไปด้วยความพิเศษ ที่เราร่วมกับมูลนิธิสุนทราภรณ์ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อร่วมฉลองในวาระ 105 ปีชาตกาลบรมครู “ครูเอื้อ สุนทรสนาน” จากจุดเริ่มต้นเมื่อปี 2554 ละครเวทีเรื่องแรก “กว่าจะรักกันได้ฯ” จัดขึ้นเพื่อฉลอง 100 ปีชาตกาล และเพื่อให้ละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล นี้ เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสืบสานบทเพลงอันทรงคุณค่าของวงดนตรี   สุนทราภรณ์ให้ยังคงอยู่ และเป็นการเผยแพร่ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในโอกาสพิเศษทำให้ละครเวทีเรื่องนี้ รวมความพิเศษที่เกี่ยวข้องกับครูเอื้อเอาไว้ เพื่อร่วมสดุดีและฉลองในวาระ 105 ปีชาตกาล ซึ่งจากการสร้างสรรค์ละครเวทีทั้ง 4 ครั้งที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่ามีคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเพลงสุนทราภรณ์จำนวนมากขึ้น และเรามีแฟนประจำละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล เพิ่มขึ้นในทุกปีด้วย ซึ่งถือเป็นความสำเร็จร่วมกันของ เจ เอส แอลฯ และ มูลนิธิสุนทราภรณ์

โดยความพิเศษในละครเวทีเรื่องนี้ นอกจากจะมีเพลงที่เกี่ยวพันกับความรักและธรรมชาติ เพื่อสะท้อนวิถีชีวิตในชนบทและสังคมเมือง อาทิ ข้างขึ้นเดือนหงาย , กรุงเทพฯราตรี , บัวกลางบึง , รักฉันสักครึ่งหัวใจ , ธารน้ำรัก , น้ำตาลใกล้มด , ฝากหมอน และขอให้เหมือนเดิมฯลฯ มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวความสนุกผสมความโรแมนติค กับเรื่องราวความรักสุดแสนประทับใจ ยังมีบทเพลงพิเศษที่มีความหมายต่อครูเอื้อ ซึ่งเป็นบทเพลงที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความรักของครูเอื้อที่มีต่อภรรยาสุดที่รัก “คุณอาภรณ์ สุนทรสนาน” อย่างเพลง “ยอดดวงใจ” “ศึกในอก” และเรื่องนี้เราเลือกเพลงดังที่ครูเอื้อขับร้องไว้อย่าง “ขอให้เหมือนเดิม” มาเป็นชื่อละครเวทีและใช้เป็นเพลงแทนความรู้สึกแทนความรักของพระเอก-นางเอกของเรื่องอีกด้วย ซึ่งผู้ชมจะได้ดื่มด่ำเต็มอิ่มไปกับ 23 เพลงไพเราะ และยังได้ร่วมลุ้นไปกับบทสรุปของความรักแท้ ที่จะลงเอยด้วยรอยยิ้ม หรือ น้ำตา ซึ่งเรามั่นใจครับว่า ผู้ชมจะได้รับความสนุกสนานครบทุกรสอย่างแน่นอน”

JSL (4)

ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”เป็นละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมโรแมนติค ประจำปี 2558 เรื่องราวความรักท่ามกลางธรรมชาติของหนุ่มสาว ธงชาติ และ น้ำตาล ที่ตั้งใจจะครองรักกันอย่างคู่รักอื่นๆ แม้ธงชาติจะถูกกีดกันจากพ่อของน้ำตาลเพราะมีฐานะยากจนกว่า แต่ก็มีเรื่องราวพิสูจน์หัวใจรักของทั้งคู่ แต่น้ำตาลเลือกที่จะเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิง ทำให้มีหนุ่มหล่อ ภาวุฒิ มาติดพัน ในขณะที่ธงชาติก็มีสาวร่วมหมู่บ้าน เดือน คอยเป็นเพื่อนคลายเหงา ความรักของทั้งคู่จะเป็นเช่นไรในความแตกต่างของชนชั้น ทั้งสองจะประคองความรักของกันต่อไปได้อย่างไร เพื่อพิสูจน์ความหมายที่ว่า “รักแท้คือการให้”

นำแสดงโดย  ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ , กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล , แจ็ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน ,  ต้นAF8-ธนษิต จตุรภุช , ลูกโป่ง -ภคมน บุณยะภูติ , หลินAF8-ภรภัค แย้มมณฑา , อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา , ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ , ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี , กลศ อัทธเสรี ฯลฯ กำกับเพลงโดย ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน เรียบเรียงดนตรีโดย อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กำกับการแสดงโดย วัชระ ปานเอี่ยม เขียนบทและควบคุมการผลิตโดย วัชระ แวววุฒินันท์

JSL (2)

“ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” เปิดแสดง 10 รอบ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ รอบ 14.00 น.   เริ่มแสดงวันที่ 24 มกราคม – 22 กุมภาพันธ์ 2558 ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ เปิดขายบัตรแล้วทาง   ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/jslshowbiz ทาง IG : jslshowbiz และทาง Youtube : jslglobalmedia

โดยครั้งนี้มีการจัดรอบการกุศล 2 รอบ คือ วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 จัดโดย สมาคมนิสิตเก่าอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อหารายได้สมทบทุนมูลนิธิมหาจักรีสิรินธร เพื่อคณะอักษรศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสมทบการดำเนินงานของสมาคมฯ

และ วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558  จัดโดย มูลนิธินิสิตเก่า จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเพื่อหารายได้เข้ากองทุนคุณพระเจริญวิศวกรรม ในโอกาสครบรอบ ๑๒๐ ปีชาตกาล เพื่อหารายได้สนับสนุนการศึกษา และทุนวิจัยสร้างนวัตกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เท่ากับว่า ผู้ที่ซื้อบัตรชมละครเวทีใน 2 รอบนี้ นอกจากจะได้ความสนุกความประทับใจกลับไปแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย

JSL (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีพีทีวี” ร่วมกับ “WeTV” และ “เจ เอส แอล” ส่งละครโรแมนติกฟีลกู๊ดลงจอ 9 ส.ค. นี้ “ฌอห์ณ – โต๋ – พีค” พลิกบทบาทเจอกันครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

เจ เอส แอล ต่อยอดธุรกิจ จับมือ Patomเปิดตัว Sukina Food อาหารแนวใหม่ที่ “ใช่” กว่าเดิม >>

“เจ เอส แอล” ส่ง “รักแลกภพ” ละครย้อนยุคโรแมนติกคอมเมดี้ยกย่องพระอัจฉริยภาพ รัชกาลที่ 6>>

เจ เอส แอล เดินหน้าเป็นสื่อกลางเปิดตัวโครงการ “คนไทยUnited สู้วิกฤติโควิด-19” >>

“เจ เอส แอล” คว้า 2 รางวัลเวทีนาฏราช ครั้งที่ 10 รายการทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม และ พิธีกรยอดเยี่ยม >>