ซานต้า “ป้อง” ควงสาว “พลอย” เซอร์ไพรส์!! มอบความประทับใจกับแคมเปญ “สก๊อตดีปีใหม่”

ปลื้มปริ่ม..อิ่มใจ…กันถ้วนหน้า!! เมื่อพระเอกหนุ่มอินเตอร์ที่กำลังฮอต ป้อง ณวัฒน์ สลัดมาดเข้มเป็นซานต้าใจดี ควงคู่พรีเซ็นเตอร์สาวสวย พลอย เฌอมาลย์ ที่เฉิดฉายเลอค่านำขบวน “สก๊อตกิ๊ฟวิ่ง คานิวัล” มาเซอร์ไพรส์ส่งความสุขผ่านกระเช้าสก๊อต ในแคมเปญ สก๊อตดีปีใหม่ ใครรับก็ประทับใจ สื่อแทนความรู้สึกและคำอวยพร ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

scottDpeemai (10)

scottDpeemai (14)

งานนี้ มีบอสสาว วรวิมล กรรมารางกูร แห่งสก๊อต เป็นเจ้าภาพจัดเต็มชวนเหล่าซุป’ ตาร์แถวหน้า มามอบกระเช้า “สก๊อต” ส่งความสุขเป็นของขวัญให้บรรดาขาช้อปทั่วเซ็นทรัลเวิลด์ก่อนใคร!! โดยซานต้าสุดหล่อ ป้อง และ พลอย นำขบวนคนดังอาทิ  ท็อป จรณ, นาว ทิสานาฏ และเอ็มซีกล้ามแน่น  เดี่ยว สุริยนต์ มาร่วมส่งความสุขสร้างความสนุกสนานตลอดงาน ซานต้าป้อง บอกว่า “ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่ หลายคนๆ คงกำลังมองหาของขวัญเพื่อมอบให้กับคนที่รัก ซึ่งผมคิดว่าการที่เรามีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงนับเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่ใครๆ ก็อยากได้ และในโอกาสดีๆ นี้ เลยขอส่งความสุขมอบความประทับใจให้ทุกท่านด้วยสิ่งดีๆ ด้วยเครื่องดื่มบำรุงภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนครับ”

scottDpeemai (22)

scottDpeemai (9)

scottDpeemai (11)

เรียกว่าหลังจากได้รับความสุขกันแล้ว ก็อย่าลืมส่งต่อความสุข มอบความประทับใจด้วยกระเช้าของขวัญสก๊อต สก๊อตดีปีใหม่ ใครรับก็ประทับใจ ในช่วงเทศกาลแห่งความประทับใจนี้

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้อง-เฟิร์น” นำทีมบวงสรวง ละครแห่งความโรแมนติก “ต้นร้ายปลายรัก” พร้อมเสิร์ฟ…เคมีฟีลกู๊ด >>

เปิดโปรแกรม ละคร “ต้นร้ายปลายรัก” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก อังคาร 16 พค) >>

เปิดโปรแกรม ละคร “สายรุ้ง” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก พุธ 24 สค) >>

“สายรุ้ง” หงายการ์ดความปัง…รวมออลสตาร์หลากรุ่น เตรียมพบ ละครที่สุด…แห่งความเข้มข้น เริ่ม 24 สค. นี้ >>

“ป้อง-ณวัฒน์” แง้มหัวใจไร้คนคุย! ลั่นหากมีเปิดตัวแน่นอน! ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งความสำเร็จศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) >>