“มุก” น้ำตาร่วง น้อยใจ “บี้ เคพีเอ็น” จับตา…รักนอกจอ!!! ใน “รูม อะโลน 401-410” 6 ธ.ค.นี้

ซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” ที่เจาะลึกตีแผ่ชีวิตเหงาๆ ของคนยุคโซเชียล 2014 เสาร์ที่ 6 ธ.ค.นี้ เป็นเรื่องราวของ “สโนว์” (มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) สาวสวยขี้เหงาห้อง 405 ที่ “เป้” (บอนด์ ธีรธัช) ไปแฟนหนุ่มเรียนต่างประเทศ สโนว์เลยจัดการความเหงาด้วยการหาเพื่อนคุยผ่าน APPLICATION ต่างๆ ทำให้เจอผู้ชายถึง 3 คน “ตะวัน” (บี้ เคพีเอ็น) ดาราชื่อดังที่แอบกรี๊ด,“วอร์ม” (เต ตะวัน) เพื่อนใน FACEBOOK ผู้คอยตามใจทุกอย่าง และ “เรย์” (นิว ฐิติภูมิ) หนุ่มน่ารักที่ทำให้หัวเราะได้ทุกครั้ง สุดท้าย สโนว์จะจัดการกับความรู้สึก “รักทุกคน” แต่ “ไม่เป็นแฟนกับใครสักคน” ได้อย่างไรต้องมาติดตามชมกัน

roomalone0612 (10)

roomalone0612 (9)

ในวันนี้มีเบื้องหลังซีนอารมณ์เสียน้ำตาของสาว “มุก” ที่เกิดน้อยใจหนุ่ม “บี้” ดาราที่ตัวเองแอบกรี๊ดตอนที่ไปดูหนังด้วยกัน ผู้กำกับ “เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) เรียกทั้งคู่มาทำความเข้าใจบทที่ “บี้” ต้องค่อยๆ จับมือ “มุก” แต่ “มุก” นึกถึงคำพูดที่ “บี้” เคยพูดไว้ว่าคิดแค่น้องสาว เลยชักมือออก หนีมาร้องไห้อยู่คนเดียว งานนี้ “มุก” ขอเวลาทำสมาธิ ส่วน “บี้” ประสบการณ์เยอะกว่า เลยเล่นได้สบาย แถมยังคอยให้กำลังใจ “มุก” อีกต่างหาก เพราะสถานการณ์ตรงกับเรื่องจริง ที่หนุ่ม “บี้” ได้แย้มความสัมพันธ์ถึงสาว “มุก” ว่าตอนนี้เป็นพี่น้อง ส่วนโอกาสเลื่อนสถานะต้องรอดูต่อไป เรียกว่ามีลุ้นล่ะกันจ้า

roomalone0612 (4)

“มุก” เล่าว่า “ฉากนี้พี่เอ็กซ์ก็จะมาเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า ผู้ชายคนนี้เขาเอาเปรียบเรานะ บอกว่าเป็นแค่พี่น้อง แต่ทำไมต้องมาจับมือด้วย ทำให้มุกเข้าใจอารมณ์ของสโนว์ อย่างตอนที่ร้องไห้ก็คิดว่าไม่อยากให้ดูอ่อนแอ ไม่อยากให้ความสำคัญกับผู้ชายคนนี้ที่ไม่เห็นค่าเรา เลยต้องทำอารมณ์ให้ดูเข้มแข็งปาดน้ำตา เล่นกับพี่บี้ไม่ยากเลย พี่เค้าคอยช่วย และเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ เพราะเป็นซีรี่ส์เรื่องแรกของมุก ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะคะ ตั้งใจเล่นอย่างดีที่สุด ชอบไม่ชอบยังไงติชมกันเข้ามาได้ค่ะ”

roomalone0612 (1)

ติดตามใน “รูม อะโลน 401-410” เสาร์ที่ 6 ธ.ค.นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/roomalonetheseries หรือ IG:roomalonetheseries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความลับต้องมีในโลก!! บี้ ขวัญ ลั่น..ยกให้แบล็คโฟน2 ดูแลความปลอดภัยบนสมาร์ทโฟน

“บี้ เคพีเอ็น” เนื้อหอม คิวยาว 7 วันรวด ทั้งถ่ายละคร งานอีเว้นท์ สลับคิวรับงาน หาเงินเลี้ยงลูก

“บี้” หน้าบาน ยิ้มรับปีทอง งานรุ่ง!! คิวแน่นตลอด 7 วัน ปลื้ม รับบท “ธนาทัศน์” พระเอกเรื่องแรก “เสน่ห์ร้าย อุบายรัก” กระแสดีเกินคาด!!!

“บี้ เคพีเอ็น” ฝันที่เป็นจริง

“บี้ เคพีเอ็น” เซอร์ไพรส์ แฟนคลับจัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ‘Bie B’day the Gatsby Party >>