ท็อป พิพัฒน์ นำทีม ดีเจ เจ๊แหม่ม-อุ๋ย- ตุล เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ไอเดีย “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” ลงจอโมเดิร์นไนน์ 13 ธันวาคมนี้

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับรายการเรียลลิตี้ไอเดียสร้างการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและคุณภาพชีวิตของคนในสังคมรายการแรกในประเทศไทย “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” โดยทางสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ บมจ. อสมท ทำการเผยแพร่รายการที่มีไอเดียแหวกแนวไม่เหมือนใครท่ามกลางเสียงตอบรับจากบรรดาแขกผู้มีเกียรติและกองทัพสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างเนืองแน่น ณ อาคารศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ (สสส.) ซ. งามดูพลี เมื่อเร็วๆ นี้

newtv (6)

งานนี้ยังได้หนุ่มหล่อหัวใจรักษ์โลกอย่าง ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ที่มาทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการพร้อมกับเหล่าบรรดา “คนชวนคิด” ที่นำทีมโดยดีเจฝีปากกล้า ดีเจ เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง, ตุล ไวฑูรเกียรติ (ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า) และ อุ๋ย- นที เอกวิจิตร (อุ๋ย บุดดาเบลส) มาร่วมพูดคุยกระตุกต่อมความคิดเพื่อเปลี่ยนแนวคิดและพฤติกรรมของคนในสังคมไทยอย่างออกอรรถรสกันในงาน

newtv (5)

โดย ดีเจ เจ๊แหม่ม พูดถึงความรู้สึกต่อรายการเปลี่ยนเถิดชาวไทยว่า “นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นที่จะทำให้คนที่ได้ดูรายการได้ฉุกคิดและหันมามองพฤติกรรมตัวเอง ซึ่งเป็นไอเดียสร้างสรรค์จากกลุ่มอาสาสมัครนักเปลี่ยน โดยได้นำเสนอไอเดียที่มันใกล้ตัวมากๆ เช่น หากเราไม่อยากอ้วนเราก็เคี้ยวอาหารให้ช้าลงซึ่งเป็นสิ่งที่ทำง่ายๆ ที่เริ่มจากตัวเอง และขยายต่อไปกับคนใกล้ตัวหากไม่ได้นำไปใช้ประโยชน์จริงๆ ก็น่าเสียดายมากครับ สุดท้ายนี้อยากฝากว่า รายการเปลี่ยนเถิดชาวไทย เป็นรายการที่ทุกคนควรดูเป็นอย่างยิ่งครับ”

newtv (7)

ด้าน ท็อป พิพัฒน์ กล่าวว่า “เป็นเกียรติมากที่ได้มารับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ“เปลี่ยนเถิดชาวไทย” ซึ่งเป็นรายการที่เต็มไปด้วยแนวคิดใหม่ๆเพื่อเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคนในสังคมผ่านรูปแบบรายการเรียลิตี้ นำเสนอให้เข้าใจง่าย นอกจากผมแล้ว ผู้ชมยังจะได้พบกับเหล่าคนชวนคิดที่จะมากระตุกต่อมความคิดกันทุกสัปดาห์อาทิ ดีเจเจ๊แหม่ม, น็อต วรฤทธิ์,ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า,อุ๋ย บุดดาเบลส และ อีกมากมายครับ ขอฝากให้ติดตามชมรายการ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และออกอากาศ คู่ขนานกับ MCOT HD (Digital TV ช่อง 30) ซึ่งจะออกอากาศทั้งหมด 8 ตอน ทุกวันเสาร์ เวลา 21.45 น. – 23.30 น. เริ่ม 13 ธ.ค. 2557 – 31 ม.ค. 2558 ครับ”

ที่มา:  ซีเค คอนเนคชั่น
บันทึกภาพ:  ซีเค คอนเนคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่รักสายกรีน “ท็อป – นุ่น” ร่วมกับพันธมิตร ผุดไอเดียรักษ์โลก ชาเลนจ์นักเรียนทำภารกิจ 3 RE กับโครงการ “REact For Change ลองเปลี่ยนโลก” >>

“ท็อป พิพัฒน์ – นุ่น ศิรพันธ์ – มารีญา” อินฟลูเอนเซอร์ รักษ์โลก ชวนมาเรียนรู้กู้โลก ในงานอีโค่สุดล้ำ “The Urgent Project – Better Future in Now” วันนี้ถึง 30 ต.ค. 65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

“ท็อป พิพัฒน์” จับมือสร้างโลกสีเขียวกับไปรษณีย์ไทย >>

คู่รักสายกรีน ท็อป-นุ่น ขอท้าทำชาเลนจ์รักษ์โลก แข่งทิ้ง E-Waste อย่างถูกวิธี >>

ก้อง – สหรัถ ชวน เชอรี่, นุ่น, ท็อป, จ๋า, นนท์, ภูวินทร์ แชร์เคล็ดลับ ลด-แยกขยะ เพื่อโลกของเรา ในแคมเปญ “คุณคือตาวิเศษ” และเปิดตัว Ecolife Application >>