“อาโน้ต – น้าโย่ง” หนีเมีย!! หนีบลูกชายมาฟินกับ “แก๊งสาวหน้าจิ้น” งานนี้ไม่ใช่แค่ฟิน แต่ได้ซึ้งใน “ลับลวงหลอก”

เสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้!!! เตรียมมาซึ้งและมาฟินกันถ้วนหน้า เมื่อลูกๆซุปตาร์ตลก ขออนุญาตควงพ่อมาฟินกับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” พริตตี้อันดับต้นของไทยในรายการ “ลับลวงหลอก”วาไรตี้เซ็กซี่เกมโชว์   ที่เป็นตัวแทนกระบอกเสียงของสาวๆ ไขให้รู้ลึกทุกข้อสงสัย พร้อมค้นความลับไปกับหนุ่มๆ เทปนี้บอกเลยว่าแซ่บสะเด็ด จนแม่ต้องหลีกทางให้!!!

KIT_3275

กับ 2 คู่พ่อลูกตลก ที่ตั้งใจกันมาฟินปนซึ้ง “อาโน้ต เชิญยิ้ม – แบงค์ วีรวุฒิ ผ่องอินทรกุล” และคู่ของ “น้าโย่ง เชิญยิ้ม – บอย เชิญยิ้ม” ก็เรียกว่าให้เข้ากับช่วงเทศกาลวันพ่อ เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กันไปเลยเมื่อลูกอยากชวนพ่อมาจิ้น เติมพลังความคึกคักกันหน่อย เริ่มด้วยเกม “ผู้หญิงยิงคำใบ้” โดยสาวๆของเราจะเป็นคนใบ้คำ โดยจะแบ่งสาวๆออกเป็นทีมละ 5 คน เพื่อให้พ่อลูกผลัดกันขึ้นมาทายคำ แต่ระหว่างนั้นก็จะมีสาวของอีกทีมมานัวเนียใกล้ชิดบีบลูกโป่ง   ให้แตกก่อกวนเพื่อให้คำใบ้สับสน ฝั่งไหนทายได้มากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะ

KIT_3207

และต่อด้วยโพลล์สำรวจเด็ด ที่ไม่ควรพลาดสักครั้งเดียว สัปดาห์นี้มาเจาะใจสาวกันในคำถามที่ว่า “สาเหตุที่ทำให้คู่รักทะเลาะกันมากที่สุด คืออะไร” ระหว่าง ความคิดไม่ตรงกัน , โทรไปไม่รับสาย หรือเรื่องเงิน???

KIT_3514

เรียกว่าเทปนี้ไม่ได้มีแค่สนุก แต่มีซีนซึ้งด้วย เมื่อลูกๆของ “อาโน้ต-น้าโย่ง” รวมสาวน่าจิ้นด้วย ทำเซอร์ไพรส์นำพวงมาลัยมาไหว้ พ่อโน้ต-พ่อโย่ง บุคคลที่เรียกได้ว่าเป็นพ่อของวงการตลก เมื่อพ่อทั้งสองกล่าวความในใจ ก็เรียกน้ำตาจากสาวๆได้เป็นแถว ทำเอาบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและซึ้งกันไปตามกัน!!!

KIT_3557

บอกเลยว่า เทปนี้สนุกกันกรามค้าง ซึ้งกันจนน้ำตาไหลกับความรักของพ่อ พร้อมร่วมกันมาล้วงความลับของสาวๆกับสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกันมากที่สุด ในรายการ “ลับลวงหลอก”วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก๊งสาวน่าจิ้น” ทำ “บี้ – บอม – ดีเจเจได – ดีเจเต้ย” ฟินสะท้าน!!! รวมตัวกอดรัดฟัดเหวี่ยง กับเกม “กอดหน่อยได้ไหม” ใน “ลับ ลวง หลอก”

“แก๊งสาวน่าจิ้น” ชวน เป้-ไมค์-ดีเจเจมส์-ดีเจอิคคิว” ท้าเด้ง!!! ดวลเกม “กระเด้งวิ่งเปี้ยว”ใน “ลับลวงหลอก”

“แก๊งสาวน่าจิ้น” พาซี๊ด ชวน “คัตโตะ-แทน-อาร์ม-แจ็ค”เล่นเกมสยิวกิ้ว ดวลปาก ประชันเกม “เยลลี่…วัดใจ” ใน “ลับลวงหลอก”

“โก๊ะตี๋” นำทีม “ซัน – แก๊ป – แฮ็ค” แก๊งหนุ่มอยากฟิน รวมตัวบุกจิ้นสาวๆ “ลับลวงหลอก” พร้อมพาฟิน กินเค้ก กับ “แก๊งสาวน่าจิ้น”

“แทค-แจ๊ส-บีม-เพชรจ้า” รวมตัวหนีแฟน!!! บุกจิ้นสาวๆ ถวายตัวพร้อมฟิน กับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” ใน“ลับลวงหลอก”