สหภาพดนตรีรุกหนักตลาดเพลงลูกทุ่ง ส่งอัลบั้ม น้าหงา ร้องเพลง วสุห้าวหาญ,5 หนุ่มสายเลือกใหม่

รุกตลาดเพลงลูกทุ่งอย่างจริงจังค่าย สหภาพดนตรี ล่าสุดจัดแถลงข่าว เปิดตัว 2 อัลบั้มรวด ในงานเดียวกันคือ อัลบั้มสหภาพลูกทุ่ง การรวมตัวหนุ่มสาวสายเลือกใหม่ของวงการเพลงลูกทุ่ง 5 คน และอัลบั้ม หงา คาราวาน ร้องเพลง วสุ ห้าวหาญ ซึ่งเปิดแถลงข่าวให้พิสูจน์ผลงานไปแล้ว ณ ร้าน EST.33 เดอะไนท์ พระราม 9 ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจไปร่วมงานกันแน่นร้านทีเดียว

gna karawan (8)

สำหรับอัลบั้มสหภาพลูกทุ่งเกิดจาการ บ่มเพาะ หนุ่มสาวสายเลือดใหม่ 5 คน โชว์ ได้แก่ จา ศุภชัย หลานชายไผ่ พงศธร เจ้าของเพลง ชื่อว่าความคิดถึง และยังมีนักแสดงสาว ช่อง 3 ที่หันมาคว้าไมค์ร้องเพลงลูกทุ่งในอั้ลบั้มเป็นครั้งแรกคือ กล้วย คลองหอยโข่ง ในเพลงผัวทิ้ง ฮิตติดลมบนไปแล้ว นอกจากนี้ยังมี โด่ง เชียงใหม่ ทายาทศิลปินไม้เมือง ที่แนะนำเปิดตัวไปแล้วด้วยเพลง ห่างเพียงไหนไม่เคยห่าง และยังมีลูกทุ่งแนวเพื่อชีวิต คม คำแพง กับเพลงรักยังอยู่ตรงนี้ และ ต้าร์ ตจว. หนุ่มหมอแคนบ้านๆที่มาร้องเพลงสนุกๆขายแมลงแต่งเมีย

gna karawan (12)

gna karawan (9)

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก ซึ่งนอกจากจะมีโชว์แด็ดๆจากเหล่านักร้องในอัลบั้มและพร้อมสัมภาษณ์พูดคุยอย่างเป็นกันเองยังได้เชิญ อ.วสุ ห้าวหาญ ผู้ดูแลโปรเจกต์และแต่งเพลงให้มาร่วมพูดคุยอีกด้วยถึงที่มาที่ไปของน้องๆแต่ละคนและคุณพ่อคุณแม่ได้ของเหล่าศิลปินสหภาพลูกทุ่งได้มาร่วมแสดงความยินดี พร้อม คุณศรีล สุขุม ผู้อำนวยการสื่อสารองค์กร บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจกต์ สหภาพลูกทุ่ง

gna karawan (10)

และนอกจากนั้นในงานวันเดียวกัน ยังได้เปิดอัลบั้มของขุนพลเพลงเพื่อชีวิต หงา คาราวาน ร้องเพลง วสุ ห้าวหาญ ซึ่งนอกจาก โชว์เพลงเด่นในอัลบั้ม เพลงคนมีเมียน้อย และสัมภาษณ์พูดคุย หงา คาราวาน-อ.วสุ ยังมี โชว์สุดพิเศษ ในเพลง”สิงห์ ตจว.,อ. วสุ ตุ๋ย, ต้าร์ ตจว., คมคำแพง ร่วมแจมดนตรีในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วยจากนั้น ศิลปินได้มอบพวงมาลัยไหว้ขอพรจาก หงา คาราวาน และน้องกันตรึมลูกชายน้าหงาก็ถือโอกาสมาไหว้พ่อเนื่องในวันพ่ออีกด้วย

ที่มา:  สหภาพลูกทุ่ง
บันทึกภาพ:  สหภาพลูกทุ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอดความมันส์ ความซาบซึ้ง อิ่มเอมใจสุดๆ แบบมาราธอน 4 ชั่วโมงเต็ม !! กับ 3 ตำนานเพลงเพื่อชีวิต “คาราบาว – ปู พงษ์สิทธิ์” เชิดชู “หงา คาราวาน” เป็นแรงบันดาลใจให้มีวันนี้ !!>>

“แพรว TCM” รับ…ปลื้มหนักมาก ได้ “อ.วสุ ห้าวหาญ” ศิษย์พี่ ม.ขอนแก่น ทำเพลงให้ >>

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “จากภูผาถึงทะเล สามตำนานเพลงเพื่อชีวิต กับ 70 ปี หงา คาราวาน” การรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ 3 ศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต “หงา คาราวาน , คาราบาว และ ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” >>

รวมตัวแขกรับเชิญชื่อดัง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวด้านสิ่งแวดล้อม บนเวทีเพื่อชีวิตร่วมกับ “หงา คาราวาน” ในคอนเสิร์ต “สุรชัย จันทิมาธร คนจรย้อนเรื่อง’

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!