“แหม่ม” คอนเฟิร์ม!! “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” มันส์ครบรส !!!

ส่งรายการประกวดร้องเพลงรูปแบบใหม่แกะกล่องอย่างรายการ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดยพิธีกรฮาอารมณ์ดี “เสนาหอย” งานนี้หนึ่งในคณะกรรมการ “ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา อดีตนักร้องชื่อดัง ออกมาคอนเฟิร์มตอกย้ำความสนุกครบรสและยังเป็นรายการประกวดร้องเพลงของคนที่รักในเสียงเพลงอย่างแท้จริง

mham

“แหม่ม-พัชริดา” เผยว่า“มั่นใจรายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ ต้องเป็นอีกรายหนึ่งที่สามารถเป็นทางเลือกให้กับคุณผู้ชมโดยเฉพาะคนที่ชอบรายการแนวประกวดร้องเพลงหรือรักในเสียงเพลง รายการของเราเป็นรายการที่เปิดกว้าง ไม่สนรูปร่างหน้าตา ขอแค่พกความมั่นใจและมาปล่อยของในรายการให้เต็ม เป็นรายการประกวดร้องเพลงของคนที่รักในเสียงเพลงอย่างแท้จริง ความสนุกจุดพีคของรายการอยู่ที่ เด็กจาก 3 เทรนเนอร์ “ตุ๊ก-ปู-หนึ่ง” ที่จะมาแบทเทิลกันในเพลงโจทย์ประจำสัปดาห์กันท่อนต่อท่อน ชนิดที่เรียกว่าคนดูต้องสนุกและร่วมลุ้นไปด้วยกัน เพราะในแต่ละทีมก็จะมีกลเม็ดเคล็ดลับสู้กันแตกต่างออกไป อีกทั้งยังได้พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง “เสนาหอย” สร้างสีสันในรายการ ในด้านของกรรมการ พูดเลยว่าเราคอมเม้นกันถึงพริกถึงขิงแน่นอนชนิดที่เรียกว่า จัดเต็ม มันส์ครบรส!!”

สามารถติดตามชมรายการ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.ch8.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอลังการ! ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดตัวรายการประกวดขับร้อง “เพลงเอก” Best Song Contest โดยวง “คุณพระช่วยออร์เคสตรา” >>

“แหม่ม – พัดชา” สุดปลื้มและดีใจ ครั้งหนึ่งในชีวิต ร่วมร้องเพลงระดับบรมครูเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” >>

อาร์เอส.เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ ผุดโครงการใหม่ RS.VJ พูดดีอย่างมีสไตล์ทำงานได้อย่างมืออาชีพ

“ฮอน เยส! มิวสิค” ไฮโซหน้าตี๋ ลบคำสบประมาท กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “พยายามไม่คิด”

“ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์” ดังไกลถึงสปป.ลาว “แหม่ม-พัชริดา”สุดปลื้มแฟนคลับเรียก “ครู”