นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ และอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ควงคู่ร่วมงานเปิดแคมเปญส่งท้ายปี “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น”

มาสเตอร์การ์ด จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญส่งท้ายปี “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น (Thailand Shopping Celebration) พร้อมเปิดตัว ไพรซ์เลส เซอร์ไพรส์ (Priceless Surprises) ครั้งแรกในประเทศไทยณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น จีเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่ มอบสิทธิพิเศษผ่านการใช้จ่ายบนไลฟ์สไตล์ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น  ช้อปปิ้ง ไดนิ่ง ความบันเทิง และการท่องเที่ยวอีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดได้สัมผัสประสบการณ์ไพรซ์เลส เซอร์ไพรส์ด้วยรางวัลใหญ่ คือทริปไปปารีสสุดหรู สำหรับสองท่าน มูลค่ากว่า 1ล้านบาทตอกย้ำความร่วมมือกว่าแปดปีระหว่างมาสเตอร์การ์ด และททท. โดยมีพันธมิตรเข้าร่วมโครงการกว่า100แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1ธันวาคม 2557 ถึง 31มกราคม 2558

aum+nut (20)

aum+nut (14)

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นแหล่งแห่งช้อปปิ้งสำคัญ มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น ได้นำเสนอสิทธิพิเศษจากการใช้จ่ายในทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ผ่านความร่วมมือจากพันธมิตร อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่, เซ็นทรัล เวิลด์, ห้างสรรพสินค้าเซน, คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี, เอสเอฟ ซีเนม่า และนิตยสารไทยแลนด์ แทตเลอร์ โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจากผู้บริหารของมาสเตอร์การ์ด มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด และผู้แทนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง และอเมริกา เข้าร่วมงานในฐานะพันธมิตรหลักของแคมเปญ

aum+nut (16)

นอกจากนี้ยังมีคู่รักนักแสดงชื่อดัง นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ และอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การช้อปปิ้ง อาหารมื้อโปรด และการเดินทางท่องเที่ยว ทั้งยังร่วมสร้างสีสันภายในงาน และมอบความประทับใจให้กับทุกท่าน ด้วยไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ สุดหวานซึ้งของทั้งคู่ ร่วมด้วยซุปตาร์ชื่อดังอย่าง อนันดา เอเวอริ่งแฮม และน้องมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เข้าร่วมงาน

aum+nut (17)

นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ กล่าวว่า “ทุกทีเมื่อถึงช่วงเทศกาลเราก็ออกไปดินเนอร์กัน ท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ แล้วก็มีเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญบ้าง แต่ปีนี้เราก็ได้รับโจทย์มาว่าต้องครีเอทไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ที่พิเศษสุดๆ ให้กันและกัน ก็ค่อนข้างยากนะคะที่ต้องเก็บเป็นความลับไว้ก่อน และต้องทำให้น่าประทับใจด้วย เพราะแน่นอนว่า ไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ ย่อมไม่เหมือนกับเซอร์ไพรส์ธรรมดา แน่นอนต้องลึกซึ้งกว่านั้น นัทก็คิดหนักเลยค่ะ แต่ก็คิดออกมาจนได้เป็นเมนูอาหารจานพิเศษที่เราทั้งคู่ชอบทาน ช่วงหลังๆ นัทไม่ค่อยมีเวลาทำอาหารเท่าไหร่ ก็ถือโอกาสมาเซอร์ไพรส์ในงานด้วยเลย ต้องขอขอบคุณมาสเตอร์การ์ดมากที่มาช่วยเสนอไอเดีย และมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับเราทั้งคู่ เป็นเซอร์ไพรส์ที่ประเมินค่าไม่ได้จริงๆ”

aum+nut (7)

อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กล่วว่า “ผมไม่ค่อยเก่งเรื่องเซอร์ไพรส์ แต่คราวนี้ก็พยายามทำเต็มที่ให้คุณนัทประทับใจกับไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ของผม โดยเลือกเป็นชุดสวยๆให้ ผมเลือกชุดนี้เพราะแบบและสีแสดงความเป็นตัวตนของคุณนัทมากที่สุด ตรงที่อ่อนโยน อ่อนหวาน แล้วก็มีความสง่างามอยู่ในตัว ก็หวังว่าจะถูกใจคุณนัทครับ”

นอกจากนี้ภายในงานทุกท่านจะได้ค้นหาประสบการณ์การช้อปปิ้งกับมาสเตอร์การ์ดด้วยตัวคุณเอง ผ่านบูธที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนำเสนอ 3 ไลฟ์สไตล์หลัก คือ บูธช้อปปิ้ง (Shopping) ที่ออกแบบมาเสมือน ป๊อปอัพ ช็อป ของเสื้อผ้า   แบรนด์ดัง วิกธีร์รัฐ (VICKTEERUT) ให้คุณได้สนุกสนานไปกับการเลือกสรรชุดสุดหรู ต่อมาคือ บูธไดนิ่ง (Dinning) ที่จะคอยเสิร์ฟดีลักซ์ คานาเป้ และเครื่องดื่มรสเลิศตลอดงาน และสุดท้ายคือ บูธเอ็นเตอร์เทนนิ่ง (Entertaining) ที่ได้จำลอง มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า ทั้งโรงภาพยนตร์ มาตั้งไว้ที่งาน มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น นี้โดยเฉพาะ

 

มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการช้อปปิ้งสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด และเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีใบเสร็จจากการใช่จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดขั้นต่ำ 500 บาท ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557 ถึง 31 มกราคม 2558 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MasterCardTH?fref=ts

ที่มา:  เวเบอร์ แชนด์วิค
บันทึกภาพ:  เวเบอร์ แชนด์วิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นัท มีเรีย” รับบทแซ่บร้าย!!! แรงสุดชีวิต!!! คืนจอฟาดฝีมือเดือด ในซีรีส์ #นาบีฉันจะไม่รักเธอ >>

“นัท มีเรีย” หวนคืนจอ รับบทแซ่บรอบ 8 ปี!!! ปะทะอารมณ์เดือด “ฟ้า ยงวรี-จอส เวอาร์” ในซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” เริ่ม 22 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

อั้ม-ณัฐ นำทีมนักแสดง ร่วมงานการกุศล ในแคมเปญ “Chic to Share” >>

“แอน จักรพงษ์” นำทีมซูเปอร์สตาร์ Showcase Showgirls แดนซ์สะบัดระเบิดคอนเทนต์ 500 ล้าน >>