ลูน่าฟลาย (LUNAFLY) โชว์ดนตรีเต็มอิ่ม เรียกเสียงหัวเราะ อบอุ่น ในงาน LUNAFLY Super Hero Charity In Bangkok 2014

หนุ่มวง LUNAFLY (ลูน่าฟลาย) สมาชิกประกอบไปด้วย แซม (SAMUEL CARTER) ตำแหน่งร้องและกีต้าร์ และ ยุน (HAN SEUNG YUN) ตำแหน่งร้องและกีต้าร์ อีกหนึ่งวงดนตรีคุณภาพจากสังกัด NEGA NETWORK ด้วยเพลงซาวน์ดนตรีชวนหลงใหลในแนวอะคูสติก-ป๊อบ หลังจากเดบิวต์เมื่อปี 2012 และปล่อยเพลงอย่างต่อเนื่องอย่าง How Nice Would It Be, Stardust, และเพลงโคฟเวอร์ศิลปินชื่อดังมากมาย ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา LUNAFLY เดินสายเวิลด์ทัวร์ในประเทศในแถบเอเซีย ยุโรป และละตินอเมริกา มากถึง 17 ประเทศ

LNF (33)

LNF (14)

ล่าสุดหนุ่มๆเดินทางเพื่อมาร่วมงาน Thailand –Korea Friendship Festival 2014และจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งการกุศลครั้งพิเศษของ LUNAFLY ภายใต้ชื่อ “Super Hero Charity In Bangkok 2014” เกิดขึ้นจากความร่วมมือของสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย โดยมี สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ร่วมให้การสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงการแสดงนันทา อาร์ซีเอพลาซ่า ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานเป็นกันเอง

LNF (17)

LNF (22)

เริ่มต้นกิจกรรมสองหนุ่ม แซม และ ยุนโชว์ฝีมือการเล่นกีต้าร์และเปิดเวทีด้วยเพลง “How Nice Would It Be” ต่อด้วย เพลงโคฟเวอร์โชว์เสียงหวานๆ “Lost Stars”- by Adam Levine เรียกว่าสะกดผู้ชมตั้งแต่เริ่มโชว์ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพูดคุย LUNAFLY ได้เผยความรู้สึกดีใจสำหรับการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของพวกเขา และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสำคัญ Thailand – Korea Friendships Festival 2014 ครั้งนี้ บรรยากาศการพูดคุยเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะจากอารมณ์ขันของ แซม ตามด้วยกิจกรรมจับผู้โชคดีเพื่อเล่นร่วมสนุกบนเวทีและรับของรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก It’s Skin ก่อนจะต่อด้วยโชว์เซ็ตที่สองกับเพลงหวานหูอย่าง “I’m Yours” เพลงป๊อปใสๆกับ“Stardust” ต่อด้วยเพลงโคฟเวอร์อย่าง “As Long As You Love Me”- by Justin Bieber สนุกกันต่อด้วย “Nothing on you”- by B.o.B feat Bruno Mars, “Just the way you are”- by Bruno Mars, “Payphone” by Maroon 5และอีกหลายบทเพลงที่ขนมาโชว์แฟนๆอย่างครบรส

LNF (13)

LNF (12)

ซึ่งตลอดงาน LUNAFLY ได้มอบเสียงหัวเราะ ความสนุก และเพลงเพราะๆ ขณะเดียวกันแฟนๆก็จัดเค้กเซอร์ไพรส์พิเศษครบรอบ 2 ปีในการเดบิวต์และต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของ LUNAFLY อีกด้วย ยุนและแซม เผยความรู้สึกว่า มีความสุขมากๆ ที่ได้มาเจอทุกคนที่เมืองไทยในครั้งนี้ และอยากจะกลับมาเพื่อโชว์ดนตรีสดๆให้ทุกคนฟังในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่เมืองไทย ก่อนจะปิดท้ายความสนุกด้วยเพลง “Fly To Love” และกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับการ Hi-Touch และ ภ่ายภาพคู่ LUNAFLYอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมแฟนมีตติ้งที่อบอุ่นและเต็มอิ่มด้วยเสียงดนตรีคุณภาพ ส่งความสุขท้ายปีให้กับแฟนๆชาวไทย

ที่มา:  KTCC
บันทึกภาพ:  KTCC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#KTFF2014 กิจกรรมสานสัมพันธ์ไทย-เกาหลี ยิ่งใหญ่ พร้อมต้อนรับอาเซียน ขนโชว์จากศิลปินไทย-เกาหลี และการแสดงวัฒนธรรมตระการตา

[PIC] group interview งาน Thailand-Korea Friendship Festival 2014 #KTFF2014

ประมวลภาพงาน Thailand-Korea Friendship Festival 2014 #KTFF2014

LUNAFLY, Tiny-G M และ นัททิว เตรียมเข้าร่วมงานสานสัมพันธ์ ไทย-เกาหลี ระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายนนี้

3 หนุ่ม LUNAFLY ส่งคลิปทักทายพร้อมเชิญชวนแฟนๆชาวไทยมาร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย