“คริส หอวัง” สาวเฮ้ลท์ตี้ อารมณ์ดีเผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิต ดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุล ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

สาวสวยมากความสามารถ “คริส หอวัง” ดีกรีนางเอกร้อยล้าน เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ พิธีกร  ที่หลายคนอิจฉาในความสวย เซ็กซี่ และหุ่นดี รายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” สัปดาห์นี้ ขออาสาเกาะติดไลฟ์สไตล์ สาวคริสในการดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุลกับการใช้ชีวิตอย่างเข้าใจธรรมชาติ พยายามหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย และทำจิตใจไม่ให้เครียดเกินไป งานนี้ สาวเฮ้ลท์ตี้ อารมณ์ดีเผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิตว่า…

kris_tv (4)

“ตอนสมัยเด็กๆ คริส ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากเท่าไหร่ค่ะ กิน เที่ยว เล่นตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เพิ่งมารู้ว่าควรออกกำลังกาย และใส่ใจกับร่างกายจริงจังเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมาก แต่โชคดีที่คริสคลั่งไคล้การเต้นมาก ชอบมาตั้งแต่ยังเด็ก เป็นสิ่งที่รัก และสนใจจนกลายเป็นครูสอนเต้นรำ ทำให้เป็นประโยชน์ต่อรูปร่างของเราโดยไม่รู้ตัว แต่ช่วงหลังๆ คริสงานยุ่งมาก ไม่ค่อยมีเวลาได้เต้นเหมือนแต่ก่อน จึงหันมาว่ายน้ำแทนค่ะ จะว่ายน้ำสัปดาห์ละ 2 ครั้งๆ ละประมาณ 20 นาที เพราะการว่ายน้ำทำให้กล้ามเนื้อแทบทุกส่วนของร่างกายได้ฟิตแอนด์เฟิร์มไปในตัว ส่วนเคล็ดลับการกินของคริส ง่ายๆ เลยค่ะ คริสจะไม่กินเนื้อวัว พยายามเลี่ยงของมัน และของทอด คริสจะเลือกกินปลาหรืออาหารทะเล และกินผักผลไม้ให้มากๆ เพื่อช่วยให้ระบบขับถ่ายดีค่ะ สำหรับวิธีดูแลจิตใจตัวเองไม่ให้เครียดนั้น คริสเลือกที่จะไม่เครียดตามปัญหา  จะพยายามทำตัวให้ร่าเริงเข้าไว้ เพื่อให้บรรยากาศแวดล้อมดีขึ้น ค่ะ”

kris_tv (3)

ติดตามชมเทคนิคการสร้างสมดุลทั้งร่างกาย และอารมณ์ พร้อมเคล็ดลับการดูแลร่างกาย ของสาวเฮ้ลท์ตี้อารมณ์ดี “คริส หอวัง” ได้ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม นี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง True4U กล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียมช่อง 4 และ 34 /กล่องทีวีดิจิตัล ช่อง 24 สามารถพูดคุย หรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ และเทคนิคการออกกำลังกายได้ที่ www.facebook.com/kinpliencheewit และ instagram @kinpliencheewit

kris_tv (1)

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>