อั๋น-วิทยา ควงคู่นางเอกน้องใหม่ เม- นิศาชล เปิดกล้องบวงสรวงละคร เรื่อง แผนร้าย….ลงท้ายว่ารัก

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละครโรแมนติกคอมเมดี้อย่างละครเรื่อง แผนร้าย…ลงท้ายว่ารัก ซึ่งในครั้งนี้ได้ อุ๊-พัชนี จารุจินดา นั่งแทนเป็นผู้จัดละครในครั้งนี้ด้วย โดยละครเรื่องนี้ได้พระเอก อย่าง อั๋น-วิทยา วสุไกรสาร มาประกบคู่กับ นางเอกน้องใหม่แกะกล่องอย่าง เม-นิศาชล ต้วมสูงเนินร่วมด้วย ภัทร ฉัตรบริรักษ์ , แจ็ค-จักรพันธ์ จันโอ , ป๊อก-โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว , แพง-ภิชาภัช ศรีสำราญ , กิ๊ก – มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายร่วมในงานบวงสรวงครั้งนี้อย่างคับคั่งเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

bad plan (15)

bad plan (12)

bad plan (8)

ทางด้านผู้จัดสาวอย่าง อุ๊-พัชนี จารุจินดา เผยว่า “ละครเรื่อง แผนร้าย…ลงท้ายว่ารัก เป็นละครที่ครอบคลุมมากมีทุกรสชาติ มีโรแมนติกคอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน เอาจริงๆนะแรงบันดาลใจของเรื่องนี้มาจากก่อนที่จะแต่งงานนะช่วงแต่งงานมองทางไหนก็จะเจอแต่เรื่องแบบหวานๆเลี่ยนๆแต่พอมาเจอเรื่องนี้นะมองแล้วมันใช่เลยมันก็ไม่ได้หวานจนเลี่ยนมีขึ้นมีลงระหว่างทางของเรื่องก็จะมีสืบสวนมีผิดหวัง อกหักดราม่ากันไปตลอดทั้งเรื่องแล้วก็ต้องคอยลุ้นกันว่าเมื่อไรพระนางเขาจะได้ลงเอยรักกัน อย่างในเรื่องของตัวนักแสดงนั้นตัวพี่อั๋น (วิทยา วสุไกรสาร )เองคนมองภายนอกเขาดูเป็นคนน่ารักสุภาพบุรุษคาแรคเตอร์ในตัวเขาบ่งบอกชัดเจนอยู่แล้วแต่พอในเรื่องจะพลิกบทบาทเลยจะเป็นแนวรังแกนางเอกปากร้ายสารพัดส่วนตัวของนางเอกก็ไม่ยอมแพ้หาทางวางแผนเอาคืนพระเอกอยู่ตลอดเวลาเรียกว่าพระเอกนางเอกคู่นี้เข้าขากันดีเลยล่ะคือขนาดตัว อุ๊(พัชนี จารุจินดา )ไปคุยกับผู้กำกับนะเค้าบอกว่าสองคนนี้ถอดแบบออกมาจากบทละครเลยล่ะอีกอย่างนะคะนอกจากจะลุ้นพระนางแล้วยังต้องลุ้นกันอีกว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อแม่ของนางเอกและยังมีเรื่องราวต่างๆในเรื่องให้ลุ้นไปตลอดด้วยค่ะขอบอกว่าแฟนๆไม่ผิดหวังแน่ๆค่ะ”

bad plan (1)  bad plan (10)

bad plan (9)

เรียกได้ว่างานนี้จัดเต็มเพื่อแฟนละครช่อง 3 ติดตามชมและลุ้นเรื่องราวความรักของพระนางทั้งสองคนว่าจะลงเอยในรูปแบบใดได้ในละคร แผนร้าย…. ลงท้ายว่ารัก เร็วๆ นี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงมโหระทึก เป่าจินจง และทีมนักแสดง เก็บแผ่นดิน ช่อง 3 ร่วมแสดงในงาน กาชาดออนไลน์ ติดตามชมทาง facebook live www.งานกาชาด.com >>

สวย ขนลุก ฟิตติ้ง “สางนางพราย” ช่อง8 เปิดตัว “จั๊กจั่น” ทรงเครื่องชุดรำถวายตัว สุดสง่า >>

“อั๋น-วิทยา” สุดประทับใจกระแสตอบรับดีเกินคาด! ของละครน้ำดี #วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” กับบทสรุปโค้งสุดท้าย >>

“เม-นิศาชล” เล่นบท “ลูกกวาด” เป็นตัวเอง ในละคร “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” แต่แอบเกร็ง “โป๊ป-มิว” เพราะร่วมงานกันครั้งแรก

“เม นิศาชล” นางเอกจอมวางแผน พร้อมอวดฝีมือประกบคู่ “อั๋น วิทยา” ใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” >>