สกู๊ปละครทางเดินแห่งรัก ออกอากาศ วันอังคารที่ 9 ธันวาคม หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

ไม่ค่อยได้เห็นฉาก กุ๊กกิ๊ก ของพระเอก และนางเอก ในละครทางเดินแห่งรักสักเท่าไหร่  เพราะเป็นหนุ่ม สาว ประเภท ปากแข็งด้วยกันทั้งคู่ ต่างไม่ยอมรับว่ารักกัน ทั้งที่มีใจตรงกัน  ซึ่งวันนี้จะพามาชมภาพเบื้องหลัง ที่อาเล็ก ธีรเดช(วุธ)  กับ ศรีริต้า (ซัน) มาพบกันอีกครั้ง หลังจากที่ อาเล็ก ลาออกจากการเป็นพนักงานบริษัทเดียวกับศรีริต้า เพราะไม่ต้องการทำงานแข่งขันกับคนที่ตนเองรัก  อาเล็ก จึงตัดสินใจลาออกจากบริษัท และจะมาเปิดบริษัท รับทำโฆษณาเป็นของตนเอง ซึ่ง เมื่อศรีริต้ารู้ข่าว จึงมาช่วย อาเล็ก ขนข้าวของ จัดบริษัท ให้เป็นรูปเป็นร่าง  ทำให้มือของศรีริต้า กระแทกเข้ากับโต๊ะ จนได้รับบาดเจ็บ เมื่ออาเล็กเห็นจึงเข้ามาดู  ซึ่งเวลาเดียวกันนั้น เจนสุดา (แพท) ก็ตั้งใจมาหาอาเล็กที่บ้าน เพื่อชวนไปทำงานที่บริษัทเดียวกันตนเอง โดยเจนสุดา ชวน  ปุ๊โกะ ธนัชพันธ์ (สุธีร์) เพื่อนร่วมงานมาด้วย ทั้งสองจึงได้เห็นภาพความใกล้ชิดของอาเล็ก และศรีริต้า โดยบังเอิญ จึงทำให้เริ่มสงสัยว่า ทั้งคู่จะแอบชอบกัน โดยที่เอ๋ มณีรัตน์(จ๋า)  แฟนของอาเล็กไม่รู้

tangdern 0912 (11)

tangdern 0912 (4)

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านรามอินทรา ซึ่งเป็นของผู้จัด หน่อย บุษกรเอง จำลองให้เป็นออฟฟิศของอาเล็ก  เบื้องหลังฉากก็ต้องมีการขนข้าว ขนของกันเป็นการใหญ่  แรก ๆ อาเล็ก ก็เป็นฝ่าย ขนของ ยกลัง หยิบแฟ้มเอง แต่พอได้ริต้า มาเป็นผู้ช่วย ขอบอกเลยว่า อาเล็ก ถือโอกาสใช้ริต้าซะเลย โดยมีผู้กำกับ เหมี่ยว ปวันรัตน์ คอยยืนกำกับอยู่ข้าง ๆ  แต่ถึงแม้ทั้งสองจะเหน็ดเหนื่อยจากบทบาทสักแค่ไหน  แต่ก็ยังไม่ลืม ส่งแววตาหวานเยิ้มใส่กัน ตลอดทั้งซีนเลยทีเดียว เรียกว่า ผู้กำกับเขาเทรนด์มาดี แถมยังมีภาพการหยอกล้อกันให้ได้ชมอีกด้วย โดยมีพระเอก อาเล็กของเราเป็นฝ่ายนำทีม  ซึ่งทั้งคู่จะเปิดใจ พูดความในใจต่อกันเมื่อไหร่นั้น ต้องติดตามลุ้นกันให้ได้ ห้ามพลาด

tangdern 0912 (3)

tangdern 0912 (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทางเดินแห่งรัก” ตอนจบ จันทร์ที่ 5 มค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

“พี่หน่อย-บุษกร” นำทีมนักแสดง “ทางเดินแห่งรัก” ร่วมทำบุญต้อนรับปีใหม่ ที่บ้านราชาวดี ปากเกร็ด

“ริต้า” ปรับลุคส์ เป็นสาวเปรี้ยว เล่น “ทางเดินแห่งรัก” สนุกสุดๆ

“อาเล็ก -ธีรเดช” เป็นปลื้มร่วมงาน “ริต้า” เล่น “ทางเดินแห่งรัก” รู้สึกเคมีเข้ากัน

สกู๊ปทางเดินแห่งรัก ออกอากาศ ตอนแรก วันจันทร์ที่ 24 พย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 ศรีริต้า-อาเล็ก ประเดิมแข่งเจ็ทสกี เปิดตัวละครทางเดินแห่งรัก