ปีเตอร์ โชว์เซฟลี่ภาพน้องแพนเตอร์สุดน่ารัก ในงานเปิดตัวมือถือ HTC พร้อมรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเขย่าวงการส่งท้ายปีจัดหนักส่งท้ายปี เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดัง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ทำหน้าที่ประจำประเทศไทยเป็นคนแรก พร้อมไฮไลท์เปิดตัว HTC Desire Family พร้อมกัน 4 รุ่น และกล้อง RE นวัตกรรมการถ่ายภาพใหม่จากเอชทีซี ที่จะพลิกโฉมหน้าการถ่ายภาพ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ คนดัง จารุจิต ใบหยกผู้บริหารโรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ, ณภัค อรุณานนท์ชัย นักออกแบบสถาปัตยกรรม, พิรุณ เอื้อวิทยา เชฟอาหารสุขภาพ, เบอร์ดี้ ณิชาบูล นาคาศัยบุตรสาวคุณพรทิวา นาคาศัย และ พจน์ กาญจนหัตถกิจ (พจน์ sixtysix) ช่างภาพอิสระชื่อดัง โชว์ผลงานภาพถ่าย “เซลฟี่”สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตน และ มุมมอง ก่อนส่งท้ายความสนุกของงานด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ที่มาโชว์เสียงร้องกับบทเพลงทั้งสนุกสนานและสุดซึ้ง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

peter (2)

peter (6)

โดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเอชทีซีกล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่เอชทีซี เปิดโอกาสให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ระดับโลกส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเทคโนโลยีอยู่แล้ว ยิ่งได้สัมผัสและใช้งานจริงกับสมาร์ทโฟนของเอชทีซี ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันตอบสนองไลฟ์สไตล์ในทุกวัน ที่โดดเด่นยิ่งกว่าคือเรื่องการออกแบบที่สวยงามทุกมุมมองและยังใส่ใจในทุกรายละเอียดอีกด้วย ที่ผมชอบมากๆอีกหนึ่งฟีเจอร์ คือ กล้องที่มีลูกเล่นมากทำให้ผมสนุกที่จะกดชัตเตอร์บันทึกทุกช่วงเวลาของ ‘น้องแพนเตอร์’ อีกด้วยครับ วันนี้ผมก็ได้นำรูปเซลฟี่น่ารักๆ มาร่วมโชว์ด้วยครับ”

peter (7)

peter (3)

ที่มา:  มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น
บันทึกภาพ:  มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทีลุกเป็นไฟ “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 >>

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

ปีเตอร์ จับมือ อ.คฑา เผยโปรเจ็กท์ใหม่ Winwinwin พัฒนาสู่ Metaverse

แอน จักรพงษ์ คว้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Herb Max 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน