เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 รอบไฟนอลเข้มข้น รักใคร เชียร์ใคร? โหวตได้เพียงครั้งเดียว!! เตรียมมันส์สุดติ่งกับฮอลออฟเฟม ฉลอง 20 ปี โมเดิร์นด็อก

โค้งสุดท้าย เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 อ้าแขนต้อนรับ อิมเมจ บิว บอม และหนุ่ม ผู้เข้าชิง 4 คนสุดท้าย เสียงจริง ตัวจริง จาก 4 โค้ชคุณภาพ นำโดย โค้ชก้อง-สหรัถ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม โค้ชโจอี้ บอย และโค้ชแสตมป์ ที่ต่างเตรียมอาวุธครบมือ ฝึกปรือลูกทีมขึ้นชิงแชมป์ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 เพื่อเรียกเสียงโหวตจากผู้ชม One Number One Voteหรือ หนึ่งเบอร์โทร โหวตได้เพียงหนึ่งครั้ง รักใคร เชียร์ใคร โหวตได้เพียงครั้งเดียว!!! เพื่อให้ได้นักร้องคุณภาพชนะใจผู้ชมอย่างแท้จริง ในวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 16.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3

coach (2)

เตรียมอัดแน่นความมันส์และสร้างปรากฎการณ์ทางเสียงเพลง สู่สายตาผู้ชมรายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 รอบชิงชนะเลิศ!! แบบโนลิมิต!!! เริ่มตั้งแต่การคัดสรรมืออาชีพ โดยคว้าที่สุดของวงดนตรีเมืองไทย โมเดิร์นด็อก ครบวง มาระเบิดพลังดนตรี ในช่วงเดอะวอยซ์ ฮอลออฟเฟม ฉลอง 20 ปี ณ เวทีนี้ จากนั้นก็จะจัดเต็มส่งต่อความสุขจาก 4 ผู้เข้าชิงแชมป์ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ที่ผู้ชมรอคอย อิมเมจ บิว บอม และหนุ่ม งานนี้ โค้ชทั้ง 4 การันตีคุณภาพและความมันส์ครบเครื่องของลูกทีมแน่นอน โดยเปิดโอกาสให้ผู้ชมทั่วประเทศเป็นผู้ตัดสิน ด้วยคะแนนโหวต ซึ่งทางรายการฯ จะเปิดให้โหวต ในช่วงท้ายรายการเท่านั้น หลังจากชมการแสดงของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ครบอย่างเต็มอิ่ม โดยตลอดการแข่งขัน ผู้ชม 1 ท่านจะโหวตได้เพียง 1 ครั้ง หรือเลือกนักร้องที่แข่งขันได้เพียง 1 คน หากโหวตมามากกว่าหนึ่งครั้ง ระบบก็จะนับเพียงผลจากโหวตแรกเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อมอบความสุขให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลใจกับการชมไปโหวตไป ดูกันให้เต็มอิ่มครบถ้วน รักใคร เชียร์ใคร แล้วค่อยตัดสินใจโหวต

coach (1)

ติดตามมิติใหม่ ในวงการแข่งขันร้องเพลงที่คำนึงถึงความสุขของผู้ชมเป็นหลัก และให้ความสำคัญกับคะแนนโหวตที่ผู้ชมทุกๆ คนได้เลือกจากความประทับใจของนักร้องที่ชื่นชอบเพียงหนึ่งเดียว แต่ละคะแนนโหวตของผู้ชมแต่ละท่านจะมีค่าและความหมายอย่างยิ่งในการตัดสินเดอะวอยซ์ ซีซั่น 3  รอบไฟนอล!!! ร่วมลุ้นและเชียร์ว่าใครจะเป็นแชมป์ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 พร้อมกัน!!! ในวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 16.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอดี้สแลม-โมเดิร์นด็อก-โปเตโต้” นำทัพศิลปิน เตรียมมันส์เวที “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020” >>

25 ปีโมเดิร์นด็อก ‘ป๊อด’ จัดเซอร์ไพรส์แบบแน่นๆ สมาชิกรุ่นแรกรวมตัวครบทีมในคอนเสิร์ต ‘Past Perfect Concert’ >>

“โมเดิร์นด็อก” ประชัน “น้อย วงพรู” รอบ 14 ปี กอดคอร้องเพลงสมการรอคอยคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” >>

“น้อย วงพรู” คืนเวทีในรอบ 14 ปี ท้าดวล “โมเดิร์นด็อก” ประชันความมันส์เวที “GSB WOW CONCERT” >>

รายการ “เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 6” อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ถ่ายทอดสดเวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง33)