“แก๊งสาวน่าจิ้น” ชวน เป้-ไมค์-ดีเจเจมส์-ดีเจอิคคิว” ท้าเด้ง!!! ดวลเกม “กระเด้งวิ่งเปี้ยว”ใน “ลับลวงหลอก”

เสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้!!! ฟินกันถ้วนหน้ากับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” พริตตี้ตัวแม่ของไทยในรายการ “ลับลวงหลอก”วาไรตี้เซ็กซี่เกมโชว์   ที่เป็นตัวแทนกระบอกเสียงของสาวๆ ไขให้รู้ลึกทุกข้อสงสัย พร้อมค้นความลับไปกับหนุ่มๆ เทปนี้บอกเลยว่าแซ่บสะเด็ด จนต้องร้องอู้วววว!!!

KIT_2780

กับ 2 คู่หู 2 ศิลปิน “เป้ – ไมค์ จากวง Mild” และ 2 ดีเจ ปากจี๊ด “ดีเจเจมส์ จิตตริน กุลกัลยาดี – ดีเจอิคคิว  พีระพล เสนาคุณ ที่ขออาสามาเอง เพราะรายการนี้ ชื่อเสียงดังกระหึ่มจนปากต่อปาก ว่าชายแท้จะต้องมาพิสูจน์ใจหญิงให้ได้สักครั้ง!!!

KIT_2707

เริ่มด้วยเกมที่หนุ่มๆใจระทึก เมื่อต้องมาร่วมเล่นกับสาวๆ กับเกม “กระเด้งวิ่งเปี้ยว” สาวๆจะต้องควบลูกบอลเพื่อแข่งกันกระเด้งไปให้ถึงทีมของตัวเอง โดยสลับกันไปเรื่อยๆ ทีมไหนสลับกันกระเด้งจนครบสมาชิกทีมก่อนเป็นฝ่ายชนะ เรียกว่า เกมนี้หนุ่มๆถึงกับขาดสมาธิ เพราะจ้องจะดูสาวๆกระเด้งจนตาเป็นมัน ทำเอา “แอนดี้” พิธีกรต้องคอยมาห้าม ให้สนใจเกมกันก่อน

KIT_2517

ต่อด้วยผลสำรวจในสัปดาห์นี้ ที่ถือว่าน่ารู้และเหมาะสำหรับคนมีคู่แล้วมากๆ กับคำถามที่ว่า “สรรพนามสุดฮิตใด ที่คู่รักนิยมใช้เรียกแทนกันมากที่สุด” ระหว่าง “ที่รัก ตัวเอง หรือ อ้วน!!!”

ร่วมกันมาล้วงความลับของสาวๆที่บ่งบอกว่ามีใจให้หนุ่มคนนั้นๆชัวร์ พร้อมฟินไปกับเกมสยิวกิ้วของหนุ่มๆทั้งสี่ “เป้-ไมค์-ดีเจเจมส์-ดีเจอิคคิว” ในรายการ “ลับลวงหลอก”วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก๊งสาวน่าจิ้น” ทำ “บี้ – บอม – ดีเจเจได – ดีเจเต้ย” ฟินสะท้าน!!! รวมตัวกอดรัดฟัดเหวี่ยง กับเกม “กอดหน่อยได้ไหม” ใน “ลับ ลวง หลอก”

“อาโน้ต – น้าโย่ง” หนีเมีย!! หนีบลูกชายมาฟินกับ “แก๊งสาวหน้าจิ้น” งานนี้ไม่ใช่แค่ฟิน แต่ได้ซึ้งใน “ลับลวงหลอก”

“แก๊งสาวน่าจิ้น” พาซี๊ด ชวน “คัตโตะ-แทน-อาร์ม-แจ็ค”เล่นเกมสยิวกิ้ว ดวลปาก ประชันเกม “เยลลี่…วัดใจ” ใน “ลับลวงหลอก”

“โก๊ะตี๋” นำทีม “ซัน – แก๊ป – แฮ็ค” แก๊งหนุ่มอยากฟิน รวมตัวบุกจิ้นสาวๆ “ลับลวงหลอก” พร้อมพาฟิน กินเค้ก กับ “แก๊งสาวน่าจิ้น”

“แทค-แจ๊ส-บีม-เพชรจ้า” รวมตัวหนีแฟน!!! บุกจิ้นสาวๆ ถวายตัวพร้อมฟิน กับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” ใน“ลับลวงหลอก”