สุดยอดกับเงาเสียงตำนานเพลงเพื่อชีวิต “หงา คาราวาน” “น่าน” หรือ “กาฬสินธุ์ ” ใครผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 16 ธันวาคมนี้ เริ่มต้นความสนุกด้วยช่วง “ประชันเงาเสียง” วันนี้เป็นคิวเงาเสียงของศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิตที่ได้รับการยกย่องให้เป็นอาจารย์ใหญ่แห่งวงการเพลงเพื่อชีวิต “หงา คาราวาน” มาในเพลง คนมีเมียน้อย มีเงาเสียงมาดวลกัน 2 คู่ ใครจะถูกใจกรรมการที่สุด และได้เข้าไปดวลกันอีกเพลง ลุ้นกันว่าเจ้าของเสียงร้อง หงา คาราวาน จะถูกใจใคร เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

gigdoo1612 (2)

จากนั้นมาพบการแข่งขันรอบแรก “ประชันเพลงมัน” โดยรอบนี้มีคะแนนสะสมทั้งหมด 15 คะแนน คู่แรก 5 คะแนนกับ น็อต จ.น่าน พบ สายพิณ จ.กาฬสินธุ์ มาใน เพลงจุงเบย จุงเบย และ และคู่สอง 10 คะแนนกับ สแน็ค จ.น่าน พบ บอย จ.กาฬสินธุ์ มาในเพลง คิดฮอดกอดบ่ได้ ทีมไหนจะร้องดี ลีลาเข้าตาเหล่ากรรมการ ต้องติดตาม !!!

ปิดท้ายด้วยการแข่งขันช่วงสุดท้าย ประชันเสียงดี โดยทั่งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจากทางฝั่งของ จ.น่าน ส่ง เขม – ฆวัช จันทร์ผง กับเพลง พี่ไม่มีแฟน จากนั้นต่อด้วยทางฝั่งของจ.กาฬสินธุ์ ส่ง เจนจ๋า – จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม มากับเพลง มันสวยดี เรียกได้ว่าทั้งคู่เสียงดี งานนี้ทั้งคู่จะทำให้กรรมการหนักใจมากแค่ไหน ต้องลุ้นกัน !!!!

gigdoo1612 (1)

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนเพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 16 ธันวาคม นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/kikduu

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอดความมันส์ ความซาบซึ้ง อิ่มเอมใจสุดๆ แบบมาราธอน 4 ชั่วโมงเต็ม !! กับ 3 ตำนานเพลงเพื่อชีวิต “คาราบาว – ปู พงษ์สิทธิ์” เชิดชู “หงา คาราวาน” เป็นแรงบันดาลใจให้มีวันนี้ !!>>

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “จากภูผาถึงทะเล สามตำนานเพลงเพื่อชีวิต กับ 70 ปี หงา คาราวาน” การรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ 3 ศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต “หงา คาราวาน , คาราบาว และ ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” >>

รวมตัวแขกรับเชิญชื่อดัง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวด้านสิ่งแวดล้อม บนเวทีเพื่อชีวิตร่วมกับ “หงา คาราวาน” ในคอนเสิร์ต “สุรชัย จันทิมาธร คนจรย้อนเรื่อง’

เชียร์กันแบบสดๆ !! “อุทัยธานี ปะทะ เลย” ใครคือแชมป์ ? การกลับมาอีกครั้งกับเงาเสียง “จินตรา พูลลาภ” ใน “กิ๊กดู๋ฯ”

“น้าหงา ร้องเพลง วสุ ”สื่อคนมีเมียน้อย สะท้อนปัญหาครอบครัวตรงๆแฝงแง่คิด