เสือสิ้นลาย “พีท-ทองเจือ” เผยผ่าน “บันเทิง 108” ภรรยาให้ใช้วันละ 400 บาท

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกรุ่นเก๋าที่กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง สำหรับหนุ่ม “พีท ทองเจือ” ที่ได้มาร่วมงานแสดงกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เรื่องแรกกับบทบาทพระเอกสุดเจ้าชู้ใน “ดงดอกงิ้ว” ทำเอาเรตติ้งที่ช่องพุ่งกระจาย และล่าสุดก็เพิ่งบวงสรวงกันไปหมาดๆในละครเรื่องที่สองของหนุ่มพีท คือเรื่อง “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ด้านชีวิตครอบครัวถือว่าหนุ่มพีทเป็นคุณพ่อยังหนุ่มที่มีลูกถึง 3 คนอย่าง น้องเซย่า ,น้องมิย่า และน้องโลเตอร์ ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์กันออกมาว่าภรรยาของหนุ่มพีท อย่างสาว“เจ็ง วิไลลักษณ์” ให้เงินติดตัวมาทำงานเพียงวันละ 600 บาท ทำเอาแฟนๆหลายๆคนสงสัยว่าข่าวนี้จะจริงไหม วันนี้ ทางทีมงานรายการ “บันเทิง108” มีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มพีทในงานฟิตติ้งละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” เลยต้องถามถึงรายละเอียดเรื่องนี้กันหน่อยว่าเป็นอย่างไร ไปฟังสัมภาษณ์กันเลยค่ะ
“คือจริงๆ 600 เยอะไปนะ จริงๆเขาไม่ได้ให้เลยครับก็จะมีเงินอยู่ในเอทีเอ็ม แล้วแต่จะใช้แค่ไหนก็ได้ แต่ให้ทุกวันเหมือนให้ค่าขนมน้องก็คงไม่ใช้

peet

ปกติเราพกเงินสดติดตัวเท่าไหร่

ไม่เยอะเลยถ้าดูจริงๆในกระเป๋าน่าจะมีสัก 400 นิดๆ เป็นคนไม่พกเงินครับ แล้วก็ธุรกรรมการเงินไม่ได้ทำเอง ถ้ามีอะไรจะให้คุณเจ๊งดู หรือไม่ก็จะให้ที่บริษัทฝ่ายการเงินเขาดูเลย เพราะฉะนั้นเรามาทำงานข้างนอกเราไม่มีสิทธิ์ใช้เงินเยอะอยู่แล้ว วิ่งไปวิ่งมาการเซนต์สัญญากับบริษัทก็จะเป็นการวางบิลหรือวางเช็คล่วงหน้า

ภรรยาเป็นคนประหยัดไหม

เขาประหยัดนะ แต่ผมบอกเขาอยากได้อะไรให้ซื้อเลย ไม่ขี้เหนียวใช้ปกติคนที่ประหยัดจะเป็นผมมากกว่า

กลัวภรรยาไหม

เกรงใจ กว่าผู้หญิงจะมาอยู่กับเราได้ ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราด้วย ต้องปรับตัวให้เข้ากัน มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนสำหรับผู้ชายและผู้หญิง

สามารถติดตามชมรายการ “บันเทิง108” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.15น และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.35 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีท-เจ็ง” หายเหนื่อย “โรเตอร์ ” ทำเกาหลี ทึ่ง เด็กไทย 14 เหยียบมิดไมล์ คว้าแชมป์ 2 สนาม จากการแข่งขันรายการล่าสุดที่เกาหลีใต้ >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

 ไม่มี “พีท” เรื่องไม่เกิด Century UU คว้าพระเอกตลอดกาล “พีท ทองเจือ” ร่วมเปิดปมความซับซ้อนของโลกเกม “เกมรักสลับมิติ” SWITCH ON ช่อง 3

หัวร้อนไม่หยุด รีวิวรอบสื่อเดือด #โหดจัดรัสเซล Unhinged เฮียคลั่ง!ดับเครื่องชน เทคะแนน 10 เต็ม 10 >>

ตลาดนัดดารา วิก 3 เหล่านักแสดงออกร้านเพียบ! ประชาชนแห่ซื้อทุเรียนศรีสะเกษอย่างคับคั่ง >>