หรรษาฮาเฮ ใน ปาร์ตี้เลี้ยงปิดกล้อง ภาพยนตร์ เกมปลุกผี

ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์วัยรุ่นสุดหลอน เกมปลุกผี ของค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ผลงานการกำกับโดยผู้กำกับมือรางวัล ทิวา เมยไธสง นำทีมนักแสดงจากภาพยนตร์ หญิง รฐา โพธิ์งาม, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร, นะโม ทองกำเหนิด, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ และ ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล มาร่วมพูดคุยกันถึงเรื่องบรรยากาศในการถ่ายทำที่ต้องทั้งเต้น, เล่นสล๊อต, ขับรถลงเขา, วิ่งหนีในป่าช้า, เล่นหนังกับงู, ลุยโคลน, ขึ้นสลิง, ถูกผีล้วงคอ, ขับรถในสระน้ำ, กลั้นหายใจถ่ายหนังใต้น้ำฯ รวมไปถึง อุบัติเหตุในการถ่ายทำที่ทุกคนยืนยันว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุ แต่ไม่แน่ใจว่ามีเรื่องของสิ่งเร้นลับเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ นอกจากนี้ยังได้เปิดใจสาวหญิง ที่ทีมงานต่างยกให้เธอเป็น ยอดหญิง เพราะไม่ว่าจะให้ทำอะไร หญิงทำได้ค่ะ เรียกว่านักแสดงที่แท้จริง ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

games_party (6)

games_party (7)

ทั้งนี้ยังมีการแข่งขันแต่งตัวกันในธีมชุดแต่งเรียน ซึ่งเหล่าดารารวมทั้งทีมงานกองถ่ายก็พาจัดจัดเต็ม ทำให้งานสนุกสนานทำเอานักแสดงสุดสวย หญิง รฐา โพธิ์งาม ลุกขึ้นมาจับไมค์ร้องเพลง เรียกเสียงกรี๊ดกันจากผู้ร่วมงานกันยกใหญ่ ส่งท้ายปาร์ตี้ยังมีรางวัลให้กับผู้ที่แต่งกายชุดนักเรียนยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งผู้ชนะที่ได้รับรางวัลนี้มีด้วยกันทั้งหมดสามคน ซึ่งก็เป็นทางฝ่ายนักแสดงได้ไป 2 คนคือ ธามไท กับฟลุท ส่วนอีกหนึ่งท่านได้แก่ทีมอาร์ตไดเรคเตอร์ ถือได้ว่าเป็นงานเลี้ยงปิดกล้องที่สนุกหรรษาสมชื่อเกมปลุกผีกันเลยทีเดียว

games_party (8)

games_party (5)

games_party (21)

“เกมปลุกผี” เป็นเรื่องของ ต้น (ธามไท แพลงศิลป์) และแจ็ค (ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล) ที่ชอบลองดี ลองของ เพราะต้องการเป็นที่ยอมรับในโลกโซเชียล โดยใช้วิธีการถ่ายคลิปผี คลิปก่อกวน ที่สามารถสร้างกระแสได้ในโลกโซเชียล แล้วพวกเขารู้สึกว่า คลิปที่มีอยู่ในปัจจุบันดูธรรมดาเกินไป จึงพยายามที่จะทำให้แรงมากขึ้น ด้วยการท้าทาย จนลามไปถึงการลบหลู่ จนเกินกว่าคนทั่วไปจะกล้าทำกัน ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้มีแค่พวกเขายังดึงเอา ต่อ (ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร) น้องชายของต้น และ บี (พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์) ผู้หญิงที่ แจ็คแอบหลงรัก มาร่วมเล่นเกมนี้ด้วย และด้วยความเกรียนแบบเกินความพอดีทำให้พวกเขาต้องเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ ที่ต้องเผชิญกับความน่ากลัวแบบไม่คาดคิดมาก่อน ทั้งหมดวิ่งหนีด้วยความตื่นตระหนกไร้ทิศทางจนพลัดหลงกับแจ๊ค จึงเหลือเพียงต้น ต่อ และบี ที่หนีจนพบกับ ผา (นะโม ทองกำเหนิด) เมฆ (กระดุม ธนายง ว่องตระกูล) และบัว (หญิง รฐา โพธิ์งาม) ความน่ากลัวที่แท้จริงกำลังจะเริ่มต้น

games_party (14)

games_party (25)

“เกมปลุกผี ผลงานกำกับโดย: ทิวา เมยไธสง นำแสดงโดย ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุทชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ หญิง รฐา โพธิ์งาม, กระดุม ธนายง ว่องตระกูล, นะโม ทองกำเหนิด, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, และ ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล 24ธันวาคมนี้ “อยากเล่น ต้องแลก” พร้อมกันทั่วประเทศ

ที่มา:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
บันทึกภาพ:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LEE Jong-suk(อีจงซอก) เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว SHIN Sia (ชินชีอา) ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One”

“พี่นาค3” เตรียม come back ปฐมบทความอาฆาตแค้น

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ #โกงพลิกเกม แบบเว้นระยะห่างเพื่อรักษาระยะที่ปลอดภัย >>

มาแล้วจ้าาาโปสเตอร์ภาพยนตร์ โกง/พลิก/เกม ที่ได้เหล่านักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมงาน >>

“โต้ง ทูพี” พลิกเกมโดดรับงานแสดงเต็มตัวเรื่องแรก ใน “โกง/พลิก/เกม” >>