ร่วม Countdown รอพบกับคอนเสิร์ตครั้งแรก ของหนุ่มสุดหล่อ “ลีมินโฮ” 27 ธันวาคมนี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มสุดหล่อ ลีมินโฮ กับ <RE:MINHO> 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok” ที่จะมามอบความสุขส่งท้ายปี แฟนคลับเตรียมร่วม Countdown นับวันถอยหลังกันได้เลย งานนี้โปรโมเตอร์น้องใหม่มาแรงอย่าง วังอินเตอร์เทรด พร้อมกับ ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ, อมีรา ลูกอมสอดไส้เนื้อมะขาม และชวนป๋วยปี่แปกอ ตราลูกกตัญญู ผู้ร่วมสนับสนุนในงานครั้งนี้ จัดเต็มให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันทั่วหน้า สำหรับใครที่มีบัตรแล้วเก็บบัตรไว้ให้ดี ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร รีบจับจองที่นั่งด่วนที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.comพร้อมลุ้นสิทธิ์ไฮทัช “จับมือ ลีมินโฮ” ประกาศผลผู้โชคดีได้รับสิทธ์ไฮทัช วันที่ 25 ธันวาคม 2557 โอกาสแบบนี้ ห้ามพลาด

แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 เวลา 19.00 -21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/WangEntertainment

Banner-web FB

ที่มา:  Proud Ploen
บันทึกภาพ:  Proud Ploen
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MINHO วง SHINee ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์ศิลปินเดี่ยว มินิอัลบั้มแรก ‘CHASE’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 39 ประเทศทั่วโลก >>

MINHO สร้างความสนุกพร้อมใช้เวลาอันอบอุ่นร่วมกับแฟนคลับ ในงานแฟนมีตติ้ง ‘BEST CHOI’s MINHO 2021’ เพลงโซโล่ใหม่ ‘Heartbreak’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 14 ประเทศ!

นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาที่ดีสุดของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ชเว มินโฮ” กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่จะบันทึกในความทรงจำของคุณตลอดไป เตรียมสัมผัสความสุขที่เกินกว่าจะจินตนาการ 2 มีนาคมนี้! >>

เอสเอ็ม ทรู จัดเต็มสมการรอคอย #SHINee Concert ‘SHINee World IV’ in BANGKOK

แฟนคลับชาวไทย “ลีมินโฮ-คิมแรวอน” ช่วยหนุน!!! “GANGNAM BLUES โอปป้า ซ่ายึดเมือง”