“มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ” เปิดตัวหุ่นขึ้ผึ้งนักร้องขวัญใจวัยทีน “จัสติน บีเบอร์”

กรุงเทพฯ – พิพิธภัณฑ์หุ่นขึ้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ สุดยอดพิพิธภัณฑ์ที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบ แห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอบรับความแรงของกระแสบีเบอร์ฟีเวอร์ในเมืองไทย เปิดตัวสมาชิกซุป’ตาร์ระดับอินเตอร์คนใหม่ “จัสติน บีเบอร์” นักร้องวัยรุ่นหนุ่มสุดฮอตวัย 18 ปี ให้แฟนๆ ชาวไทยได้กระทบไหล่ไอดอลคนดังอย่างจุใจเป็นครั้งแรก ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขึ้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

 

งานนี้ใครอยากจะโพสท่าถ่ายรูป หรือแม้กระทั่งกอด หอมแก้ม หรือจูบนักร้องในดวงใจอย่างใกล้ชิด โดยไม่ต้องกลัวกองทัพบอดี้การ์ดส่วนตัว และไม่ต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ได้พาสมาชิกคนใหม่บินลัดฟ้ามาเพิ่มอุณหภูมิที่ร้อนแรงอยู่แล้วของประเทศไทยให้ร้อนระอุยิ่งขึ้นไปอีกกับหนุ่มจัสติน บีเบอร์ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์เล็กพริกขี้หนูเขย่าวงการเพลงจนเกิดกระแสบีเบอร์ฟีเวอร์แพร่ระบาดไปทั่วโลก

ความนิยมในตัวนักร้องหนุ่มมีมากแค่ไหนคงไม่ต้องสาธยายกันให้ยืดยาว เพราะปัจจุบันบีเบอร์มีหุ่นจำลองอยู่ในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซรวมแล้วถึง 6 ตัว ใน 6 เมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ นิวยอร์ก อัมสเตอร์ดัม ฮอลลีวูด เบอร์ลิน ลอนดอน และกรุงเทพฯ

 

ความโด่งดังของเด็กหนุ่มชาวแคนาดาคนนี้เริ่มตั้งแต่เขาอายุ 12 ปี หลังจากคลิปการประกวดร้องเพลงของเขาบนเว็บไซต์ยูทูบที่ในตอนแรกโพสต์ไว้เพื่อให้ญาติๆ และเพื่อนฝูงมาดูกัน เกิดไปเข้าตา อัชเชอร์ ศิลปินแร๊ปและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง บีเบอร์ออกอัลบั้มแรกในชื่อ My World กับค่ายเพลงของอัชเชอร์ในปี 2552 โดยก่อนหน้าที่อัลบั้มนี้จะวางแผง เพลง One Time ซิงเกิ้ลเปิดตัวของเขาก็ได้ฮิตติดชาร์ตเพลงสากลไปแล้วทั่วโลกและมียอดขายทะลุระดับแพลทินัมในทันที ก่อนที่เพลง Baby (feat. Ludracris) ซิงเกิ้ลจากอัลบั้มที่สอง My World 2.0 จะประสบความสำเร็จยิ่งกว่าเดิม โดยสามารถขึ้นถึงอันดับ 5 ของชาร์ตบิลบอร์ด ฮอต 100 จนโด่งดังไปทั่วโลก

ที่มา:  มาดามทุสโซ
บันทึกภาพ:  มาดามทุสโซ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

aespa เชิญทุกคนเข้าสู่โลกดนตรีใหม่ ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘MY WORLD’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.8 ล้านชุด ทำลายสถิติเดิมของตัวเอง พร้อมขึ้นแท่น ‘Million Seller ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 2’ >>

“จัสติน บีเบอร์” เตรียมพร้อมโชว์เด็ด !!! ในรายการแจกรางวัล NICKELODEON’S KIDS’ CHOICE AWARDS 2021 >>

หุ่นขี้ผึ้ง “เลย์ EXO” บุกมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ต้อนรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย!>>

หุ่นขี้ผึ้ง ‘คาทรินา เคฟ’ และ ‘รันบีร์ กาปูร์’ มาถึง มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ แล้ว! เพิ่มสีสันให้บรรยากาศงาน IIFA Award และโซนบอลลีวูด >>

‘เอสเธอร์’ ประชันลีลา ‘พิม’ สร้างสีสันต้อนรับหุ่นฯ “Ariana Grande” ณ มาดามทุสโซฯ พร้อมฉาก แสง สี เสียง ตามธีมการแสดงอันโด่งดังจากงาน American Music Awards 2016 >>